Những điều cần lưu ý trước chuyến du lịch Canada

09/09/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay giá rẻ tại đại lý Korean Air để thực hiện hành trình chinh phục đất nước Canada xinh đẹp ngay đi nào. Du khách không chỉ có cơ hội được tham quan, khám phá các kỳ quan thiên nhiên hùng vỹ nơi đây, hòa nhập vào không khi sôi động của những thành phố náo nhiệt, năng động nhất và hơn hết là được tìm hiểu nền văn hóa lịch sử cũng như thưởng thức những món ăn đặc sản ở Canada.

Để chuyến khám phá  hoàn hảo và trọn vẹn nhất du khách hãy tham khảo bài viết ngay sau đây gợi ý những kinh nghiệm hữu ích khi du lịch Canada của Vietnam Booking nhé.

Cần trang bị những kinh nghiệm gì để du lịch Canada trọn vẹn?

Thủ tục xin visa nhanh chóng

Điều đầu tiên để chuyến đi suôn sẻ và tiện lợi chính là việc làm thủ tục xin visa đến Canada. Vậy du khách cần chuẩn bị những giấy tờ gì để làm thủ tục nhanh chóng và đơn giản?

ve may bay gia tot di canada

Để việc làm thủ tục nhanh, gọn du khách mua vé máy bay trực tuyến đi Canada nên chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau đây: Hộ chiếu (còn trong hiệu lực 6 tháng), chứng minh nhân dân, hộ khẩu, giấy khai sinh, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân, 4 ảnh 4 x 6 (không quá 6 tháng), giấy chứng minh nghề nghiệp, giấy tờ chứng minh khả năng tài chính.

Mùa nào đẹp nhất để đến du lịch Canada lý tưởng?

Khí hậu ở Canada được chia làm 4 mùa rõ rệt, mỗi mùa đều khoác lên mình những nét đặc trưng, những vẻ đẹp khác nhau nên du khách có thể lựa chọn cho mình bất cứ mùa nào trong năm nếu thích.

Tuy nhiên, mùa đẹp nhất trong năm tại đất nước Canada là mùa xuân và mùa thu vì thời tiết vào giai đoạn này rất dễ chịu, mát mẻ, khung cảnh thiên nhiên rực rỡ hơn. Và đây chắc chắn là khoảng thời gian lý tưởng nhất để du khách book vé máy bay trực tuyến trải nghiệm ở đất nước xinh đẹp này.

Địa điểm lưu trú tại Canada

Du lịch ở bất kì đâu, đều chúng ta quan tâm nhất vẫn là nơi nghỉ ngơi, lưu trú đảm bảo và an toàn. Du khách sẽ không phải lo lắng vấn đề này khi đến với đất nước Canada xinh đẹp. Vì hệ thống khách sạn, nhà nghỉ ở đây khá phát triển nên du khách có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn cho mình nơi nghỉ ngơi an toàn, tiện nghi và giá cả phải chăng.

dat ve may bay di canada gia tot

Một số những khách sạn, nhà nghỉ  giá tốt, chất lượng du khách có thể tham khảo và lựa chọn: Ottawa Inn – Motel, capital Hill Hotel & Suites, kensington College Backpackers, Toronto Travellers Home…

Những điểm đến ấn tượng tại đất nước Canada

Toronto

Nếu du khách đặt vé máy bay giá tốt đi Canada có cơ hội đặt chân đến đất nước này thì nhất định phải ghé qua thành phố Toronto – thành phố năng động nhất trên thế giới. Du khách sẽ được hòa mình vào không gian sôi động, náo nhiệt tại thành phố, được thỏa sức mua sắm và hơn hết là được tham quan, khám phá vô số những điểm du lịch nổi tiếng tại Toronto.

Thác Niagara

Một trong những điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong nước và quốc tế tại đất nước Canada chính là thác Niagara. Được mệnh danh là một trong mười thác nước đẹp nhất thế giới, ngọn tháp được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp hùng vỹ, kỳ ảo khó nơi nào có thể so sánh được. Du khách sẽ phải cuốn hút ngay lập tức bởi khung cảnh rực rỡ, hùng vỹ pha lẫn nét quyến rũ thơ mộng của thác Niagara này.

ve may bay den canada gia tot

Tháp truyền hình Canada

Nhắc đến những địa danh du lịch ấn tượng tại Canada nhất định phải kể đến tháp truyền hình khổng lồ độc đáo ở đất nước này. Với nét kiến trúc đặc sắc, độ cao lên đến 553 m, tháp truyền hình mang đến một sức hút vô cùng mạnh mẽ đối với du khách đặt chân đến đây tham quan và khám phá.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC