Tận hưởng nhiều điều thú vị khi đến Washington

22/06/2023 Vietnam Booking

Thủ đô Washington của nước Mỹ có vô số điều thú vị để du khách trải nghiệm. Mua vé máy bay đi Washington để tận hưởng những ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác về một thủ đô hoa lệ và thanh lịch của một đất nước quyền lực. Du khách sẽ có hội khám phá vẻ đẹp hiền hòa của thiên nhiên và nhiều công trình kiến trúc nổi bật được cả thế giới biết đến.

Mua vé máy bay đi Washington trải nghiệm điều thú vị 

Thủ đô của nước Mỹ có gì thú vị để bạn ghé thăm? Nếu book vé máy bay đến Washington bạn sẽ tham quan ở đâu để tận hưởng những điều thú vị nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm đến của thủ đô này nhé.

Tham quan các bảo tàng nổi tiếng

Các bảo tàng ở Washington là điểm đến hoàn toàn miễn phí để bạn vừa có cơ hội khám phá vừa tiết kiệm chi phí. Không gian và vô số mẫu vật trưng bày ở đây chính là điều bất ngờ để bạn tìm hiểu. Đặc biệt khi đến bảo tàng quốc gia về người bản địa Mỹ bạn sẽ được tìm hiểu về đời sống của người Mỹ bản địa được thể hiện qua các lĩnh vực nghệ thuật, văn hóa, lịch sử và ẩm thực một cách chân thực và sống động.

vé máy bay đi Washington

Bảo tàng quốc gia người bản địa Mỹ thiết kế sống động – Ảnh: sưu tầm 

Bảo tàng lịch sử quốc gia Mỹ là điểm đến lý tưởng tiếp theo để bạn nhìn thấy nhiều hiện vật lịch sử của nước Mỹ. Bảo tàng hàng không và không gian quốc gia sẽ là nơi mê hoặc bạn bởi con tàu vũ trụ Apollo 11 trong lịch sử. Đó là một vài bảo tàng nổi tiếng nhất được gợi ý, bạn có thể check vé máy bay giá rẻ đến Washington để tham quan nhiều bảo tàng khác.

Chiêm ngắm các kiến trúc hoành tráng

Washington là trung tâm chính trị hàng đầu của nước Mỹ vì thế thành phố này luôn sở hữu những công trình ấn tượng mang tính biểu tượng hấp dẫn. Một trong những công trình kiến trúc hàng đầu mà bạn nên trải nghiệm đó chính là đài tưởng niệm Lincoln, điện Capitol, Nhà Trắng, đài tưởng niệm Washington, … Bạn sẽ không cảm thấy nuối tiếc khi đến Mỹ vì đã tận hưởng những chuyến tham quan ở những công trình lịch sử nổi tiếng này. Bên cạnh sự khám phá về lịch sử thì du khách còn được chiêm ngắm vẻ đẹp của kiến trúc nghệ thuật.

vé máy bay đi Washington giá rẻ

Toàn quan cảnh điện Capitol – Ảnh: sưu tầm 

Tận hưởng kho tàng sách phong phú

Mua vé máy bay đi Mỹ bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với nguồn kiến thức dồi dào ở thư viện Quốc hội, thư viện Folger Shakespeare hoặc kho lưu trữ quốc gia. Các tư liệu quý giá ở đây là tinh hoa nhân loại để bạn tham khảo. Chắc chắc du khách sẽ choáng ngợp trước kho tàng sách đồ sộ gồm trên 85.000 trang truyện cười của Bob Hope, 1.455 bản sao bộ kinh Gutenberg trên các trang giấy da bê và còn vô số quyển sách quý báu khác ở thư viện Quốc hội.

vé máy bay đi Washington giá tốt

Phòng đọc sách ở thư viện Quốc hội – Ảnh: sưu tầm 

Bạn sẽ được nhìn thấy các bản thảo và bản in hoàn chỉnh nhất từ các tác phẩm của tác giả Shakespeare nổi tiếng ở thư viện Folger Shakespeare. Ngoài ra ở đây còn có nhiều sách thời kì Phục Hưng và đặc biệt còn có bản hiến pháp Mỹ, tuyên ngôn nhân quyền, tuyên ngôn đôc lập để bạn tận mắt được nhìn thấy ở kho lưu trữ quốc gia. Chắc chắn những tư liệu quan trọng trên sẽ đem đến cho bạn một chuyeesb phưu lưu lý thú nhất để mở mang tri thức khi đến thành phố Washington.

Thiên nhiên hiền hòa

Mua vé máy bay Korean Air đến Washington du khách sẽ có cơ hội ngắm hoa anh đào xinh đẹp. Chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ khi được tận mắt nhìn thấy những cành đào nở rộ khoa sắc ấn tượng vào mùa xuân. Đó chính là những cây hoa anh đào mà Tokyo đã gửi tặng thủ đô này vào năm 1921. Nếu có dịp đến Washington vào mùa thu bạn sẽ nhìn thấy cảnh sắc thu thanh lịch khắp các con phố.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC