Những khu phố coffee nổi tiếng nhất Hàn Quốc

23/10/2017 Vietnam Booking

Hàn Quốc xinh đẹp luôn làm bạn bất ngờ với những thiên đường tuyệt vời. Khu phố coffee nổi tiếng của đất nước này là thiên đường coffee hấp dẫn đáng để bạn book vé máy bay đi Hàn Quốc khám phá. Chắc chắn những chuẩn mực thẩm mỹ và một chất lượng dịch vụ tốt của xứ Hàn sẽ cho bạn chuyến trải nghiệm thú vị.

Dạo qua khu phố coffee nổi tiếng ở Hàn Quốc

Cà phê luôn là thức uống tuyệt vời mỗi buổi sáng. Nó không chỉ là đồ uống ngon miệng mà còn giúp thư giãn tinh thần. Để có những giây phút thưởng những ly cà phê ngon miệng trên đất Hàn bạn nên tìm đến những khu phố sau.

Phố coffe khu Hapjeong

Khu phố Hapjeong sở hữu nét văn hóa không chỉ đặc trưng riêng của xứ Hàn mà còn du nhập từ nước ngoài qua nhiều thế kỉ. Ngày nay nó là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách vì có nhiều di tích lịch sử và những phố cà phê mọc lên như nấm. Những quán cà phê đã trở thành đặc trưng của nơi này nên Khu phố Hapjeong được gọi là phố coffee. Nếu bạn có dịp mua vé máy bay đi Seoul đừng bỏ qua cơ hội dạo quanh khu phố để cảm nhận nét đẹp đặc trưng làm nên một Seoul hiện đại.

vé máy bay đi Hàn Quốc

Phố coffe khu Hapjeong đã trải qua nhiều thế kỉ – Ảnh internet

Mỗi quán cà phê ở đây có phong cách phục vụ riêng. Ngoài thức uống cà phê ra thì mỗi quán sẽ có thêm những thức ăn phụ khác. Bạn có thể tìm đến Jaulgeowoon Book Café để nhâm nhi ly cà phê và bánh socola dẻo, đọc một vài cuốn sách hoặc nghe nhạc và ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Nếu đi hết con đường của khu phố sẽ có tòa nhà In The Paper. Đừng ngại ghé thăm tòa nhà để hiểu hơn về công nghệ làm giấy truyền thống của Hàn nhé.

Khu phố coffee Garosu

Khu phố coffee Garosu thu hút sự chú ý của du khách nhờ có không gian xanh của những hàng cây rợp bóng ven đường. Con phố này sẽ trở nên lãng mạn hơn khi thu sang và những hàng cây sẽ ngã màu vàng rực lãng mạn. Garosu có chiều dài khoảng 500m và gần khu Apgujeong-dong. Đến đây du khách sẽ có vô số sự lựa chọn từ rất nhiều quán cà phê được thiết kế theo phong cách ấm cúng. Vào những lạnh nếu được ngồi trong những không gian quán ấm áp và nhâm nhi tách cà phê sẽ rất thú vị. Nhanh tay tìm vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc để trải nghiệm những quán cà phê đặc trưng của khu phố Garosu nổi tiếng.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Khu phố coffee Garosu nhuốm màu sắc lãng mạn – Ảnh internet

Phố coffee Bangbae-dong

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc khám khu phố cà phê Bangbae-dong rất nổi tiếng ở Seoul. Con phố này đã sầm uất từ những thập niên 80 và ngay nay nó góp phần làm nên thương hiệu cho Seoul. Sự hình thành nên khu phố nổi tiếng này bắt nguồn từ nguyên nhân kẹt xe ùn ứ và những giờ cao điểm. Do đó khu Bangbae-dong có nhiều xe cộ qua lại trong những giờ kẹt xe và đây là con đường bất đắc dĩ mà các tài xế phải đi qua. Từ đó các quán cà phê bắt đầu mọc lên đế đáp ứng nhu cầu nghỉ chân của nhiều người. Ngày nay khi hệ thống giao thông của Hàn Quốc của đã hiện đại và không còn nạn kẹt xe như trước nhưng khu phố này vẫn được biết đến là phố coffee và là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều lữ khách.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá ưu đãi

Phố coffee Bangbae-dong nổi tiếng từ thâp niên 80 – Ảnh internet

Mỗi khu phố coffee của Hàn Quốc mang vẻ đẹp rất riêng góp phần tạo nên thiên đường dịch vụ và ẩm thực Hàn Quốc. Ngoài những khu phố đặc biệt này thì xứ sở kim chi vẫn còn rất nhiều điều chưa được bật mí để bạn book vé máy bay đến khám phá. Hiện nay vé máy bay Việt Nam Hàn Quốc đang có giá rẻ cực kì uy tín tại đại lý vé máy bay hãng Korean Air. Do đó bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc qua tổng đài để được tư vấn mua vé.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC