Vẻ đẹp cuốn hút của những địa danh du lịch ở Vancouver

07/09/2017 Vietnam Booking

Du khách book vé máy bay trực tuyến đến với thành phố Vancouver xinh đẹp sẽ có cơ hội tìm hiểu nét văn hóa đặc trưng nơi đây, được thưởng thức ẩm thực mang hương vị đặc trưng của họ và hơn hết là được chiêm ngưỡng những địa danh du lịch hấp dẫn tại thành phố đáng sống này.

Top điểm đến lý tưởng tại thành phố Vancouver

Stanley Park

Với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn Stanley Park sẽ là địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho du khách đặt vé máy bay giá rẻ đến Vancouver.

ve may bay di vancouver

Công viên có diện tích lên đến 500 ha, xung quanh được bao bọc bởi rừng và biển đã tạo nên một quang cảnh vô cùng đặc sắc và tuyệt đẹp. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng, ngắm nhìn những khu vườn hoa rực rỡ màu sắc ở đây, được tận mắt nhìn thấy các loài động vật hoang dã và tham gia một số trò chơi thú vị tại công viên nước trong khuôn viên. Và đây sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho những ai muốn thư giãn cắm trại cùng với gia đình và người thân.

Grouse Mountain

Nếu du khách yêu thích thám hiểm, khám phá và đi bộ đường dài thì ngọn núi Grouse chắc chắn sẽ là địa điểm trải nghiệm tuyệt vời. Đến với Grouse Mountain du khách sẽ có cơ hội leo núi, thỏa sức tham gia vào các hoạt động giải trí tại đây như: trượt băng, trượt tuyết, cưỡi xe tuyết…

Công viên Nữ hoàng Elizabeth

Một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Vancouver du khách nhất định phải ghé qua là công viên Nữ hoàng Elizabeth. Công viên được bao bọc bởi ngọn núi lửa tắt nằm trên đỉnh cao nhất của thành phố Vancouver, có diện tích khoảng 130 mẫu Anh gồm có những khu vườn xinh đẹp và quang cảnh thiên nhiên rực rỡ đầy thơ mộng.

mua ve may bay gia rẻ di vancouver

Du khách sẽ được chiêm ngắm những vườn hoa hồng đẹp lộng lẫy, vườn ươm đặc biệt với hơn 1.600 cây giống, khám phá khu vườn nhiệt đới độc đáo, chiêm ngưỡng hàng loạt những loài động vật sinh sống tại đây và tham quan những  tác phẩm nghệ thuật công cộng, phù điêu ở khắp các khu vườn trong công viên Nữ hoàng Elizabeth.

Cầu treo Capilano

Cầu treo Capilano luôn được khách du lịch đặt vé máy bay giá tốt đi Cannada đến Vancouver yêu thích lựa chọn tham quan và khám phá. Cầu có chiều dài khoảng 137 m, ở độ cao đến 70 m nằm trên dòng sông Capilano.

Cầu treo được làm từ cây tuyết tùng và dây gai dầu. Vì nhu cầu du lịch ngày càng cao, du khách đến tham quan cầu treo nhiều hơn, nên người dân nơi đây đã thay dây thừng thành dây cáp thép để chắc, bền hơn và để đảm bảo an toàn cho du khách đi dạo, trải nghiệm trên cầu.

Đảo Granville

Trước đây từng là một khu công nghiệp sôi động, qua quá trình thay da đổi thịt đã trở thành nơi tập trung rất nhiều những nhà hàng, khách sạn, nhà hát, các trường đại học và các nghệ sĩ nổi tiếng, đảo Granville luôn là điểm du lịch thu hút lượng lớn du khách hằng năm đến tham quan và khám phá.

ve may bay gia re di vancouver

Du khách book vé máy bay đi Vancouver giá tốt sẽ có được những trải nghiệm lý thú khi đến hòn đảo này. Hàng loạt những điểm đến hấp dẫn dành cho khách du lịch như: các khu vui chơi giải trí, những cửa hàng nghệ thuật độc đáo, xưởng nấu bia, tham quan khu chợ trời Public nổi tiếng ở đây, thưởng thức món cá hồi xông khói, kẹo bánh và được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc vô cùng đặc sắc tại đảo Granville.

Ngoài ra, nếu du khách đến đảo Granville vào khoảng tháng 6 sẽ có cơ hội được tham gia, trải nghiệm các hoạt động lễ hội độc đáo, những sự kiện nghệ thuật đặc sắc và những sinh hoạt cộng đồng vô cùng hấp dẫn.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC