Canada – điểm nhấn đa sắc màu ở Bắc Mỹ (Phần 1)

23/09/2015 Vietnam Booking

Là quốc gia có diện tích lớn thứ hai trên thế giới, Canada đã không thiếu những phong cảnh đẹp và di tích độc đáo cho du khách khám phá. Từ bờ biển dài đến các thành phố sôi động và giàu văn hóa, cùng với kỳ quan thiên nhiên đáng kinh ngạc. Ở Tây Canada, các dãy núi và các thành phố của Rocky Vancouver, Victoria, và Calgary là những điểm dừng nổi bật. Trong khi đó, ở Trung Canada, Niagara Falls, Toronto, Ottawa, Montreal và Quebec City, là những điểm dừng phổ biến nhất. Và đi về phía Đông của xứ sở lá phong, du khách lại được chất ngất trước vẻ đẹp của công viên quốc gia Gros Morne, cùng với các thành phố Halifax và St. John. Cũng không kém phần hấp dẫn, là Bắc của Canada. Nơi cung cấp cho bạn một cơ hội được tận mắt nhìn thấy loài gấu Bắc Cực cũng như khám phá vẻ đẹp tự nhiên của Vườn quốc gia Nahanni và các thành phố Whitehorse và Yellowknife. Mua vé máy bay đi Canada giá rẻ nhất ghé thăm những điểm tham quan hấp dẫn ở Canada được cả thế giới biết đến.

Những điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Canada:

Niagara Falls

Niagara Falls là điểm thu hút tự nhiên nổi tiếng nhất của Canada, mang về hàng triệu du khách mỗi năm. Nằm chỉ hơn một giờ lái xe từ Toronto, dọc theo biên giới Mỹ, Niagara Falls ấn tượng với những thác nước cao 57 m. Thác nước mang vẻ đẹp hùng vĩ, kết hợp khung cảnh thiên nhiên xung quanh rất ấn tượng.

nhung dia diem dep ơ canada

Ngoài việc có thể ngắm cảnh đẹp từ thác nước cao, đến đây du khách sẽ không khỏi thích thú khi có thể trải nghiệm trên những con tàu chinh phục sự dữ dội của dòng nước.

Công viên quốc gia Banff và dãy núi Rocky

Công viên quốc gia Banff nằm ở trung tâm của dãy núi Rocky Mountains hùng vĩ ở tỉnh Alberta. Nơi đây sẽ giới thiệu đến bạn một số phong cảnh đẹp nhất của Canada. Hồ Turquoise màu xanh lá cây, đỉnh núi phủ tuyết trắng, và các sông băng, tất cả đều dễ dàng nhìn thấy và chạm đến tại công viên tuyệt đẹp này.

nhung dia diem dep ơ canada

Những thắng cảnh được ví như “viên ngọc” của công viên là hồ Louise, nơi có dòng nước xanh in bóng các ngọn núi hùng vĩ xung quanh và du khách có thể đi dạo quanh bờ biển một cách dễ dàng. Ở cuối phía Nam của công viên là một thị trấn nhỏ đáng yêu của Banff, cung cấp một nơi tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi, mua sắm, và ăn uống.

Vào mùa đông, công viên Banff cũng là một khu vực thể thao lớn. Đặc biệt là Lake Louise Ski Resort và Sunshine Village, hai trong số những khu trượt tuyết nổi bật nhất của Canada.

CN Tower 3 Toronto

Mua vé máy bay đi Toronto, ghé thăm thành phố lớn nhất Canada và tất nhiên là để có cơ hội  chiêm ngưỡng CN Tower – một công trình mang tính biểu tượng.  Tòa tháp là một trong những cấu trúc cao nhất thế giới với 553 mét. Tại đây cung cấp các món ăn hảo hạng tại nhà hàng xoay 360 độ, nơi du khách có thể vừa thưởng thức một bữa ăn trong khi nhìn ra thành phố và hồ. Ngoài ra còn có các Lookout và Glass Floor, cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh thành phố và xa hơn nữa. Vào ban đêm, tòa tháp được thắp sáng trong màu sắc khác nhau vô cùng bắt mắt.

dia diem dep canada

Whistler

Chỉ cần một hai giờ lái xe từ Vancouver là bạn có cơ hội ghé đến khu nghỉ mát trượt tuyết nổi tiếng  – làng Whistler. Whistler từ lâu đã được biết đến như mà một nơi để phụ vụ các nhu cầu thể thao mùa đông, đặc biệt là trượt tuyết. Trong khi đó, mùa hè, địa danh này cũng rất lý tưởng để tham gia các trò chơi như golf, leo núi và những hoạt động khác. Ngôi làng đã đạt được sự chú ý của quốc tế rộng rãi vào năm 2010 khi đã trở thành một trong những địa điểm cho “Winter Olympic Games 2010”.  Ngoài ra, mua vé máy bay đi Vancouver, đến đây, bạn còn có thể tham gia một lớp học trượt tuyết, chọn một khách sạn cao cấp để ở, thưởng thức các món ăn ngon cũng cơ hội giải trí ngoài trời và ngắm phong cảnh núi rừng tuyệt đẹp.

dia diem dep canada

Old Quebec (Vieux-Quebec)

Old Quebec, một Di sản thế giới, nơi vẫn còn ghi lại dấu ấn của các tòa nhà lịch sử ấn tượng nhất của thành phố. The Lower Town, dọc theo sông St Lawrence, nổi bật với vẻ đẹp xưa cũ, vết hằn của thời gian.

Khu vực này là một trong những khu vực lịch sử phổ biến nhất của Canada và cũng được đầu tư để phát triển du lịch. Ngoài các di tích lịch sử, du khách cũng sẽ tìm thấy các nghệ sĩ thể hiện tác phẩm của mình trên Rue du Trésor, bảo tàng thú vị bao gồm các Musée de la Civilisation, và tất cả các loại cửa hàng và nhà hàng.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC