Thương hiệu mỹ phẩm nên mua khi đi du lịch Hàn Quốc

23/09/2017 Vietnam Booking

Tìm vé máy bay giá rẻ đi du lịch Hàn Quốc để khám phá thiên đường mỹ phẩm được các chị chị em phụ nữ yêu thích. Đến xứ sở Hàn Quốc bạn không chỉ được thưởng thức nhiều món ăn ngon, nhìn ngắm khung cảnh tươi đẹp mà còn có cơ hội mua sắm những loại mỹ phẩm chính hãng chất lượng.

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc mua mỹ phẩm gì?

Du khách sẽ được thỏa sức mua sắm khi đến thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc. Nơi có ngành công nghiệp mỹ phẩm hàng đầu Châu Á. Mỹ phần Hàn Quốc ngày càng có được vị thế thật sự đối với người tiêu dùng Việt. Vì thế khi đi du lịch đến đây họ đều sẵn sàng mua một vài món mỹ phẩm về dùng hoặc làm quà tặng người thân bạn bè. Vậy Đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì, nên mua mỹ phẩm từ những thương hiệu nào?

Thương hiệu Inissfree

Inissfree ra mắt thị trường năm 2000 và thuộc tập đoàn Amore Pacific. Chiết xuất từ các thành phần của thiên nhiên từ đảo Jeju như rong biển, trà, quýt. Đảo Jeju có môi trường thiên nhiên trong lành đem lại nguồn nguyên liệu tốt cho dịch vụ chăm sóc vẻ đẹp.

ve may bay di han quoc

   

Thương hiệu Inissfree có nhiều dòng sản phẩm trang điểm, dưỡng da, và cả chăm sóc body cho cả nam và nữ. Các dòng mỹ phẩm dưỡng da của Inissfree vẫn luôn được ưa chuộng nhiều nhất.

Thương hiệu Missa

Nếu bạn book vé máy bay giá rẻ đi Seoul để tham quan, du lịch thì rất dễ dàng để tìm được những địa điểm bán mỹ phẩm Missa. Bạn có thể tìm mua những sản phẩm tiêu biểu của Missa là Super Aqua Ultra Waterful  Cream, hoặc dòng dưỡng Time.

ve may bay di han quoc

Dòng mỹ phẩm này là sự lựa chọn hàng đầu của của nhiều tín đồ mỹ phẩm. Bởi vì nó có giá bán khá bình dân phù hợp với nhiều thị phần mà chất lượng luôn được đảm bảo. Missa cũng được thành lập năm 2000 và đến nay đã đến tay người tiêu dùng tại hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Thương hiệu Skinfood

Skinfood đã quá quen thuộc đối với giới trẻ của Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm lành tính có chiết xuất từ các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Đây sẽ là dòng sản phẩm đáng sở hữu nếu bạn muốn mua sắm tại Hàn Quốc. Skinfood trải qua quy trình sản xuất lâu dài để có được một công thức hoàn hảo.

ve may bay di han quoc

Thay vì trải qua nhiều khâu trung gian để mua mỹ phẩm này Việt Nam thì giờ đây đặt vé máy bay đi Hàn Quốc, bạn có thể mua được những sản phẩm Skinfood chính hiệu trên đất Hàn Quốc. Đặc biệt đây cũng là dòng sản phẩm giá bán bình dân phù hợp mọi túi tiền.

Thương hiệu The Face Shop

The Face Shop ra đời vào năm 2003 bởi Jeong Un-ho và nhanh chóng trở thành thương hiệu nổi tiếng và không thể thiếu của giới trẻ. Sau hai năm thành lập The Face Shop đã nhanh chóng trở thành tập đoàn lớn thứ 3 tại Hàn Quốc. Và đến nay thương hiệu này đã có sự hiện diện kinh doanh tại trên 200 đất nước.

ve may bay di han quoc

Nếu mua dòng sản phẩm này tại Hàn bạn sẽ chỉ tốn khoảng 1/3 mức giá so với khi mua ở thị trường Việt. Đặc biệt bạn còn tránh được hàng giả, hàng kém chất lượng nếu mua ở Hàn.

Hãng hàng không Korean Air tại việt nam 

Nếu bạn có nhu cầu đi lịch khám phá Hàn Quốc và chuẩn bị có chuyến đi đến vùng đất này thì hãy tìm hiểu về văn phòng Korean Air Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ bán vé máy bay đi Hàn Quốc uy tín. Bạn sẽ được hỗ trợ mọi thông tin về lịch trình bay cùng nhiều kinh nghiệm khách trước khi đến xứ sở kim chi. Korean Air là hãng hàng không hàng đầu cho mọi chuyến bay đến Hàn và nhiều địa điểm du lịch khác trên thế giới.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC