Bật mí những tuyệt chiêu săn đồ Seoul giá rẻ

04/04/2016 Vietnam Booking

Seoul luôn nằm trong danh sách những thành phố đắt đỏ trong khu vực Châu Á bởi mức sống của cư dân cao ngất ngưởng. Vậy nên một số du khách luôn ngần ngại trong việc chọn lựa thủ đô Hàn Quốc là điểm dừng chân trong hành trình du ngoạn của mình. Thế nên du khách mua vé máy bay đi Seoul muốn có một chuyến đi tiết kiệm, hợp túi tiền, ngoài việc lận lưng những điểm tham quan miễn phí ở thành phố còn cần học cách mua sắm thông minh để vừa có những món hàng ưng ý vừa tối giản chi phí bỏ ra.

Bí kíp để trở thành người mua sắm thông minh khi đi Seoul

“Săn lùng” các món đồ ở trung tâm mua sắm dưới lòng đất

Khi đi Hàn Quốc, nếu du khách muốn mua sắm quần áo giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì một trong những lời gợi ý xác đáng nhất là đến các trung tâm mua sắm dưới lòng đất. Điển hình như trung tâm thương mại Lotte Department lừng danh ở khu Myeongdong cũng sở hữu cho mình một khu mua sắm dưới lòng đất bày bán các mặt hàng giá phải chăng. Phần lớn các hàng hóa đều niêm yết giá từ 10,000 đến 20,000 won, rất vừa túi tiền du khách. Thế nên bạn đừng ngần ngại khi lượn lờ qua các gian hàng ở đây. Trung tâm mua sắm dưới lòng đất phổ biến nhất thành phố nằm ở dưới ga Gangnam (đường line số 2).

ve may bay di seoul

Ghé đến các cửa hàng trên phố Dongdaemun

Nếu thực hiện một chuyến đi nghỉ mát ở Hàn Quốc thì bạn cần nhớ rõ rằng, Dongdaemun được xem là trung tâm thời trang của xứ sở kim chi. Dongdaemun có bán tất cả mọi thứ mà du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc cần tới. Ngoài các trung tâm hoành tráng như Doota, Migliore sang trọng, đắt tiền thì có hàng loạt những gian hàng nhỏ bán hàng dọc theo phố Dongdaemun. Bạn hoàn toàn có thể lựa cho mình những bộ cánh y hệt các diễn viên Hàn Quốc đình đảm dù chỉ cần chi một số tiền nhỏ.

ve may bay gia re di seoul

Tiếp cận những sạp hàng rong trên phố

Đây là một cách thức mua sắm thông dụng ở Seoul xuất hiện từ lâu nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Những người bán hàng thường lái xe rong ruổi khắp các con đường ở Seoul nhằm tiết kiệm tiền thuê mặt bằng, vì thể giá cả các mặt hàng rất hợp với những ai có ngân sách eo hẹp về tài chính. Song song đó là các mặt hàng cũng rất phong phú, từ quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện đến trái cây, các món ăn nhẹ… tha hồ cho bạn chọn lựa.

Biết thương lượng giá cả

Tuy không quá phổ biến như các nước trong khu vực Đông Nam Á nhưng việc thương lượng giá cả vẫn là một trong những “kim chỉ nam” dành cho du khách khi mua sắm ở thành phố Seoul nếu không muốn lâm vào tình trạng vị “viêm màng túi”. Du khách có thể trả giá trong các khu chợ, những cửa hàng nhan nhản trên phố và kể cả cửa hàng bách hóa.

ve may bay di seoul gia re

Yêu cầu tặng kèm

Yêu cầu được tặng kèm khi đi mua hàng là một điều “bất thành văn” tại Hàn Quốc. Nếu du khách mua một món hàng giá trị hoặc mua với số lượng nhiều thì có thể làm điệu bộ dễ thương để năn nỉ người bán tặng thêm một món gì đó. Lưu ý là món hàng muốn được tặng phải có giá trị nhỏ hơn món hàng đã mua. Như mua loạt áo thun hay vớ, móc khóa có thể thương lượng giảm giá một chiếc chẳng hạn.

Nếu đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay giá rẻ  đi Seoul, du khách cần cập nhật các thông tin cần thiết khác về mua sắm để chuyến đi diễn ra thuận lợi nhất. Hãy liên hệ với phòng vé của chúng tôi để không bỏ lỡ cơ hội mua vé máy bay giá rẻ của van phong Korean Air Vietnam. Korean Air là hãng hàng không chất lượng hàng đầu Hàn Quốc sẽ mang lại cho bạn chuyến đi với ấn tượng khó phai.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC