Canada – điểm nhấn đa sắc màu ở Bắc Mỹ (Phần 2)

24/09/2015 Vietnam Booking

Trong phần một, Korean Air website đã giới thiệu đến bạn 5 địa danh du lịch ấn tượng bậc nhất Canada như: Whistler, Old Quebec (Vieux-Quebec), CN Tower 3 Toronto, Niagara Falls, Công viên quốc gia Banff và dãy núi Rocky. Chưa hết, xứ sở lá phong còn nhiều điều thú vị khác dành cho bạn. Mua vé máy bay đi Canada giá rẻ hãng Korean Air để có một hành trình thú vị, ghé thăm các địa danh sau đây.

Những điểm tham quan nổi tiếng ở Canada:

Parliament Hill Ottawa

Parliament Hill Ottawa nằm bên dòng sông Ottawa và là tòa nhà nghị viện phong cách Neo-Gothic được xây dựng trong nửa cuối của thế kỷ thứ 19. Điểm nổi bật nhất là tháp Hòa bình House of Commons và Thượng viện ở hai bên. Ở phía trước của tòa nhà Quốc hội là Centennial Flame, được thắp sáng vào năm 1966 để kỷ niệm một trăm năm của Liên đoàn Canada, và phía sau tòa nhà là một khu vườn điêu khắc độc đáo.

nhung dia diem dep o canada

Điểm lịch sử Quốc gia St. Signal Hill

Tại lối vào bến cảng St. John, nhìn ra thành phố và biển, là điểm Lịch sử Quốc gia Signal Hill. Di tích này đã ở đây vào năm 1901, có một vai trò quan trọng trong chiến lược của  cuộc chiến tranh Bảy năm với Pháp.

Cabot Tower là một trong những địa điểm chủ chốt của Signal Hill. Nó được xây dựng vào năm 1897 để đánh dấu kỷ niệm bốn trăm của sự phát hiện Newfoundland. Trong tòa tháp là triển lãm về lịch sử của Signal Hill và lịch sử của thông tin liên lạc. Từ trên đỉnh, du khách có thể tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh thành phố và bờ biển tới Cape Spear – điểm cực đông của Bắc Mỹ.

Old Montreal

Old Montreal với san sát các tòa nhà lịch sử cũ, chào đón du khách mua vé máy bay đi Canada với các điểm mua sắm tuyệt vời và ăn uống tốt. Xe ngựa sẽ đưa du khách qua những con đường rải sỏi và chiêm ngưỡng những ô cửa duyên dáng.

nhung dia diem dep o canada

Trong khi Montreal là một thành phố hiện đại sôi động, nhưng Old Montreal lại mang đến một cảm giác tĩnh lặng, êm ái lạ thường. Một số trong những nơi phải xem ở Old Montreal bao gồm Rue Bonsecours, Marché Bonsecours, nội thất của Vương Cung Thánh Đường Notre-Dame, Jacques-Cartier và City Hall.

Vịnh Fundy

Vịnh Fundy, nằm ​​ở phía Đông Canada ở giữa New Brunswick và Nova Scotia, được biết đến với thủy triều tuyệt vời. Sự thay đổi giữa cao và thấp là lớn nhất trên thế giới, đo lên đến tối đa là 19 mét (10 sải). Bên cạnh đó, còn có nhiều điểm tham quan khác dọc theo vịnh Fundy là những vách đá ở Hopewell Cape, Vườn quốc gia Fundy, Fundy Trail Parkway, và Grand Island Manan.

Inner Harbour Victoria

Inner Harbour Victoria là một điểm tham quan du lịch ấn tượng thu hút rất nhiều khách ghé thăm ở Canada. Khu vực quanh bờ sông Victoria Inner Harbour là một nơi tuyệt vời để đi dạo, thư giãn, mua sắm, ăn uống, và xem biểu diễn đường phố. Trung tâm của khu vực này là tòa nhà lịch sử Empress Hotel, một trong những tòa nhà đáng yêu nhất của thành phố.

nhung dia diem dep o canada

Công viên quốc gia Gros Morne

Công viên quốc gia Gros Morne Newfoundland là một trong những công viên quốc gia nổi tiếng bậc nhất ở Canada. Nơi hội tụ những bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp của núi rừng, vùng vịnh. Công viên được xem như là một Di sản thế giới hấp dẫn với các tường đá dốc đứng, thác nước, và hình thành các dòng sông băng.

Với những du khách yêu thích thiên nhiên, thì đây là một nơi tuyệt vời cho các trải nghiệm thú vị ngoài trời như, ngắm cảnh, đi bộ đường mòn, và cả chèo thuyền kayak. Ngoài ra, nếu đến công viên vào mùa đông, du khách còn có cơ hội tham gia hoạt động trượt tuyết thú vị.

Stanley Park Vancouver

Mua vé máy bay đi Vancouver khám phá “kho báu” của thành phố với 405 ha công viên xinh đẹp nằm ở phía Tây của khu vực trung tâm.

Nằm trên một bán đảo, công viên được bao quanh bởi đại dương và những hàng cây cổ thụ cao lớn. Công viên hấp dẫn du khách gần xa với một con đường mòn đi bộ rộng lớn với các hoạt động chạy bộ hoặc đi xe đạp. Bên cạnh đó, đến công viên Stanley, bạn sẽ được hòa mình vào những khung cảnh nên thơ và tận hưởng bầu không khí trong lành.

nhung dia diem dep o canada

Những điểm nổi bật và đáng chú ý trong công viên có Aquarium Vancouver, danh lam thắng cảnh Beaver Lake, Công viên Pavilion Stanley và vườn hoa hồng. Ngoài ra, cũng được quan tâm đặc biệt hơn nữa, chính là các cột totem, một số trong đó đã được dựng lên hơn 100 năm trước đây.

Bảo tàng Nhân Quyền Canada

Một điểm dừng thu hút không ít du khách ở Canada nữa chính là bảo tàng Nhân Quyền Canada. Mở cửa từ năm 2014, tòa nhà được thiết kế với kiến trúc độc đáo và có màu sắc hài hòa. Bảo tàng nổi bật các câu chuyện cá nhân, lưu giữ quan điểm khác nhau, và tập trung vào một loạt các chủ đề.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC