Cận cảnh những vườn hoa làm đắm say lòng người ở Mỹ

18/03/2016 Vietnam Booking

Nước Mỹ là một quốc gia nổi tiếng trên toàn thế giới ở nhiều phương diện mà bất cứ nơi nào cũng phải “ganh tỵ”: sự phát triển vượt trội về khoa học kỹ thuật, nắm giữ vai trò chủ chốt về kinh tế toàn cầu, sở hữu đội ngũ tài hoa bậc nhất, các công trình kiến trúc vĩ đại, những khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ…

Bên việc khám phá những điều thú vị trên thì du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Mỹ sẽ được chiêm ngưỡng những vườn hoa kiều diễm, xinh đẹp, vốn là tâm điểm đáng chú ý của những ai yêu thiên nhiên, mê cái đẹp. Dưới đây là những vườn hoa “lộng lẫy” của nước Mỹ mà du khách nên ghé thăm trong hành trình của mình.

Những vườn hoa tuyệt đẹp ở đất Mỹ

Vườn hoa Brooklyn

Du khách đặt mua vé máy bay đi Mỹ sẽ được tiếp cận với một trong những khu vườn rạng ngời tiêu biểu của New York, vườn hoa Brooklyn tọa lạc trong khuôn viên của trụ sở Liên Hợp Quốc.

Vườn hoa là một nhân tố quan trọng giúp điểm tô cho khung cảnh của những tòa nhà cao tầng xung quanh bớt tẻ nhạt. Vườn hoa Brooklyn chiếm diện tích 52ha, sở hữu hơn 12,000 loài thực vật khác nhau, trong đó có khoảng 42 loại hoa anh đào đến từ nước Nhật. Nếu du khách ghé thăm New York từ tháng 3 đến tháng 5 và dừng chân ở vườn hoa thì sẽ được hòa mình trong không gian chiếm lĩnh của những sắc hoa anh đào tươi thắm, nở bung cả một góc trời.

ve may bay gia re di my

Không chỉ có bấy nhiêu đó, vườn hoa còn mang lại cho du khách những cảnh quan ấn tượng đến từ thác nước nhân tạo, hồ cá, cầu… giống như một Nhật Bản thu nhỏ ở ngay trên đất Mỹ.

Vườn hoa Milwaukee

Với khoảng 7,000 loài hoa và nhiều giống cây đủ chủng loại, vườn hoa Milwaukee ở Wisconsin không chỉ tạo nên một bầu không khí trong lành, thoáng đãng cho những ai “lạc lối” tới đây mà còn khiến du khách săn vé máy bay giá rẻ vô cùng bất ngờ vì công dụng chữa bệnh hữu hiệu của chúng. Vì vậy cùng dễ hiểu khi vườn hoa Milwaukee lôi cuốn đông đảo du khách thập phương.

Vườn hoa Old Westbury

Trước đây vườn hoa từng thuộc quyền sở hữu tư nhân, cụ thể là của hai vợ chồng gia đình John S.Philips cùng bốn người con. Trải rộng trên một khuôn viên 240ha, vườn hoa Old Westbury ở Long Island được xem là vương quốc của các loài hoa tuyệt đẹp, đồng thời nơi đây được xếp vào hàng địa danh lịch sử và một điểm du lịch trọng điểm của thành phố.  

ve may bay di my gia re

Vườn hoa Chanticleer

Tọa lạc trên mảnh đất của “tình huynh đệ”, vườn hoa Chanticleer, Philadelphia là vườn hoa lớn nhất trên thế giới thu hút nhiều sự quan tâm của du khách gần xa. Vườn hoa này từng thuộc sở hữu của gia đình Adolph Rosengarten, làm chủ một tập đoàn dược phẩm.

Khi đặt chân bước vào khu vườn, du khách sẽ được “mục sở thị” tổ hợp các loại cây xanh có nguồn gốc từ nhiều vùng miền khác nhau, gồm những loài cây nhiệt dới, những khu vườn trồng rau xanh và hàng ngàn loài hoa đang vươn mình khoe sắc. Dù hoạt động chưa lâu nhưng lượng khách tới tham quan vườn hoa ngày càng gia tăng đáng kể.  

Khu vườn Filoli

Là một vườn hoa diễm lệ thuộc tài sản của gia đình ông bà William Bowers Bourn, vườn hoa Filoli ở San Francisco chính thức được xây dựng vào năm 1915. Đến năm 1936 hai người qua đời, khu vườn được giao lại cho trung tâm Filoli nhằm mục đích mở cửa cho du khách mua vé máy bay đi Mỹ vào tham quan. Khu vườn này được đánh giá là một trong những khu vườn đẹp nhất thế giới, đồng thời cũng là điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách yêu hoa.

mua ve may bay di my

Vườn thực vật New York

Một khi đã dừng chân ở “Quả táo lớn” của nước Mỹ mà chưa thăm thú Vườn thực vật New York thì quả thật là thiếu sót với du khách mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ. Khu vườn thực vật ước tính có khoảng 100,000 loài thực vật sinh trưởng và phát triển. Để lưu giữ các giống cây quý hiếm đang trên bờ tuyệt chủng thì các nhà khoa học đang cố gắng thu thập các mẫu AND của hàng ngàn loại cây trên thế giới và các loại cây trong khu vườn.

Nếu bạn muốn tự mình trải nghiệm và khám phá nét độc đáo hiếm thấy của những vườn hoa thì cách tốt nhất là đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của hãng hàng không Korean Air. Hãng hàng không nổi tiếng của Hàn Quốc này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một hành trình thú vị với những tấm vé chất lượng nhất.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC