Top thành phố du lịch hàng đầu Canada

07/10/2017 Vietnam Booking

Du lịch Canada và khám phá những nền văn hóa Bắc Mỹ với các thành phố du lịch nổi tiếng. Đặt vé máy bay đi Canada để phưu lưu khám phá văn hóa, con người và sự sầm uất của các thành phố du lịch hàng đầu quốc gia này. Bạn sẽ được đắm mình trong những không gian lãng mạn hay thưởng thực những món ăn ngon của vùng đất này.

Đặt vé máy bay đi Canada khám phá thành phố nào

Canada là vùng đất thơ mộng có nhiều kì quan nổi tiếng. Bên cạnh những chuyến tham quan khung cảnh thiên nhiên hoang sơ thì không thể bỏ lỡ cơ hội ghé thăm các thành phố du lịch hút khách.

Toronto

Toronto là điểm dừng lý tưởng khi có chuyến đi đến Canada. Nơi đây hội tụ nhiều nền văn hóa sôi động đem đến nhiều điều mới lạ cho du khách khám phá từ kiến trúc đến ẩm thực. Do đó hàng năm Toronto thu hút rất nhiều lượt du khách đặt vé máy bay đến tham quan. 

Toronto là trung tâm tài chính kinh tế chính trị lớn nhất quốc gia này. Ngoài những tòa nhà cao tầng chất ngất thì cảnh quan tuyệt mỹ nơi đây luôn làm con người cảm thấy dễ chịu. thành phố này được đánh giá là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới.

vé máy bay đi Canada

Đặt chân đến đây du khách có thể khám phá các khu mua sắm sầm uất, cửa hiệu lớn ở khu vực trung tâm thành phố, khám phá tháp cao nhất thành phố CN. Tòa tháp này là biểu tượng quốc gia Canada và cũng là một trong những tòa nhà cao nhất thế giới. Ngoài ra du khách còn có cơ hội tham quan khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ như thác Niagara. Chính vì thế hãy tìm cách mua vé máy bay trực tuyến tại địa lý bán vé máy bay Koeran Air để có cơ hội chạm chân khám phá Toronto.

vé máy bay giá rẻ đi Canada

Ottawa

Ottawa là nơi giao thoa nhiều sắc tộc và có sự giao lưu hòa quyện của nhiều nền văn hóa. Đến đây bạn sẽ thấy người dân bản địa có thể nói tiếng Anh và tiếng Pháp thành thạo. Ottawa là thành phố sở hữu nhiều công trình kiến trúc độc đáo, những tòa lâu đài uy nguy thách thức thời gian. Nơi đây còn có nhiều trung tâm nghệ thuật, bào tàng để du khách và giới nghệ thuật tham quan.

vé máy bay đi Canada giá rẻ

Vancouver

Vancouver xinh đẹp được thiên nhiên ưu ái nhiều cảnh quan tuyệt đẹp vì thế ngành du lịch Vancouver phát triển nhanh và mạnh. Thành phố này cũng là một trong những nơi sản xuất phim lớn ở Bắc Mỹ. Đến đay du khách có co hội hòa mình vào không gian thiên nhiên hữu tình và tham gia những hội nghị sự kiện quốc tế quan trọng.

vé máy bay đi Canada giá tốt

Vancouver là thành phố cảng hàng đầu Canada. Ở đây không chỉ có nhịp sống tấp nập mà còn có khung cảnh non nước hữu tình giữa chân du khách. Núi Grouse, Công viên Stanley, Cầu treo Capilano là những điểm đến khó bỏ qua khi đã đặt vé máy bay đi Vancouver đến thành phố này.

Québec

Thành phố Québec  thuộc tỉnh Québec của Canada. Nơi đây nổi tiếng có nhiều vùng quê đẹp. Thành phố Québec có tên tuổi lâu đời nhất ở khu vực Bắc Mỹ. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá những di sản kiến trúc lâu đời và đầy thơ mộng.

vé máy bay đi Canada giá ưu đãi

Điều ngạc nhiên dành cho du khách đến đây chính xa chiếc xe ngựa. Hình ảnh xe ngựa kéo trong môt thành phố cổ kính sẽ đưa chúng ta hồi tưởng về một thời hoàng kim trong quá khứ. Du khách sẽ được ngồi xe ngựa dạo quanh những con hẻm cổ lắng nghe những bản nhạc Jazz vang lên từ lễ hội nhạc jazz. Đặc biệt bạn còn được thưởng thức ẩm thực trong những quán ăn cổ kính ấm áp. Chắc chắn những ai yêu thích không gian cổ tích sẽ booking vé máy bay giá rẻ của hãng Korean Air để có chuyến du lịch đến thành phố cổ Québec.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC