Tổng hợp kinh nghiệm cần có trong chuyến du lịch Washington

13/09/2017 Vietnam Booking

Nếu du khách mua vé máy bay giá tốt lần đầu đặt chân đến thành phố Washington nước Mỹ, hãy để Vietnam Booking gợi ý cho bạn những kinh nghiệm cần thiết như đi lại, ăn ở, địa điểm tham quan nổi tiếng…tại Washington để có được những thông tin hữu ích phục vụ cho chuyến du lịch lý tưởng của mình.

Những điều cần biết cho chuyến du lịch Washington

Mùa lý tưởng cho chuyến tham quan thành phố Washington

Lựa chọn một khoảng thời gian lý tưởng để du khách có được sự trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố Washington , chúng tôi sẽ gợi ý đến du khách đặt vé máy bay khuyến mãi đến Washington hai mùa đẹp nhất trong năm là mùa thu và mùa xuân.

dat ve may bay di washington

Mùa thu (tháng 8 đến tháng 10) du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí tươi mát, thoải mái, cảnh quang thiên nhiên đầy sức sống, sẽ vô tình nhìn thấy cảnh tượng thiên nhiên đang chuyển mình, những lá cây từ xanh chuyển sang màu vàng, đỏ hoặc cam mang đến một khung cảnh tuyệt đẹp. Còn mùa xuân (từ tháng 3 đến tháng 5), du khách book vé máy  bay đi Washington giá rẻ sẽ được nhìn ngắm những sắc hương tươi mới, những loài hoa vườn mình khoe sắc rực rỡ và đây cũng là thời điểm du khách được chiêm ngưỡng hoa anh đào.

Du khách nên hạn chế lựa chọn vào mùa hè và mùa đông vì đông thì quá lạnh còn hè thì quá nóng, sẽ gây ra những vấn đề khó khăn trong quá trình đi du lịch của bạn.

Món ngon không thể chối từ tại thành phố Washington

Mỗi quốc gia, mỗi thành phố đều mang đến cho du khách đặt vé máy bay giá tốt nền văn hóa riêng biệt, phong tục tập quán khác nhau và cả những món ăn cũng có những hương vị đặc sản đặc trưng. Đến với thành phố Washington, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ngon hấp dẫn với hương vị riêng biệt độc đáo. Các món ăn nhất định du khách phải thưởng thức: bánh Pizza, mandu, bánh Empanadas, Burrito, cánh gà nước mật ong…

Kinh nghiệm tìm địa điểm lưu trú tiện nghi, thuận lới ở Washington

Du khách mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến thành phố Washington không cần quá lo lắng về vấn đề nghỉ ngơi vì hệ thống nhà nghỉ, khách sạn tại thành phố khá phát triển nhằm để phục vụ, đáp ứng nhu cầu cho khách du lịch.

mua ve may bay khuyen mai di washington

Để tiết kiệm được chi phí du lịch cũng như tránh tình trạng hết phòng hoặc nâng giá phòng, một trong những kinh nghiệm quan trọng khi đi Washington là du khách nên đặt vé sớm (đặt trước thời gian đi du lịch, càng sớm càng tốt) hoặc tìm hiểu các thông tin khuyến mãi của các khách sạn ở Washington để đặt được phòng chất lượng, đảm bảo, có giá rẻ.

Top điểm đến du lịch hấp dẫn tại Washington

Khu bảo tàng lịch sử tự nhiên The National Mall

Có thể nói rằng, bảo tàng lịch sử tự nhiên The National Mall là địa điểm du lịch nhất định du khách săn vé giá rẻ đến Washington phải ghé qua tìm hiểu, tham quan. Cho ra mắt công chúng vào năm 1910, khu bảo tàng hoành tráng sở hữu hơn 126 triệu món vô cùng độc đáo và hấp dẫn như: xương hóa thạch, đá, quặng mỏ, mẫu cây cối, những dụng cụ của loài người ngày xưa sử dụng…Và đây cũng là nơi có hơn 185 nhà khoa học gia thiên nhiên làm việc. Bảo tàng chỉ đóng cửa ngày 25 tháng 12 hàng năm và du khách sẽ được vào tham quan khu bảo tàng miễn phí.

Điện Capitol

Du khách sẽ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp kiến trúc đặc biệt của điện Capitol ở thành phố Washington. Với diện tích khoảng 16.000 m2, gồm có 540, 850 của ra vào và 658 của sổ, điện Capitol mang đến cho du khách một không gian lộng lẫy, tráng lệ. Thiết kế với kiến trúc mái vòm độc đáo, điện Capotol là nơi có lối kiến trúc đẹp nhất trên thế giới.

dat ve may bay di washington gia tot

Ngoài ra, còn rất nhiều những địa danh nổi tiếng ở Washington như: nhà Trắng, phố tình yêu George Town, đài tưởng niệm Lincoln, Adams Morgan, tượng đài Washington…nếu có cơ hội du khách hãy đến tham quan, khám phá.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC