Ứa nước miếng với các món kim chi hấp dẫn tại Hàn Quốc

23/08/2017 Vietnam Booking

Những du khách đặt vé máy bay đến Hàn Quốc không chỉ háo hức được chiêm ngưỡng, trải nghiệm những danh lam thắng cảnh đặc sắc, khám phá nền văn hóa đậm đà bản sắc, mà còn rất mong chờ một lần được thưởng thức món kim chi đặc sản bậc nhất tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp này.

Tìm hiểu ngay bài viết sau đây của Vietnam Booking để du khách có thể hiểu rõ hơn về các loại kim chi hấp dẫn tại Hàn Quốc.

Ngất ngây trước những món kim chi ở Hàn Quốc

Baechu-kimchi (kim chi cải thảo)

Phổ biến và hấp dẫn nhất tại xứ Hàn là món kim chi cải thảo. Món kim chi này thường được làm vào mùa đông, nguyên liệu ướp sẵn vào các lớp lá cải thảo được ngâm muối và bảo quản trong hộp kín hoặc chum.

ve may bay di han quoc

Kim chi cải thảo mang đến cho du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc một hương vị đậm đà vừa mặn mặn, cay cay hòa quyện với nhau, ăn vào sẽ cảm thấy ấm lòng những lúc đông lạnh giá rét.

Kkakdugi (kim chi củ cải)

Món kim chi thứ hai sẽ giới thiệu đến du khách đến du lịch Hàn Quốc chính là Kkakdugi (kim chi củ cải). Người dân xứ Hàn thường muối kim chi củ cải vào mùa đông vì đây là thời điểm có được những củ cải tươi ngọt và chắc hơn các mùa khác.

Món kim chi củ cải thơm ngon này sẽ ngon hơn bội phần nếu được thêm hành lá, củ cải xanh, lá cải hoặc lá ngoài của cây bắp cải. Một loại gia vị làm tăng thêm hương vị hấp dẫn cũng như màu sắc rực rỡ của món Kkakdugi chính là mấm tôm. Chắc chắn món kim chi củ cải sẽ khiến du khách săn vé máy bay sang Hàn Quốc giá rẻ mê mẫn và không quên được hương vị đặc biệt này

Nabak-kimchi (Kim chi nước)

Một trong các loại kim chi đặc trưng tại Hàn Quốc được người dân nơi đây ăn quanh năm là món kim chi nước (nabak-kimchi).

ve may bay di han quoc gia re

Món kim chi nước này là sự pha trộn của củ cải, cải thảo và lượng lớn nước dùng nhất định. Chắc chắn hương vị kim chi nước sẽ thơm ngon, hoàn hảo hơn nếu rắc lớn trên củ cải và bắp cải một lượng muối vừa đủ. Ngoài ra, các loại gia vị nêm nếm trong món ăn đều được băm nhỏ để tránh việc nước dùng sẽ bị đặc và dính.

Oi-so-bagi (Kim chi dưa chuột)

Mùa xuân và mùa hè là thời điểm tuyệt vời cho món kim chi dưa chuột (Oi-so-bagi) lên ngôi. Du khách mua vé máy bay sang Hàn Quốc sẽ được thưởng thức món kim chi vừa giòn tan lại có vị nước cốt tươi mát hấp dẫn tại xứ sở xinh đẹp này.

Món Oi-so-bagi thường dùng những quả dễ chua cùng với dưa chuột ngâm để lên men và chỉ được dùng món này khi nguyên liệu đã được lên men. Để nguyên liệu thấm hơn, không bị rơi ra ngoài thì khi làm dưa chuột nên dùng dao cắt vài đường lên miếng dưa và để dưa giòn không bị nát thì ngâm vào nước muối.  

Chonggakmu-kimchi (kim chi làm toàn bộ bằng củ cải)

Được làm từ củ cải nhỏ, bột ớt đỏ, bột gạo và mắm, món Chonggakmu-kimchi là một trong những món kim chỉ phổ biến nhất tại Hàn Quốc.

ve may bay gia re di han quoc

Mỗi tỉnh ở xứ sở kim chi này đều có một hương vị riêng cho món Chonggakmu-kimchi. Ví dụ như: tỉnh Gyeongsang, Jeolla làm kim chi từ nước mắm cá và trộn với bột gạo, tỉnh Chungcheong có mùi vị đặc sắc bởi người dân ở đây cho thêm mắm tôm vào kim chi…

Để giữ được độ tươi và màu sắc lâu người ta thường sử dụng bột gạo và một ít cá cơm, điều chỉnh hương vị với muối tôm để tăng thêm mùi vị hấp dẫn của món ăn.

Tấm vé máy bay giá rẻ sẽ nằm trong tay nếu du khách liên hệ đến đại lý Korean Air uy tín ngay hôm nay.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC