Những món quà ở Canada xứng đáng mua nhất

11/10/2017 Vietnam Booking

Nếu có tấm vé máy bay đi Canada du lịch bạn sẽ mua gì làm quà cho người thân? Đó cũng là điều phân vân đối với nhiều du khách khi lần đầu đến đất nước này. Bạn có thể cất giữ ngay những kinh nghiệm mua gì làm quà để chuyến du lịch thêm ý nghĩa.

Những mặt hàng nên mua khi đến Canada

Canada là một trong những thiên đường mua sắm hàng đầu thế giới. Du khách đến đây đều không thể chối từ sức hút của những địa điểm thương mại hoành tráng. Có vô số mặt hàng hấp dẫn để bạn chọn làm quà tặng, tuy nhiên những sản phẩm được gợi ý dưới đây thường được nhiều người lựa chọn nhất.

Thời trang, phụ kiện

Ở đất nước Canada bạn có thể tìm mua những món thời trang phụ kiện của các hãng danh tiếng trên thế giới. Đảm bảo sản phẩm chính hãng bán với giá không quá đắt và đặc biệt là chúng luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất. Quần áo thời trang và phụ kiện là món hàng không thể thiếu trong cuộc sống để dành tặng người thân bạn bè.

vé máy bay đi Canada

Khi có vé máy bay đi Toronto bạn nên ghé vào những trung tâm shopping của thành phố để lựa chọn những món phụ kiện giá trị. Bởi vì đây là thành phố du lịch bậc nhất của Canada nên sẽ dễ dàng tiếp cận với nhiều trung tâm mua sắm sang trọng.

Siro lá phong

Siro lá phong sẽ là món quà ẩm thực ngọt ngào dành tặng người thân. Đây là món ăn đặc trưng của người Canada. Vì thế nếu chọn Siro lá phong làm quà tặng sẽ có ý nghĩa hoàn hảo. Nó không chỉ là món ăn mới lạ ngay từ tên gọi mà còn giúp người thân của bạn thưởng thức được món ăn của Canada qua hương vị ngọt ngào đặc biệt của siro.

vé máy bay đi Canada giá rẻ

Rượu vang đá

Rượu vang đá được xem là biểu tượng ẩm thực của Canada. Do đó đây được xem là món quà đáng mua nhất trong chuyến du lịch. Những chai rượu vang có nhãn mác thật đẹp, chất lượng và hương vị ngọt ngào tuyệt vời sẽ là món quà giá trị thể hiện tinh túy trong ẩm thực Canada. Món rượu này đã nhiều lần được vinh danh huy chương vàng trong những cuộc thi rượu quốc tế. Đối với du khách quốc tế rượu vang đá là món quà hảo hạng khó bỏ qua mỗi khi mua vé máy bay đến với đất nước Canada xinh đẹp.

vé máy bay đi Canada giá tốt

Tinh dầu hoa cải

Tinh dầu hoa cải là loại dầu thực vật có giá trị cao giúp bảo vệ sức khỏe tốt đã được đánh giá từ các chuyên gia dinh dưỡng. Loại dầu này không béo nhưng có nhiều dưỡng chất, hương vị nhẹ nhàng và trở thành món ăn chất lượng cao ở Canada.

vé máy bay giá rẻ đi Canada

Nếu bạn muốn mua dầu hạt cải chính hãng chất lượng tốt thì hãy sở hữu tấm vé máy bay từ Việt Nam sang Canada sẽ có hội được sở hữu những chai dầu hạt cải tốt nhất. Ngoài giá trị hảo hạng từ tinh dầu hạt cải ra thì du khách đến đất nước Canada còn được chu du trên những cánh đồng bạt ngàn hoa cải, xem quy trình sản xuất dầu hạt cải để hiểu thêm về giá trị đích thực của loại dầu thương hiệu này. Tinh dầu hoa cải sẽ là món quà sức khỏe hàng đầu mà bạn nên cho vào túi xách trước khi rời khỏi Canada.

Book vé máy bay đi Canada ở đại lý nào?

Nếu quà tặng ở Canada thật sự có sức hút đối với bạn thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay tại đại lý vé máy bay Korean Air. Đất nước lá phong này luôn là điểm đến lý tưởng để bạn khám phá nhiều món quà đặc biệt. Ở đó không chỉ có khung cảnh lá phong vàng xao xuyến mà còn rất nhiều điểm đến và đặc sản ngon. Chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi thông tin nếu bạn liên hệ đến đại lý cần hỗ trợ. 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC