Trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất ở Chicago

03/11/2017 Vietnam Booking

Chicago là thành phố sầm uất bậc nhất nước Mỹ với nhiều trung tâm mua sắm hiện đại. Những cửa hàng thời trang, phụ kiện đồ dùng với mức giá uy tín ngay trên đất Mỹ đã đem đến cho du khách những thế giới mua sắm tuyệt vời. Mua vé máy bay đi Chicago để tham quan nhiều điểm đến và tận hưởng nhiều hoạt động shopping để chuyến du lịch thêm thú vị hơn.

Trải nghiệm những trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Chicago

Mua vé máy bay đi Mỹ du lịch chắc chắn du khách sẽ không bỏ lỡ cơ hội mua sắm những mặc hàng cực chất ở Chicago. Các thương hiệu nổi tiếng có giá cả phải chăng kèm theo chất lượng cực uy tín sẽ cho bạn chuyến mua sắm mỹ mãn.

Trung tâm Brook Oak

Trung tâm  Brook Oak có lượng khách mua sắm đông đảo vì ở đây có nhiều cửa hàng nổi tiếng như Nordstrom, Neiman Marcus, Tiffany. Đặc biệt cửa hàng Disney rất có sức hấp dẫn với các vị khách nhỏ tuổi. Nếu bạn là tín đồ thời trang thì hãy thử thay đổi phong cách mới với Aveda hoặc Mario Tricoci. Thế giới hàng hiệu ở đây luôn đem đến cho bạn sự trải nghiệm mới mẻ nhất. Bên cạnh hoạt động mua sắm thì bạn còn có thể thưởng thức những bữa ăn ngon ở những nhà hàng sang trọng đẳng cấp như Cheesecake Factory, Maggiano hoặc Wildfire.

vé máy bay đi Chicago

Nhà hàng hạng sang ở trung tâm  Brook Oak – Ảnh: sưu tầm 

Trung tâm Gurnee Mills

Trung tâm Gurnee Mills là một tập hợp gồm trên 200 cửa hàng đem lại cho du khách một khu mua sắm rộng lớn với nhiều sự chọn lựa. Các mặt hàng được bày bán tại các cửa hàng sẽ là lựa chọn lý  tưởng cho du khách. Mức độ rộng lớn và hoành tráng đã biến Gurnee Mills trở thành thiên đường shopping lý tưởng của nhiều du khách thập phương. Bạn sẽ tìm thấy nhiều cửa hàng giảm giá như Neiman Marcus, Saks Fifth Avenue, Kenneth Cole… Sau chuyến mua sắm du khách có thể nghỉ chân tha giãn và ăn uống tại nhiều nhà hàng ở khu này. Mua vé máy bay giá rẻ đi Chicago để có một ngày mua sắm lý tưởng ở trung tâm Gurnee Mills.

vé máy bay đi Chicago giá rẻ

Trung tâm Gurnee Mills hoành tráng – Ảnh: sưu tầm 

Trung tâm Woodfield Mall

Trung tâm Woodfield Mall có thiết kế hiện đại và là trung tâm mua sắm thân thiện với mọi lứa tuổi. Ở đây có nhiều cửa hàng nổi tiêng như Hollister, Talbots, Puma, Boss… Đặc biệt trung tâm này còn có các cửa hàng thực phẩm khô, quần áo thời trang, phụ kiện và có cả cửa hàng bào chế thuốc lâu đời. Và sau khi kết thúc buổi mua sắm bạn đừng quên ghé thăm những nhà hàng thân quen của khu này như Red Robin, Texas De Brazil.

Harlem Irving Plaza

Harlem Irving Plaza là trung tâm thu hút rất đông du khách. Nhiều người tìm mua vé máy bay đi Mỹ và chọn Harlem Irving Plaza làm điểm đến vì ở đây có nhiều thứ cần thiết. Rất nhiều mặt hàng nổi bật Best Buy, Carson Pirie Scott, Aeropostale. Hằng ngày trung tâm này luôn tấp nập người mua kẻ bán. Du khách đến đây để mua sắm các mặt hàng cần thiết và trải nghiệm thư giãn để có một chuyến tham quan tron vẹn.

vé máy bay đi Chicago giá tốt

Harlem Irving Plaza với những gian hàng khá ân tượng – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Chicago ở đâu uy tín?

Mua sắm là hoạt động thiết thực cho mỗi chuyến du lịch. Đặc biệt khi đến một thành phố Chicago sầm uất với nhiều địa điểm shopping hữu ích thì càng không thể bỏ qua việc mua sắm. Trước khi có hành trình đến thành phố Chicago bạn hãy lựa chọn một tấm vé máy bay giá cả uy tín nhất để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi. Liên hệ đến đại lý vé máy bay của hãng hàng không Korean Air để được cung cấp giá vé uy tín nhất.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC