Thỏa sức trải nghiệm tại các khu giải trí bậc nhất ở Chicago

31/08/2017 Vietnam Booking

Tham gia các hoạt động vui chơi hấp dẫn và lý thú tại những khu giải trí bậc nhất ở Chicago, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách book vé máy bay trực tuyến một chuyến hành trình trải nghiệm tuyệt vời, khó quên tại thành phố Chicago nổi tiếng này.

Vietnam Booking sẽ gợi ý đến du khách một số khu vui chơi giải trí hấp dẫn tại Chicago để du khách có thể lựa chọn cho mình điểm đến lý tưởng và ưng ý nhất.

Trải nghiệm tại những khu vui chơi thú vị tại Chicago

Six Flags Great America

Công viên chủ đề Six Flags Great America chính là điểm đến thú vị, mang đến nhiều bất ngờ trong chuyến hành trình khám phá Chicago của du khách đặt vé máy bay giá rẻ đến Mỹ.

ve may bay gia re di chicago

Chính thức hoạt động vào năm 1976, công viên Six Flags Great America mang đến cho du khách khu vui chơi giải trí vô cùng rộng lớn với những chuyến tàu lượn kỳ thú, hấp dẫn có chiều dài lên đến 11 km, khu công viên nước hoành tráng và khu vực có rất nhiều các trò chơi lý thú dành cho trẻ em. Du khách hãy bắt đầu hành trình trải nghiệm Chicago của mình bằng những chuyến tàu lượn đầy ngoạn mục, lướt sóng và chèo thuyền vượt thác hấp dẫn tại Công viên chủ đề Six Flags Great America.

Công viên Thiên niên kỷ

Thỏa thích với những chuyến tàu lượn cực kì lý thú, hấp dẫn, du khách mua vé máy bay đến Chicago giá rẻ hãy hòa mình vào không gian kiến trúc Doric cổ kính tại công viên Thiên niên kỷ nổi tiếng này ở thành phố Chicago.

Đến với công viên Thiên niên kỷ du khách sẽ được chiêm ngưỡng vô số những tác phẩm nghệ thuật vô cùng đặc sắc, có kích thước khổng lồ được trưng bày ở tại công viên. Một trong những tác phẩm ấn tượng và độc đáo ở đây là Cổng Mây – Cloud Gate của nghệ sĩ người Anh Anish Kapoor. Tác phẩm được tạo thành từ một khối thép không gỉ cao đến 10 m, dài khoảng 20 m có hình dáng cực kì ấn tượng, giống như hạt đậu khổng lồ nằm giữa công viên. Du khách đừng nên bỏ lỡ trải nghiệm vô cùng thú vị tại công viên Thiên niên kỷ

Tháp Willis

Tháp Willis là tòa nhòa chọc trời nổi tiếng nhất nước Mỹ được xây dựng vào năm 1974 và đây sẽ là một trong những địa danh du lịch du khách không thể bỏ lỡ khi đến Chicago.

dat ve may bay gia re den chicago

Với chiều cao tổng thể tính cả cột an – ten thì tòa tháp Willis có độ cao lên đến 440 m, bao gồm 110 tầng. Du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Chicago sẽ có cơ hội tham quan tòa tháp và được chiêm ngưỡng toàn cảnh hùng vỹ, xinh đẹp của vùng lãnh thổ bang Illinois, bang Iniana, bang Wisconsin…từ khu Sears Skydeck ở tầng 103 của tòa tháp.

Cầu tàu Navy Pier Navy Pier

Nhắc đến những khu giải trí, vui chơi nổi bật tại Chicago thì không thể bỏ qua Navy Pier Navy Pier – cầu tàu hải quan ở vinh Chicago. Xây dựng vào năm 1916, nằm bên cạnh hồ Michigan thơ mộng, cầu tàu Navy Pier Navy Pier không chỉ là bến cảng để vận chuyển hàng hóa, mà nơi đây còn là nơi đưa đón du khách đến tham quan du lịch, là địa điểm có các khu vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn. Cầu tàu Navy Pier Navy Pier sẽ là điểm đến lý tưởng và thú vị dành cho du khách trải nghiệm thành phố Chicago.

Sân vận động Soldier Field Soldier Field

Là sân vận động lớn nhất ở nước Mỹ tọa lạc tại Chicago, Soldier Field Soldier Field luôn là địa điểm thu hút du khách đến tham quan và khám phá.

ve may bay gia re di chicago

Xây dựng từ những năm 1920 nhưng đến năm 1971 sân vận động Soldier Field Soldier đã trở thành sân nhà của đội bóng danh tiếng Chicago Bears. Đến năm 2003, sân vận động được trùng tu lại với kinh phí lên đến 755 triệu đô-la Mỹ.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC