Top 5 điểm du ngoạn tuyệt vời khi đến Seoul, Hàn Quốc

22/08/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đến Seoul, du khách không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên huyền ảo, tìm hiểu nền văn hóa đặc sắc mà còn được trải nghiệm, khám phá những địa danh bậc nhất tại Seoul.

Chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay bài viết sau đây của Vietnam Booking gợi ý top địa điểm hấp dẫn nên đến tại Seoul để du khách có được thông tin rõ ràng và chính xác nhất.

Trải nghiệm những địa điểm đặc sắc nhất Seoul

Tháp Namsan

Du khách đặt vé máy bay đi Seoul giá rẻ sẽ không thể nào quên được nét quyến rũ, thơ mộng tại tháp Namsan – một trong những điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất Seoul.

ve may bay den seoul

Tháp Namsan không chỉ là địa điểm để du khách có thể trải nghiệm, mãn nhãn với quang cảnh rực rỡ của thành phố Seoul xinh đẹp được nhìn từ trên cao, ngắm hoa anh đào nở rộ rực rỡ, mà tháp còn là nơi lưu dấu, nơi nguyện cầu cho tình yêu vĩnh cữu của những cặp tình nhân. Các ổ khóa tình yêu đầy sắc màu, nhưng lời hẹn thề nhắc nhủ, đã được ghi dấu ở hàng rào trên đỉnh tháp Namsan.

Suối Cheonggyecheon

Chảy nhẹ nhàng giữa lòng thủ đô hoa lệ, suối Cheonggyecheon là một trong những địa điểm đẹp tại Seoul thu hút lượng lớn du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Suối Cheonggyecheon có chiều dài 5,8 km, 2 bên bờ suối là những lễ hội thường xuyên được tổ chức, quang cảnh xung quanh suối vô cùng thơ mộng và lãng mạn khi màn đêm buông xuống, những ánh đèn lung linh, ẩn hiện dưới dòng suối chảy tạo nên khung cảnh huyền ảo đẹp đến nao lòng. Vào những ngày lễ hội, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc đèn hoa sen tỏa sáng lấp lánh giữa dòng nước chảy êm đềm…Quả là một trải nghiệm khó quên dành cho du khách.

Cung điện Gyeongbok

Một trong những kỳ quan cung điện độc đáo và ấn tượng, cung điện Gyeongbok ở Seoul chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Hàn Quốc đến Seoul của du khách.

ve may bay gia re di seoul

Cung điện nằm ở phía cuối đại lộ chính ở Seoul,mang đến vẻ đẹp choáng ngợp cho du khách bởi nét kiến trúc phong kiến Hàn Quốc độc đáo, các bức tường, các khu nhà hay sảnh đường đều mang nét văn hóa đặc trưng truyền thống vô cùng đặc sắc và khác biệt.

Làng Bukchon Hanok

Săn vé máy bay giá rẻ đến Seoul du khách có cơ hội trải nghiệm ngôi làng Bukchon Hanok – ngôi làng cổ độc đáo nhất tại Seoul. Một lần nữa, du khách sẽ được khám phá nét văn hóa truyền thống lâu đời của xứ sở kim chi. Ngôi làng với những ngôi nhà một tầng với mái chùa truyền thống, những con đường nhỏ hẹp trên mọi góc phố, lạc vào không gian cổ điển này du khách như đang trở về thời cổ xưa đầy thú vị.

Đến làng Bukchon Hanok, thưởng thức một ly trà cổ, nhìn ngắm những ngôi nhà truyền thống, tham quan bảo tàng ngoài trời…chắc chắn sẽ khiến du khách đắm chìm vào không gian sống tại đây.

Khu phố Insadong

Du khách sẽ cảm thấy thế nào khi lạc bước vào một khu phố tĩnh lặng, có nhiều các cửa hàng được xây dựng theo lối kiến trúc Hàn Quốc truyền thống, có thể mua được rất nhiều thứ tại đây từ tranh ảnh, đồ cổ, hàng lưu niệm và cả những quán ăn vặt? Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho du khách.

ve may bay di seoul gia re

Đến với khu phố Insadong du khách không chỉ thỏa sức lựa chọn, mua cho mình những sản phẩm lưu niệm với mức giá phải chẳng để làm quà tặng cho gia đình, bạn bè du khách còn bắt gặp được những nụ cười thân thiện, những người bán hàng vui tính, dễ chịu tại khu phố nhỏ Insadong này.

Chuyến khám phá Seoul sẽ hoàn hảo hơn nếu du khách tìm vé máy bay giá rẻ cho mình. Vậy còn băn khoăn gì nữa mà không liên hệ ngay đại lý Korean Air uy tín ngay hôm nay.  

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC