Top 4 điểm đến Mỹ cho người mê hoạt động ngoài trời

18/07/2017 Vietnam Booking

Mỹ (hay Hoa Kỳ) là một quốc gia rộng lớn với nhiều địa điểm vui chơi giải trí và tham quan văn hoá nghệ thuật hấp dẫn, những danh thắng du lịch tuyệt vời, hứa hẹn những trải nghiệm ngoài trời lý thú. Lên kế hoạch chuyến du lịch với tấm vé máy bay đi Mỹ bạn đừng bỏ lỡ top 4 điểm đến cho người mê hoạt động ngoài trời mà đại lý vé máy bay Korean Air chia sẻ trong bài viết này.

Đất nước Mỹ vỗ về du khách với những con sóng nồng nàn của biển vùng Grand Rapids, khung cảnh thanh bình cho những người yêu thiên nhiên ở Công viên quốc gia Yosemite hay Sun Valley, những nét đẹp văn hoá, nghệ thuật và thể thao Mỹ ở Boston.

Grand Rapids & Lake Michigan’s Gold Coast

Phía Tây Michigan là điểm đến lý tưởng cho những ai thích đi lang thang trên các bãi biển, những người thích bia và đam mê nghệ thuật.

Lake Michigan’s Gold Coast là một bãi biển đẹp ngỡ ngàng xứng tầm với biển Hawaii và các bãi biển miền Nam California. Bãi biển Lake Michigan’s Gold Coast trải dài với những bờ cát trắng mịn, làn nước xanh ngọc bích và những khu vườn ven biển xanh ngát.

ve may bay gia re di my

Đây cũng là một nơi hoàn hảo để bạn tham gia các hoạt động ngoài trời như bơi lội, lướt sóng, bóng chuyền… Với tất cả những điều này, nếu bạn nghĩ rằng không thể đến miền Trung Tây cho một kỳ nghỉ bãi biển thì bạn đã sai!

Grand Rapids, đô thị lớn thứ hai của bang Michigan được biết tới là “thành phố bia tốt nhất nước Mỹ”. Grand Rapids có hơn 25 nhà máy bia thủ công, đồng thời cũng là nơi tổ chức sự kiện như Winter Beer Festival, Cool Brews Hot Eats vào tháng 2 và Festival Beer Craft trong tháng 8…

Chưa hết, Grand Rapids còn là một thành phố để lại ấn tượng trong lòng du khách bởi nghệ thuật các tác phẩm điêu khắc của Rodin trong vườn Frederik Meijer và Bảo tàng Nghệ thuật Grand Rapids hơn 1700 hiện vật.

Sun Valley, bang Idaho

Sun Valley, bang Idaho là chọn lưa thay thế hoàn hảo cho các khu nghỉ mát tốn kém ở Colorado, đặc biệt là vào mùa hè nhờ chi phí thấp hơn và số khách tham quan ít hơn.Sở hữu trong tay tấm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ điểm đến Sun Valley, bạn có dịp cắm trại, trải nghiệm leo núi, đi bộ đường dài, câu cá ở vịnh, tìm hiểu văn hóa và thưởng thức món ngon.

ve may bay di my

Đến Sun Valley đừng quên ghé thăm Stanley – thị trấn phong cảnh tuyệt đẹp nép mình bên khúc quanh của sông Salmon. Stanley là điểm hoàn hảo để bạn đi bè ngoạn ngắm cảnh sông và thu vào tầm mắt dãy Sawtooth ấn tượng.

Sun Valley cũng là nơi Ernest Hemingway an nghỉ. Và tại Sun Valley Lodge 206, văn hào đã hoàn thành tác phẩm Chuông nguyện hồn ai – cuốn tiểu thuyết đặc sắc bậc nhất của văn học hiện thực Mỹ thế kỷ 20.

Săn vé máy bay đi Mỹ khám phá Yosemite

Công viên quốc gia Yosemite, bang California hứa hẹn mang đến khách tham quan những cuộc vui thỏa thích, những trải nghiệm lý thú. Yosemite có các đỉnh núi, thác nước hùng vĩ và những sườn núi cao phủ đầy hoa.

ve may bay gia re di my

Săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, ghé thăm nơi này, bạn có thể ngắm khung cảnh Inspiration Point, Yosemite Falls tuyệt đẹp, chiêm ngưỡng khối đá El Capitan và Half Dome ấn tượng hoặc khám phá không gian hẻo lánh hoang sơ, lang thang tìm hiểu các loại động, thực vật phong phú.

Boston, bang Massachusetts

Thành phố Boston, bang Massachusetts là điểm đến lý tưởng cho người yêu thể thao. Boston là quê nhà của Red Sox World Series, cũng là nơi đăng cai tổ chức giải vô địch trượt băng nghệ thuật thường niên, nơi chọn ra các đội vận động viên của Olympics mùa đông nước Mỹ.

mua ve may bay di my gia re

Chưa kể, đến với Boston 400 năm tuổi, bạn có cơ hội quay ngược thời gian tại Freedom Trail, ghé Bell in Hand Tavern – quán rượu lâu đời nhất nước Mỹ để dùng thử các thức uống đặc sắc của Boston.

Bạn có kế hoạch mua vé máy bay đi Mỹ tận hưởng kỳ nghỉ nhưng chưa biết phải đến nơi nào bởi quốc gia này thực sự rộng lớn? Hy vọng những gợi ý trên đây của đại lý vé máy bay Korean Air – Vietnam Booking sẽ giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC