Top khách sạn sang trọng bậc nhất Busan

23/09/2017 Vietnam Booking

Busan là thành phố hiện đại bậc nhất tại Hàn Quốc. Nơi đây có cảnh non nước hữu tình hòa quyện với những tòa nhà cao vút. Những bãi biển cát trắng mơ hồ, nước non trùng điệp cùng với những cây cầu hoành tráng. Đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Busan du khách đến đây không chỉ khám phá hết những khách sạn sang trọng của một thành phố hiện đại mà còn nhìn ngắm khung cảnh hữu tình. Vì thế nếu có chuyến du lịch đến Busan, bạn hãy tìm chọn những khách sạn đẹp có tầm nhìn tốt để nhìn ngắm trọn vẹn  khung cảnh của thành phố. Đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Busan

Book vé máy bay đi Busan có thể nghỉ chân ở khách sạn nào?

Dù đi du lịch hay đi công tác thì bạn cũng có thể tìm đến những khách sạn hạng san của Busan để đảm bảo sức khỏe và tâm trạng. Ngoài ra chúng tôi cũng cũng chia sẻ những khách sạn có vị trí tốt để bạn nhìn được khung cảnh mơ màng của Busan. Dưới dây là tên tuổi của những khách sạn chất lượng và hiện đại nhất của Busan mà bạn có thể lựa chọn.

Airport Hotel Busan

Mua vé máy bay trực tuyến đến Hàn Quốc và có ngày nghỉ dưỡng tại Airport Hotel Busan bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ tiện ích như wifi miễn phí, dich vụ giữ hành lý, dịch vụ giặt là, đưa đón ra vào sân bay, giữ hành lý, trung tâm hội nghị cùng nhiều dịch vụ hữu khác. Khách sạn còn có phòng trang bị tiện nghi đặc biệt như lò sưởi, máy lạnh, bồn tắm thủy lực,.. Bên cạnh đó khách sạn còn có những hoạt động giải trí cho du khách có những thư giãn tuyệt đối.

ve may bay di busan

Các phòng của khách sạn có hướng nhìn đẹp để bạn có cơ hội nhìn  ngắm thành phố. Nếu đi du lịch đến xứ sở kim chi mà bạn vô tình tìm đến những khách sạn không có điểm nhìn tốt sẽ lãng phí thời gian và tiền bạc.

Haendae Club Hotel

Haendae Club Hotel lọt top những khách sạn có chất lượng và vị trí đẹp nhất tại Hàn Quốc. Nếu bạn cần biết địa chỉ của những Khách sạn sang trọng Busan thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Khách sạn cũng là một trong những khách sạn có vị trí giao thông thuận lợi, chỉ khách sân bay quốc tế khoảng 20km. Như vậy nếu đặt chân xuống Busan bạn chỉ cần bắt thêm một tuyến taxi là đi bộ đến được vị trí này.

ve may bay di busan

Haendae Club Hotel được xây dựng vào năm 2013, kiến trúc hoàn mới và hiện đại, có tới 54 phòng gồm 8 tầng. Đứng ở vị trí của mỗi tầng bạn sẽ có tầm nhìn riêng về thành phố Busan. Đặc biệt khách sạn nằm gần công viên thủy cung Bosan, chợ Haendae, bãi biển Haendae, casino nên bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến những vị trí này để tham quan và mua sắm.  

 Park Hyatt Busan

Đặt vé máy bay đi Busan để khám phá khách sạn Park Hyatt Busan đạt tiêu chuẩn hệ thống 5 sao và có vị trí cách sân bay quốc tế Gimhae kkhoangr 18,8km. Đặc biệt khách sạn này cũng có vị trí gần công viên thỷ cung Bosan, chợ và bách hóa Lotte. Đây là một thiên đường nghỉ dưỡng thỏa mái để nhìn ngắm và khám phá khung cảnh xung quanh.

ve may bay di busan

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc và chọn lưu trú tại Park Hyatt Busan du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu đạt tiêu chuẩn 5 sao. Từ phòng thể dục xông hơi, hồ bơi, spa, làm đẹp, massage, quầy lễ tân 24h, tủ đựng đồ có khóa…. Nếu bạn cần một nơi nghỉ dưỡng cho kì kì du lịch thì đây sẽ là địa chỉ uy tín đảm bảo.

Tham khảo ngay giá vé tại phòng vé Korean Air TP HCM để có những thông tin hữu ích cho chuyến bay đến Hàn Quốc. Đại lý vé máy bay Korean Air sẽ luôn cung cấp thường nhật những thông tin về lịch trình các chuyến bay Busan.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC