Trải nghiệm mua sắm ở Busan

25/06/2023 Vietnam Booking

Mua sắm là hoạt động thú vị không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc. Ngoài những khu mua sắm nhộn nhịp ở Seoul thì bạn còn có thể trải nghiệm mua sắm ở Busan. Mua vé máy bay đi Busan du lịch để khám phá những địa điểm mua sắm thú vị của một thành phố cảng xinh đẹp của xứ sở kim chi.

Các địa điểm mua sắm hấp dẫn ở Busan

Nếu bạn không có nhiều điều kiện đến tất cả các thành phố của Hàn Quốc thì hãy book vé đến Busan để trải nghiệm nhiều khu mua sắm lý tưởng cùng nhiều dịch vụ tiện ích.

Lotte Duty

Busan thơ mộng với nhiều điểm đến ấn tượng và những khu mua sắm khó bỏ quan của xứ Hàn. Vì thế nơi đây được nhiều du khách săn vé máy bay giá rẻ đến thăm hằng năm. Busan không chỉ đem đến cho du khách nhiều bất ngờ mà còn làm thỏa mãn nhu cầu shopping. Lotte Duty là trung tâm mua sắm hàng đầu của thành phố mà bạn không nên bỏ qua.

vé máy bay đi Busan

Không gian sang trọng ở Lotte Duty – Ảnh: sưu tầm 

Lotte Duty nằm ngay trung tâm thành phố vì thế rất thuận tiện cho việc di chuyển của khách du lịch đến đây. Không gian rộng lớn sang trọng và sầm uất với hàng ngàn loại hàng hóa khác nhau từ thực phẩm đến đồ lưu niệm, đồ thủ công nghệ, rượu, thuốc lá, mỹ phẩm. Địa điểm mua sắm nổi tiếng này còn tập trung nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới dành cho các tín đồ thời trang. Bên cạnh đó các cửa hàng ẩm thực Hàn Quốc ở đây sẽ cho bạn cơ hội thưởng thức nhiều món ngon của xứ  sở kim chi.

Shinsegae Centum

Shinsegae Centum là trung tâm thương mại tự hào có diện tích lớn nhất thế giới. Trung tâm này là tòa cao ốc 14 tầng trong đó có đến 8 tầng làm nhà hàng phòng tập thể dục, bãi đỗ xa. Đây là nơi tuyệt vời để du khách thư giãn, mua sắm khi có chuyến du lịch đến Hàn Quốc. Nơi đây ngoài những hoạt động mua sắm hữu ích thì còn dược tích hợp nhiều tiện ích như hội trường văn hóa, sân tập golf, trung tâm dịch vụ, hội trường tổ chức sự kiện.Để không lãng phí chiếc vé máy bay giá rẻ Hàn Quốc thì bạn hãy dành thời gian để tham quan tất cả các cửa hàng ở đây và trải nghiệm một số dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi độc đáo ở trung tâm Shinsegae Centum.

vé máy bay đi Busan giá tốt

Shinsegae Centum 14 tầng hoành tráng – Ảnh: sưu tầm 

Chợ cá Jagalchi

Ngoài những trung tâm thương mại lớn với nhiều mặc hàng đắt đỏ thì du khách còn có một địa điểm nổi tiếng ở Busan chính là chợ cá Jagalchi. Đây là một thành phố cảng biển hàng đầu của Hàn Quốc vì thế nơi đây có cả một chợ cá lớn. Đối với các du khách ưa chuộng hải sản thì khu chợ này là điểm đến không thể bỏ qua vì nó không chỉ có các loại cá tươi mà còn có vô số loại mực, hàu, cua ốc, rong biển và các loại cá khô đã qua sơ chế. Ngoài việc sở hữu nhiều loại hải sản ngon thì du khách còn có cơ hội dùng nhiều món ăn xứ Hàn cay nóng hấp dẫn và nhâm nhi tí rượu soju đượm vị.

vé máy bay đi Busan giá rẻ

Thiên đường hải sản ở Chợ cá Jagalchi – Ảnh: sưu tầm 

Book vé máy bay đi Busan ở đâu?

Ngày nay đến Busan đã không còn khó khăn vì chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc sẽ cho bạn những chuyến khởi hành thú vị đến thành phố du lịch này. Để có được tấm vé giá rẻ như ý bạn hãy check giá vé máy bay của hãng Korean Airlines để cập nhật sớm thông tin. Nếu có khó khăn các nhân viên tại đại lý vé sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình để sớm lựa chọn được những tấm vé ưng ý về vị trí ngồi, giá vé, lịch trình di chuyển.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC