Những địa điểm du lịch tuyệt vời tại thành phố Seattle

05/09/2017 Vietnam Booking

Đặt chân đến Seattle, du khách mua vé máy bay giá rẻ sẽ có được những trải nghiệm, những cảm xúc tuyệt vời tại các địa điểm du lịch ấn tượng gắn liền với sự phát triển của thành phố Seattle.

Trước tiên, hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu trước những địa điểm hấp dẫn ở Seattle để du khách có thêm kiến thức cũng như lựa chọn cho mình nơi khám phá, trải nghiệm lý tưởng nhất.

Du lịch Seattle – những điểm đến hấp dẫn nhất

Công viên Quốc gia Rainier

Hành trình trải nghiệm tại thành phố Seattle của du khách nên dừng chân tại công viên quốc gia Rainier.

mua ve may bay den Seattle

Công viên Quốc gia Rainier mang đến cho du khách book vé máy bay đi Seattle giá rẻ một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ, có đồi núi, thác nước, có sông và có cả những cánh đồng cỏ trải dài xanh mướt. Ngoài ra, điểm nổi bật tại công viên chính là ngọn núi Rainier quanh năm phủ đầy tuyết trắng. Bất kì thời gian nào khi du khách đến với công viên Quốc gia Rainier đều được ngắm nhìn, chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp ở nơi này.

Vườn quốc gia Olympic

Nếu kể đến những địa danh nổi tiếng tại Seattle thì không thể không nhắc đến vườn quốc gia Olympic. Với diện tích khu vườn lên đến 3.500 km2, vườn quốc gia Olympic là nơi hội tụ cả một không gian thiên nhiên rộng lớn bao gồm đồi núi trùng điệp, những đồng có xanh mướt trải dài, những thác nước hùng vỹ, những bãi biển dài vô tận và những con đường phủ đầy hoa thơm cỏ lạ.

Đến với khu vườn quốc gia Olympic du khách như đang lạc bước vào thế giới thiên nhiên kỳ ảo, mỗi bước chân là mỗi một trải nghiệm tuyệt vời và mới lạ. Chuyến khám phá tại khu vườn xinh đẹp này chắc chắn sẽ là một kỉ niệm khó quên trong hành trình du lịch đến với thành phố Seattle xinh đẹp của du khách.

Đài phun nước ở công viên trung tâm Seattle

Đài phun nước ở công viên trung tâm Seattle cũng sẽ là điểm tham quan thú vị dành cho du khách đặt vé máy bay đi giá rẻ đi Seattle.

mua ve may bay gia re di Seattle

Đài phun nước có thiết kế hình bán cầu giống như một vật thể bay không xác định vô cùng độc đáo và khác biệt đã trở thành một công trình nghệ thuật nổi tiếng tại công viên trung tâm Seattle. Nơi đây không chỉ là một công viên nước để đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người mà còn là một sấn khấu phục vụ cho các lễ hội đặc sắc tại Seattle.

Công viên Victor Steinbrueck

Một trong những điểm đến hấp dẫn mà du khách mua vé máy bay trực tuyến đi Seattle nên ghé qua chính là công viên Victor Steinbrueck. Công viên có diện tích khoảng 3000 m2, mang đến một không khí trong lành, thư giãn, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, độc đáo và đây cũng là nơi du khách có thể dễ dàng ngắm vịnh Elliott tuyệt đẹp.

Vì để tưởng nhớ kiến trúc sư Victor Steinbrueck (người nổ lực bảo tồn chợ Pike Place, quảng trường Pioneer) nên công viên ban đầu có tên là Market Park đã đổi thành Victor Steinbrueck.

Hồ nước ngọt Union

Du khách săn vé máy bay đi Mỹ đến thành phố Seattle sẽ có được những giờ phút trải trí thư giãn tại hồ nước ngọt Union. Một trong những địa điểm du lịch thu hút lượng lớn du khách tại Seattle, hồ nước ngọt Union mang đến khách tham quan vô số những hoạt động giải trí thú vị và hấp dẫn. Du khách có thể câu cá trên hồ nước ngọt, trải nghiệm chèo thuyền kayak lý thú và tham gia những sự kiện hấp dẫn được diễn ra ở đây.

dat ve may bay di Seattle gia tot

Ngoài ra, du khách có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên hùng vỹ nơi đây, thưởng ngoạn bằng việc tản bộ hay nghỉ ngơi thư giãn trên những bãi cỏ xanh mướt…chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC