Canada – Điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách

04/02/2016 Vietnam Booking

Canada là đất nước có diện tích lớn thứ hai trên thế giới, đồng thời cũng là miền đất hấp dẫn du khách bởi những điểm đến tuyệt đẹp và thiên nhiên sống động. Sự quyến rũ của Canada thể hiện từ những dãy núi, sông băng, đến các hồ nước hoang sơ, những cánh rừng bạt ngàn, là vẻ đẹp độc nhất vô nhị trên thế giới.

Đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ, du khách không những được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên mà còn khám phá các thành phố lớn nổi tiếng sạch sẽ, an toàn, thân thiện. Dù là trải nghiệm gì, ở đâu, đất nước lá phong cũng sẽ không khiến bạn thất vọng.

Khám phá những cảnh đẹp ở đất nước lá phong

Công viên Tombstone

Du khách sẽ tốn mất một tiếng rưỡi đồng hồ để đi từ thành phố Dawson đến công viên. Công viên rộng đến 2,200km2 sẽ là một điểm dừng chân hoàn hảo cho những ai thích những khung cảnh ngoạn mục. Tham quan nơi đây, du khách mua vé máy bay đi Canada sẽ được chứng kiến một bức tranh hùng vỹ đến từ những ngọn núi cheo leo hiểm trở, quanh năm phủ băng giá và những loài động vật hoang dã.

ve may bay gia re di canada

Cầu Capilano Suspension

Cây cầu có chiều dài 137m và trong đó có đoạn 70m bắc qua con sông Capilano, được khởi công xây dựng từ năm 1889. Cây cầu thuộc địa phận công viên Capilano Suspension, tọa lạc ở bang British Columbia, chỉ mất vài phút nếu xuất phát từ trung tâm thành phố Vancouver. Cây cầu được đánh giá là một trong những biểu tượng đại diện cho du lịch Canada.

Đảo Hoàng tử Edward

Đây là tỉnh nhỏ nhất ở đất nước lá phong. Đảo Hoàng tử Edward nổi lên như một hiện tượng đình đám từ lúc xuất hiện trong cuốn tiểu thuyết “Anne of green gables” được xuất bản vào năm 1908. Hiện tại hòn đảo càng thu hút du khách nhờ ưu thế biển đẹp, hải sản tươi ngon, những công trình kiến trúc lịch sử độc đáo và hơn hết là những vách đá đỏ được nhắc đến nhiều trong tiểu thuyết.

Hồ Louise

Hồ nước sở hữu làn nước trong xanh, mát lành này nằm trong khuôn viên của vườn Quốc gia Banff dưới chân những ngọn núi băng. Hồ nước trải dài khoảng 2,5km và có độ sâu 90m. Trong những ngày mùa hè, du khách mua vé máy bay giá rẻ có thể thỏa sức chèo thuyền ở đây, còn mùa đông hồ nước nhanh chóng trở thành một trong những sân trượt băng ngoài trời đẹp nhất thế giới.

mua ve may bay di canada

Bán đảo Avalon

Những núi băng trôi lênh đênh trên mặt biển thường xuất hiện tại hai tỉnh Newfoundland và Labrador. Bạn sẽ dễ dàng chiêm những những núi băng có tuổi đời hàng ngàn năm trôi dọc theo bờ biển phía Bắc và phía Đông của tỉnh, trong đó nổi bật hơn hết là ở bán đảo Avalon. Thời điểm phù hợp nhất để ngắm núi băng trôi là mùa xuân và mùa hè.

Bờ sông Toronto

Địa điểm tốt nhất để chiêm ngưỡng tòa tháp CN Tower trứ danh cao 533m của Canada, sân vận động thể thao Rogers Center hay những tòa tháp tài chính cao chót vót là hồ Ontario, thuộc con sông Toronto. Đến đây, du khách có thể lựa chọn các chuyến hành trình dành cho việc ngắm đường chân trời của thành phố, bến du thuyền hay những hòn đảo nhỏ nhắn ở các khu vực lân cận xung quanh.

Nhà thờ Notre Dame

Nằm ở Montreal, Notre Dame là một trong những nhà thờ có kiến trúc đặc sắc nhất của Canada. Được hoàn thành công phu vào năm 1891 và đến năm 1989 nơi đây đã được công nhận là di tích lịch sử quốc gia cũng đồng thời là nơi diễn ra nhiều sự kiện trọng đại về chính trị lẫn tôn giáo.

dat ve may bay gia re di canada

Phố cổ Quebec

Được khởi công xây dựng vào đầu thế kỷ 17, di tích lịch sử phố cổ của thành phố Quebec là di sản thế giới được tổ chức UNESCO công nhận là một địa danh mang đậm dấu ấn thời thuộc địa khiến bao du khách đặt vé máy bay Korean Air thích thú khôn xiết. Khu phố cổ được xây trên vách đá, gồm những cung điện, tu viện và nhà thờ nối tiếp nhau.

Vườn Quốc gia Sirmilik

Tọa lạc ở vùng lãnh thổ Nuvavut, cực Bắc của đất nước Canada, vườn Quốc gia Nuvavut chiếm diện tích 22,000km2 được cấu thành nên từ những dòng sông băng, núi non kỳ vỹ, những bờ vịnh nhỏ hẹp và nhiều thung lũng hoang sơ. Du khách nên ngắm nhìn núi băng trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6 là lý tưởng nhất.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC