Thành phố đẹp nhất khi thu sang ở Mỹ

10/10/2017 Vietnam Booking

Trời chuyển sang thu sẽ làm không khí mát mẻ dễ chịu, cây cối cảnh vật cũng bắt đầu thay đổi. Đó cũng là lúc các thành phố của Mỹ chuyển mình với màu lá phong vàng rực rỡ. Mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất để book vé máy bay đi Mỹ du lịch và chiêm ngưỡng cảnh sắc ở những thành phố xinh đẹp nhất khi thu về ở Mỹ.

Mua vé máy bay đi Mỹ ngắm cảnh mùa thu ở thành phố nào?

Nàng thu đem đến cho những thành phố của Mỹ một chiếc áo khoác kiêu sa. Vạn vật như phủ đầy sắc vàng đỏ của lá phong. Dù cuộc sống có hối hả thế nào thì con người cũng đều bước đi chậm lại để cảm nhận mùa thu tuyệt đẹp ở những thành phố được mệnh danh là đẹp nhất khi thu sang ở Mỹ.

Thành phố Denver

Denver là thủ phủ của bang Colorado. Nếu bạn muốn săn vé máy bay ghé thăm Denver thì mùa thu là thời điểm thích hợp nhất trong năm để cảm nhận khí hậu dễ chịu cùng cảnh sắc tuyệt vời. Bắt đầu tháng 10 lá phong đã chuyển màu và dần dần cả thanh phố Denver ngập tràn một màu vàng rực rỡ. Bạn sẽ được hòa mình vào không khí vui nhộn của lễ hội bia được tổ chức vào mùa thu hằng năm. Có đến gần 2 nghìn loại bia khác nhau đến từ 400 nhà sản xuất. Quả thật mùa thu rất nồng nàn và còn nồng nàn hơn khi được nếm thử hương vị đặc biệt của nhiều loại bia.

vé máy bay đi Mỹ

Thành phố New York

Nhắc đến New York, người ta sẽ nghĩ đến những tòa nhà cao tầng chọc trời xanh, những trung tâm sầm uất cả ngày lẫn đêm mà không ngờ rằng khi thu đến New York cũng lãng mạn ngập tràn hương sắc. Khi thu sang, New York cũng chuyển mình và khoác chiếc áo mùa thu đầy thơ mộng. Những hàng cây lá đỏ dịu dàng và nổi bật khiến lòng người bâng khuâng. Không chỉ có những hàng cây thay lá làm chúng ta cảm nhận một mùa thu đặc trưng trên đất Mỹ mà không khí cũng thay đổi với những làn gió nhẹ mát mẻ. Vì lẽ đó mà thanh phố thu hút nhiều lượt khách đặt vé máy bay đi New York du lịch vào mùa thu.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Thành phố Portland

Portland sẽ là điểm đến tiếp theo trong hành trình khám phá mùa thu ở Mỹ. Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay từ Việt Nam đi Mỹ của hãng hàng không Korean Air để đặt ngay tấm vé đến Portland. Mùa thu ở đây khá thi vị từ cảnh sắc thiên nhiên đến địa điểm ẩm thực. Du khách có thể đi dạo hoặc thuê xe đạp xe chạy lòng vòng ngắm cảnh và ghé vào một nhà hàng nào đó để thưởng bữa trưa vừa bữa tối. Món ăn ở các nhà hàng luôn an toàn vì nó được chế biến từ nguồn thực phẩm bản địa tươi ngon.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

Thành phố San Francisco

San Francisco khiến du khách mê đắm trong không khí ngày thu. Những sắc lá vàng đỏ nhuộm màu cho một thành phố đẹp mơ màng. Nơi đây nổi tiếng với những cung đường hoa vạn người mê. Vì thế bạn không nên bỏ lỡ cơ hội đến San Francisco để chiêm ngưỡng trọn vẹn những con đường dốc đặc trưng của thành phố cùng khung cảnh lãng mạn của ngày thu. Mỗi dịp thu về, tiết trời mát mẻ là lúc du khách đổ về đây rất đông. Kiến trúc nhà ở đây không cao hoành tráng nhưng rất ấn tượng càng làm nổi bật hơn nét đẹp mùa thu riêng biệt.

vé máy bay giá rẻ đi Mỹ

Từ Việt Nam các lữ khách có thể đến được đất Mỹ khi sở hữu tấm vé máy bay từ Việt Nam sang Mỹ. Hãy nhanh tay liên hệ đến đại lý vé máy bay giá rẻ Korean Air để booking vé cho hành trình du lịch. Phòng vé máy bay Korean Air sẽ sẵn sàng hỗ trợ thông tin cho lữ khách. 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC