Những điều thú vị ở thiên đường du lịch Guam

26/10/2017 Vietnam Booking

Guam là một quần đảo nằm ở phía Tây Thái Bình Dương. Nơi đây từ lâu đã trở thành thiên đường du lịch bởi vì Guam đẹp tuyệt vời và có nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng. Mua vé máy bay đi Guam khám phá nhiều cảnh đẹp hấp dẫn để thỏa mãn niềm mê biển đảo. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến thú vị xứng đáng với danh xưng của nó.

Trải nghiệm điều thú vị ở Guam

Tạo hóa đã ban tặng cho Guam những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp để du khách có nhiều cơ hội thưởng ngoạn khám phá. Địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời mà này sẽ là quà tặng thú vị để bạn không việc mua vé máy bay đến Guam không bao giờ là quyết định lãng phí.

Ẩm thực phong phú

Guam không chỉ nổi tiếng về cảnh đẹp non nước trời mây mà còn hút khách nhờ ẩm thực đa dạng. Nền văn hóa ẩm thực ở đây chịu ảnh hưởng từ Tây Ban Nha và Mexico. Du khách sẽ được thưởng thức những món ngon như bánh ngô, thịt ướp, cà phê ngô, cà ri, món nướng barbeque đúng điệu…. Đặc biệt nhất là món nước xốt đậu nành hoặc món gà Kelaguen dùng kèm với chanh, ớt, cùi dừa tạo nên hương vị không thể chê vào đâu được. Những món ngon ở Guam luôn làm tinh thần thực khách sảng khoái và tiếp thêm năng lượng dồi dào để tiếp tục hành trình khám phá Guam.

vé máy bay đi Guam

Ẩm thực hấp dẫn ở Guam – Ảnh: sưu tầm 

Bãi biển tuyệt đẹp

Bãi biển Guam có độ nông vừa phải rất phù hợp cho nhiều hoạt động vui chơi. Có thể đi bộ trên bãi biển đón bình minh hoặc ngắm hoàng hôn là một điều tuyệt vời nhất. Nhiệt độ quanh năm ở đây chỉ dao động từ 22 đến 26 độ C nên bãi biển luôn đông khách. Mặc dù hòn đảo nằm cách xa đất liền nhưng nhờ điều kiện tự nhiên thuận lợi, nắng ấm quanh năm nên hòn đảo rất được lòng du khách quốc tế. Những bãi cát trắng trải dài luôn là niềm đam mê của người yêu biển.

vé máy bay giá rẻ đi Guam

Hoạt động tắm biển trên bãi biển Guam – Ảnh: sưu tầm

Hoàng hôn lãng mạn

Guam được đánh giá là có vị trí ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới. Mua vé máy bay giá rẻ đi Guam để được tận mắt nhìn thấy quan cảnh mặt trời lặn trên biển đảo này. Du khách sẽ có cảm tưởng như đang lạc vào cõi thiên đường hoặc có thể bạn đang đứng trên một hành tinh khác nhìn thấy mặt trời lặn. Khung cảnh hoàng hôn tuyệt mỹ với bầu trời rực đỏ, mặt trời như nằm trên mặt biển ở phía xa khiến du khách nao lòng. 

vé máy bay đi Guam giá rẻ

Hoàng hôn lãng mạn đỏ rực khung trời ở Guam – Ảnh: sưu tầm 

Âm nhạc tuyệt vời

Không chỉ là một hòn đảo xanh mát xinh đẹp mà Guam còn là thiên đường âm nhạc. Không khí ở đây luôn vui nhộn và có những tiếng đàn ghi ta vang lên. Những tiết tấu sôi động khuấy động bầu không khí thanh bình của hòn đảo đem đến sự trải nghiệm vui vẻ cho du khách. Bạn có thể vừa thưởng thức các bữa tiệc ngoài trời vừa nghe nhạc hoặc tìm đến với âm nhạc trong các quán bar.

Hoạt động lặn biển

Nhiều du khách săn vé máy bay giá rẻ đến Guam để tham gia các hoạt động lặn biển. Vì nước biển ở đây trong vắt rất phù hợp với hoạt động lặn và khám phá các rạn sa hô dưới đáy biển. Đặc biệt nhất là rạn san hô Piti Bomb Hole tuyệt đẹp đã hình thành từ những hố bom dưới đáy biển. Ngoài ra du khách còn lặn để khám phá tàu đắm ở cảng Apra. Những hoạt động lặn biển thú vị này sẽ thỏa mạn niềm đam mê lặn biển của nhiều người.

vé máy bay đi Guam giá tốt

Lặn biển Guam khám phá hệ sinh thái thú vị dưới đáy biển – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Guam

Những điều thú vị về Guam được bật mí ở trên sẽ cung cấp cho bạn nhiều kinh nghiệm du lịch biển đảo. Và nếu bạn đã có ý định du lịch đến hòn đảo này hãy tham khảo lịch trình bay và giá vé tại văn phòng Korean Air tại HCM để có thêm nhiều thông tin hữu ích. Bạn có thể tham khảo tại westite hoặc gọi trực tiếp đến đại lý để được tư vấn cụ thể hơn về lịch trình của vé máy bay đi Mỹ và đi Guam. 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC