Các phương tiện giao thông cần thiết cho chuyến du lịch Mỹ

08/05/2015 Vietnam Booking

Xứ sở cờ hoa không chỉ là một miền đất giàu có thu hút nhân lực mà còn sở hữu nhiều điểm hẹn du lịch đặc sắc. Với một diện tích ấn tượng trải dài từ Bờ Đông sang Bờ Tây, Hoa Kỳ sở hữu hơn 200 thành phố muôn hình vạn trạng, được ví như một bản sao thu nhỏ của thế giới. Bởi lẽ đó, không ít tín đồ du lịch Việt đang hàng ngày nuôi dưỡng giấc mơ tên Mỹ.

Hôm nay, mời bạn cùng Korean Air tìm hiểu các phương tiện đi du lịch ở Mỹ để thuận lợi khám phá các kỳ quan thiên nhiên, địa điểm lịch sử và khu giải trí – nghĩ dưỡng trên đất nước này nhé!  

Phương tiện di chuyển từ Việt Nam đến Mỹ

Đặt chân đến Mỹ vẫn luôn là niềm mơ ước củanhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nên khởi hành bằng phương tiện nào. Mỹ và Việt Nam nằm ở hai châu lục khác nhau với khoảng cách địa lý lên đến hàng nghìn cây số. Vì vậy, phương tiện giao thông cho chuyến đi dài này chỉ có thể là máy bay hoặc tàu thủy. Trong đó, bay đến Mỹ bằng đường hàng không luôn là cách tiện lợi nhất và tiết kiệm thời gian nhất.

ve may bay di my

Nếu bạn đang lo ngại về chi phí vé máy bay đi Mỹ quá đắt đỏ, hãy chuyển sang lựa chọn những hãng hàng không châu Á để tiết kiệm tối đa. Tuy nhiên, quý vị cũng đừng vì vậy mà bỏ qua vấn đề chất lượng và sự an toàn nhé. Hiện trong thị trường Việt Nam, Korean Air là hãng hàng không đáp ứng được tất cả các tiêu chí này. Hãng chuyên khai thác các chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với những khung giờ bay vô cùng hợp lý với giá mềm. Vì vậy, nếu có dự định đi Mỹ trong thời gian tới, hãy liên hệ sớm với các phòng vé chính hãng của Korean Air để được bay với giá rẻ như bao nhiêu du khách khác.

Các phương tiện di chuyển trong lịch trình tham quan nước Mỹ

Khi đã đặt chân đến nước Mỹ, vấn đề về di chuyển giữa các điểm du lịch lại được đặt ra hành khách. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì chúng tôi mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu nhất ngay sau đây:

  • Tàu hỏa: Đây là phương tiện giao thông khá lý tưởng cho các chuyến du lịch ở khắp nơi chứ không riêng gì nước Mỹ. Tại Hoa Kỳ, các hãng xe lửa của Hoa Kỳ được điều hành bởi Amtrak – Tổng công ty đường sắt quốc gia. Bằng cách này, bạn có thể vừa di chuyển vừa ngắm cảnh vật bên đường. Thêm vào đó, chính phủ còn thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi giảm giá cho hành khách xe lửa. Một số hãng tàu hỏa thông dụng nhất mà bạn nên thử qua là Acela, tàu lửa Auto East Coast và hãng Bắc Mỹ.
  • Xe bus: Đi xe bus cũng là một cách hợp lý cho các đoạn đường ngắn giữa các thành phố của Hoa Kỳ. Với giá vé rẻ, phương tiện này cũng khá là phổ biến trong các chuyến du lịch Mỹ dạng tự túc. Tuy nhiên, bạn nên thư giãn và ngắm cảnh trong khi xe chạy vì nó có vẻ hơi chậm và không thoải mái cho lắm.

ve may bay di my gia re

  • Taxi: Taxi luôn là phương tiện thuận tiện là thoải mái nhất cho du khách du ngoạn khắp đất nước Mỹ. Thêm vào đó, nhiều biểu tượng du lịch nổi bật nhất của đất nước này chỉ có thể nhìn thấy được khi di chuyển trên xe hơi. Thêm vào đó, bạn hãy gọi điện và nói rõ địa điểm để đặt xe và chỉ bắt những chiếc xe sáng đèn đang còn trống băng sau thôi nhé!
  • RV: Đặc biệt, ở Mỹ còn có thêm một dạng phương tiên là RV – những chiếc xe giải trí. Chúng đang ngày càng phổ biến với du khách như là một cách để thấy ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp của đất nước này. Do đó, đừng quên thực hiện một chuyến đi bằng RV trong hành trình khám phá với vé máy bay đi Mỹ của mình bạn nhé!

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC