Thiên đường mua sắm quần áo thời trang ở Seoul

09/11/2017 Vietnam Booking

Mua vé máy bay đi Seoul du lịch là cơ hội để mua sắm những bộ cánh thời trang thời thượng nhất. Các mốt thời trang ở xứ Hàn luôn được lòng du khách châu Á bởi thiết kế mới mẻ đa dạng. Hãy bắt đầu hành trình shopping thời trang ở những thiên đường quần áo được yêu thích nhất của thành phố. Bạn có thể tha hồ lựa chọn vô số style ở những địa điểm cực kì thú vị.

Địa chỉ mua sắm thời trang thú vị ở Seoul

Mua sắm quần áo thời trang luôn là lựa chọn đúng đắn cho mỗi chuyến du lịch ở Seoul. Nhưng mua sắm thời trang ở đâu để tận hưởng những không gian thoải mái và lựa chọn được nhiều phong cách đẹp. Trước khi book vé máy bay đi Hàn Quốc hãy tham khảo những chia sẻ hữu ích sau đây.

Garosugil

Xu hướng thời trang ở đây luôn đổi mới  nắm bắt kịp phong cách thời thượng nhất nên những người trẻ tuổi thường tìm đến Garosugil như một khát khao muốn tìm được thật nhiều phong cách thời trang mới lạ. Các gian hàng thời trang của các thương hiệu nổi tiếng như Zara, H&M, Forever 21… cho du khách tha hồ lựa chọn. Những cửa hàng bán đồ thiết kế sành điệu và những thiên đường quần áo theo phong cách bohemian. Nếu được đặt vé máy bay đi Hàn Quốc bạn có thể ghé vào cửa hàng Kim's Boutique để khám phá điều gì đã làm nên sự nổi tiếng của nó. Đây là cửa hàng được đa số du khách ghé thăm đảm bảo các kiểu thời trang độc nhất vô nhị khiến bạn phát “cuồng”.

vé máy bay đi Seoul

Garosugil có nhiều cửa hàng thời trang thời thượng – Ảnh: sưu tầm 

Dongdaemun

Dongdaemun chính là lựa chọn hầng đầu của nhiều người để có thể sở hữu những mẫu quần áo rẻ nhưng vẫn chất lượng. Đó chính là địa chỉ mua sắm lý tưởng để vừa tiết kiêm chi phí du lịch vừa mua được nhiều món đồ ưng ý. Các khu vực mua sắm ở đây cực kì đông vui với 26 khu thương mại và 30.000 quầy hàng bán lẻ hoạt động từ 10h sáng đến 5h chiều. Du khách có thể ghé qua chợ Dongdaemun vào ban đêm để cảm nhận sự sôi nổi của những khu hàng rong.

vé máy bay đi Seoul giá rẻ

Dongdaemun hoạt động sôi nổi vào buổi tối – Ảnh: sưu tầm 

Edae

Edae là thiên đường thời trang dành riêng cho phái đẹp vì thế các chị em phụ nữ khi mua vé máy bay giá rẻ đến Hàn Quốc hãy tìm đến khu chợ này để mua quần áo. Ở đây có đu các loại phong cách từ kiểu dáng chỉnh chu lịch sự đến nghịch ngợm cá tính. Bạn cũng có thể tìm được nhiều cửa hàng trong khu vực bán quần áo với giá chỉ từ 10.000 won phù hợp với túi tiền của các bạn sinh nữ và của mọi du khách. Đặc biệt ở Edae này còn có khu phố đồ cưới dàn cho nữ sinh sắm sửa quần áo phụ kiện cho những ngày trọng đại.

vé máy bay đi Seoul giá ưu đãi

Edae có đa dạng mẫu mã thời trang – Ảnh: sưu tầm 

Daehango

Daehango có các cửa hàng thời trang giá cả phải chăng mẫu mã thời thượng hấp dẫn du khách. Đặc biệt ở đây còn có thiên đường ẩm thực với đủ loại thức ăn ngon. Vừa được mua sắm vừa được thư giãn ăn uống nên Daehango trở nên đông khách. Nếu sở hữu trong tay tấm vé máy bay Korean Air để đi Seoul vé máy bay giá rẻ đi Seoul thì bạn hãy ghé thăm Daehango để có những trải nghiệm tuyệt vời.

vé máy bay đi Seoul giá hữu nghị

Trải nghiệm thú vị ở Daehango – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy đi Seoul

Liên hệ đến Đại lý vé máy bay Hồ Chí Minh để tham khảo giá vé máy bay giá rẻ đi Seoul trước khi lựa chọn tấm vé. Những thiên đường mua sắm và ẩm thực của thành phố sẽ đem đến cho bạn chuyến du lịch thú vị. Nhanh tay mua vé để có ngay một lịch trình đến xứ Hàn hợp lý nhất.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC