California – thiên đường cảnh đẹp ở Mỹ

22/05/2015 Vietnam Booking

Là một trong những lựa chọn du lịch hàng đầu, California là một bang nằm trên bờ biển phía Tây ở Mỹ. Là bang gói gọn nhiều thành phố lớn của Mỹ bao gồm: Los Angeles, San Diego, San Jose, San Francisco, Fresno, … California thực sự có vô số thắng cảnh hút hồn khách mua vé máy bay đi Mỹ.

California có địa hình đa dạng, mảnh đất có cả những khu rừng già, bờ biển dài và cả khu vực hoang mạc rộng lớn. Chính điều đó, vô tình tạo nên một cảnh quan thiên nhiên phong phú và ngoạn mục. Tiêu biểu trong đó là Mount Whitney hùng vĩ, Thung Lũng Chết kỳ thú và cả những bãi biển dài bậc nhất ở Mỹ. Thêm vào đó, California còn là một bang giàu có, tự hào với nhiều công trình kiến trúc đồ sộ và các trung tâm mua sắm nổi tiếng. Nhanh tay sở hữu vé máy bay Korean Air để có dịp ghé thăm các thắng cảnh nức danh của California. 

Những thắng cảnh tuyệt đẹp đáng ghé thăm ở bang California:

Mammoth Lakes:

Mammoth Lakes và các vùng nông thôn xung quanh, bao gồm cả 12.080 ft núi cao Mammoth, là những điểm dừng phổ biến cho mùa đông. Trong đó, trượt tuyết là một hoạt động được yêu thích vào khoảng thời gian cuối tháng mười một đến tháng sáu năm sau. Còn vào mùa hè, bạn có thể đi cáp treo và thỏa sức chiêm ngưỡng những khung cảnh tuyệt diệu từ trên cao. Tiếp đó, đừng bỏ qua The Devils Postpile, một mặt đá thẳng đứng cao 65 ft hình thành các cột bazan. Ngoài ra, thác nước Rainbow cao 98 ft trên sông San Joaquin cũng là một điểm dừng lý tưởng. Bạn có thể mua vé máy bay đi Los Angeles và đến Mammoth Lakes khoảng chừng 370 dặm hoặc 310 dặm từ San Francisco.

mua ve may bay gia re

Mono Basin National Forest Scenic Area:

 Hồ Mono là một điểm hẹn cung cấp tầm nhìn thú vị tại Vườn quốc gia Yosemite. Hồ nước mặn này, là một trong những hồ lâu đời nhất trên thế giới, đã được hình thành có lẽ 700.000 năm trước. Hồ được biết đến với các tháp đá vôi được gọi là tháp ngưng thôi thạch, hầu hết trong số đó là để được tìm thấy trên bờ phía Nam. Chúng được hình thành khi nước suối trộn với nước hồ nên rất kiềm. Chính đó là nguyên nhân tạo thành đá vôi, và qua quá trình bào mòn, xâm thực đã hình thành các cột có hình dạng kỳ lạ.

mua ve may bay gia re nhat

Hearst Castle:

Nằm ở San Simeon, Hearst Castle là một toàn nhà đồ sộ, được xây dựng bởi vua William Randolph Hearst. Tòa nhà lộng lẫy với hàng trăm phòng, nhà nghệ thuật được thu thập bởi Heart trong suốt thời gian ông còn sống. Ngôi nhà là công trình sáng tạo tuyệt vời, với thiết kế độc đáo và trang trí bắt mắt. 

Lâu đài xây dựng năm 1922 và vẫn chưa hoàn thành khi Hearst đã chết vào năm 1955. Và tại thời điểm cái chết của Hearst, nhà có 100 phòng, trong đó có 38 phòng ngủ, 31 phòng tắm, 14 phòng khách, hai thư viện, một phòng ăn lớn, một rạp chiếu phim, nhà bếp, và một hội trường lớn. Tòa nhà còn được bao quanh bởi một khu vườn rộng, bao gồm 120 mẫu Anh và có một vườn thú nhỏ. Ngoài ra, dạo một vòng quanh đó, bạn dễ dàng nhìn thấy ngựa vằn, dê núi và cừu đang được chăn thả trên đồi.

mua ve may bay gia re o ha noi

Bảy năm sau khi cái chết của Hearst, gia đình ông đã rời khỏi lâu đài, Nhà nước Liên bang California, dựng lên tượng đài lịch sử và quản lý. Không giống như nhiều tòa nhà lịch sử khác bị khôi phục, lâu đài và nội thất của nó được bảo quản ở trạng thái ban đầu, tạo cho du khách một cái nhìn sâu sắc vào lối sống xa hoa của người cư ngụ trước đây.

Công viên quốc gia núi lửa Lassen:

Công viên quốc gia núi lửa Lassen bao gồm Lassen Peak – một ngọn núi lửa đang hoạt động tích cực. Tiếp đó, là một chuỗi các ngọn khác, bao gồm Núi Baker, núi Rainier, núi Hood, núi Mazama (Crater Lake) và Mount Shasta,… Các cảnh quan ở đây cung cấp một loạt các điểm tham quan độc đáo, từ những đỉnh núi được tuyết bao phủ trắng buốt đến các suối nước nóng, đầm bùn, cùng hồ nước trong vắt và cánh rừng bát ngát. Ngoài ra, đi dọc theo các con đường mòn đi bộ đường dài, công viên cung cấp các khung cảnh tuyệt đẹp.

mua ve may bay gia re o dai ly

Ngoài những điểm dừng tham quan trên, bạn có thể mua vé máy bay đi San Francisco ghé thăm nhiều địa danh khác của California như: Mission San Juan Capistrano, Nhà thờ Crystal, Carson Mansion, đỉnh núi Mount Shasta…

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC