Blue Ridge Parkway cung đường tuyệt đẹp nước Mỹ

17/12/2015 Vietnam Booking

Những ngày cuối tuần hoặc ngày nghỉ tẻ nhạt đang khiến bạn chán nản, vậy hãy cùng với Korean Air biến chúng thành những chuyến đi cực kỳ thú vị và vui nhộn với một tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thật tiện lợi, an toàn.

Khám phá cung đường Blue Ridge Parkway tuyệt đẹp

Đôi nét về Blue Ridge Parkway

Blue Ridge Parkway là địa điểm hoàn hảo để bạn dừng chân và chiêm ngắm cảnh đẹp lộng lẫy của thiên nhiên nơi đây.

Blue Ridge Parkway được xây dựng vào năm 1935 và phải mất một thời gian dài khoảng 33 năm thì mới hoàn thiện. Đây là con đường nối liền công viên Quốc gia Shennandoah ở Virginnia và công viên Great Smoky Mountains thuộc phía Bắc Carolina của nước Mỹ.

Blue Ridge Parkway là con đường quanh co đặc biệt chạy dọc khắp các thung lũng màu mỡ, xanh um. Nó không có bất cứ tín hiệu giao thông, kể cả đèn báo. Blue Ridge Parkway trải dài 754 km, băng qua đỉnh cao nhất của Mississippi là đỉnh Mitchell. Cảnh vật nơi đây cũng trở nên uốn lượn theo những đường cong uyển chuyển của Blue Ridge Parkway.

Blue Ridge Parkway 1

Cảnh đẹp thiên phú

Blue Ridge Parkway chính là sợi dây liên kết các chỏm núi Shenandoah, vùng Waynesboro, bang Virginia với các chỏm núi Great Smoky, phía Bắc Carolina, thuộc khu bảo tồn người da đỏ Cherokee. Dọc theo chiều dài của Blue Ridge Parkway là hình ảnh của những trang trại thênh thang, những cánh đồng mênh mông cùng những thị trấn nhỏ thơ mộng, đẹp như trong truyện cổ tích nước ngoài vậy.

Nơi đây đã từng là nơi mà ngài tổng thống vĩ đại Thomas Jefferson tản bộ để thưởng ngoạn khung cảnh đẹp mê người của Blue Ridge Parkway và chinh phục đỉnh Sharp mơ màng, trong một cuộc viếng thăm khu trang trại nổi tiếng Mabry Mill. Đến với Blue Ridge Parkway bạn sẽ được tận hưởng một không khí mát mẻ, trong lành cùng với vẻ đẹp thiên phú mà thiên nhiên nơi đây ưu ái an tặng.

Blue Ridge Parkway 2

Cảnh vật nơi đây thay đổi theo mùa.

Vào mùa xuân, cây lá đâm chồi, xanh um cả một khoảng trời rộng lớn, làm cho Blue Ridge Parkway trở nên dịu dàng, ấm áp hơn bao giờ hết.

Mùa hạ tới, các lá cây dọc suốt chiều dài Blue Ridge Parkway bắt đầu thay đổi màu sắc. Khung cảnh trở nên sống động hơn, ngọt ngào hơn.

Mùa thu, những chiếc lá thu rơi đầy khắp mặt đường làm cho cảnh quan nơi đây y như một bức tranh tĩnh mặc về mùa thu lộng lẫy. Ngắm toàn cảnh Blue Ridge Parkway vào mùa thu, khi đó, bạn mới biết mùa thu đẹp như thế nào, vì sao mà nhiều nhà thi sĩ lại cho ra đời những tác phẩm về mùa thu tuyệt diệu.

Blue Ridge Parkway 3

Vào mùa đông, cảnh vật ở đây trở nên huyền bí, kỳ ảo sẽ cho bạn một cảm giác quen đi sự lạnh giá mà hòa vào khung cảnh tươi mát của thiên nhiên. Tất cả những điều đó đã giải thích cho chúng ta biết rằng, tại sao Blue Ridge Parkway lại trở thành con đường đẹp nhất, quyến rũ nhất, thơ mộng nhất thế giới.

Đây sẽ còn là nơi thuận tiện để bạn nhìn ngắm khung cảnh bình minh và hoàng hoàng tuyệt vời nhất bên bạn bè, người thân, đặc biệt là cùng với một nửa của bạn, rất thích hợp cho một tuần trăng mật ngọt ngào. Còn gì hạnh phúc hơn khi được ngắm mọi khung cảnh huyền diệu của thiên nhiên với những vẻ đẹp hấp dẫn bên người yêu quý nhất của mình phải không bạn? Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một chuyến đi tuyệt vời như thế tại Korean Air bạn nhé!

Blue Ridge Parkway 4

Chúng tôi xin cam đoan sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng bạn, giúp bạn đặt mua một chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tiện lợi, để bạn được đắm chìm trong khung cảnh đẹp như tranh vẽ của xứ sở nước Mỹ – một đất nước tự do xinh đẹp mà ai ai cũng hướng về. Kính chúc bạn có một chuyến đi bổ ích!

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC