Những món ăn dễ gây nghiện của Hàn Quốc

11/11/2017 Vietnam Booking

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc du khách không thể bỏ qua cơ hội ăn uống và khám phá những món ngon ngất ngây ở đây. Ẩm thực xứ Hàn là điều thú vị để bạn tìm hiểu. Tuy các món ăn của xứ sở kim chi đã không còn xa lạ nhưng được thưởng thức chúng ngay trên đất Hàn Quốc là một trải nghiệm khó quên. Hương vị đạm đà của các món ăn được chế biến theo cách của người dân bản xứ sẽ cho du khách hiểu hơn về tinh túy trong ẩm thực của người Hàn.

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc khám phá món ngon

Ẩm thực Hàn Quốc đa dạng các món ăn và cách chế biến. Trong một món ăn lại có nhiều kiểu dạng khác nhau tạo nên sự hấp dẫn để bạn phải khám phá ngay khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.

Kim chi

Kim chi là món ngon nổi tiếng hấp dẫn khẩu vị. Hương vị thơm nồng khi ăn có vị cay mặn mà hấp dẫn vì thế đây là món ngon luôn được đợi chờ của nhiều du khách đến Hàn Quốc. Kim chi được làm bằng cách lên men các loại rau củ đặc biệt là cải thảo và cho nhiều ớt. Hương thơm nồng và giòn ngon là đặc trưng chính của kim chi khiến nhiều người mê mệt. Từ món kim chi này đầu bếp có thể chế biến thành món khác nhau như canh kim chi, kim chi cải thảo, cơm rang, bánh xèo kim chi.

vé máy bay đi Hàn Quốc

Kim chi Hàn Quốc màu sắc hấp dẫn – Ảnh: sưu tầm 

Kimbap

Kimbap là món ngon tiếp không thể bỏ qua nếu mua vé máy bay đi Seoul Hàn Quốc. Đây là món ăn phổ biến và được ưa chuộng. Hình dáng món ăn rất gọn gàng đơn giản nhưng đầy đủ hương vị và đặc biệt là có thể làm nó bụng khi đói. Do đó trong mỗi chuyến du lịch ở Hàn Quốc kimbap luôn là món ăn được lựa chọn hàng đầu. Phần nhân bên trong được cuốn từ nhiều nguyên liệu như cơm, cà rốt, dưa chuột, xúc xích, củ cải muối… tạo nên một tổng thể đẹp mắt nhiều màu.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Món kimbap hấp dẫn – Ảnh: sưu tầm 

Bibimbap

Bibimbap là món cơm trộn có sự pha trộn sắc màu. Một tô Bibimbap thường được làm từ khoảng 7 món trở lên tạo nên sự đa dạng trong món ăn và tổng hòa về màu sắc. Cơm màu trắng, trứng màu vàng, rau màu xanh, thịt màu nâu, ớt màu đỏ, tất cả hòa trộn tạo nên nét đẹp trong ẩm thực Hàn Quốc. Màu sắc của món Bibimbap khiến nhiều người thích được thưởng thức hương vị đặc biệt của nó.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt

Bibimbap có sự tổng hòa màu sắc – Ảnh: sưu tầm 

Gà tầng sâm

Gà tầng sâm là món ăn hảo hạng được chế biến rất cẩn thận. Gà dùng để làm món này phải chọn gà non. Sau khi làm sạch sẽ được nhồi sâm vào cùng gạo nếp và một số hương liệu như hoàng kỳ, táo tàu, và khâu lại bằng chỉ và hầm trong nhiều giờ. Gà hầm sâm có tác dụng bổ dưỡng, tăng sinh lực, bổ khí huyết. Đó là lý do món gia truyền này không chỉ được người Hàn yêu thích mà khách du lịch cũng cực kì ghiền. Nếu du khách thưởng thức gà tầng sâm ở nhà hàng Samgyetang sẽ có kèm thêm rượu sâm.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá ưu đãi

Gà tầng sâm thơm ngon bổ dưỡng – Ảnh: sưu tầm 

Gà rán và bia lạnh

Mua vé máy bay Việt Nam Hàn Quốc để thưởng thức món gà rán và bia lạnh. Đây là món ăn có sự kết hợp giữa gà rán và bia lạnh trạo nên hương vị đặc trưng quyến rũ. Đây là món ngon được dùng trong tất cả các thời điểm của năm nhưng nó vẫn được ưa chuộng nhất khi vào hè nóng nực. Người ta thường cắm trại hai bên bờ sông và ăn món gà rán bia lạnh.

Các món ăn của xứ Hàn có hương vị thơm ngon nhìn bắt mắt khó cưỡng. Hãy sở hữu ngay một tấm vé máy bay đến Hàn Quốc giá tiết kiệm khi liên hệ đến đại lý vé máy bay của hãng hàng không Korean Air.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC