Những địa điểm du khách yêu thích nhất ở Toronto

06/11/2017 Vietnam Booking

Toronto là thành phố du lịch được yêu thích nhất ở Canada. Quanh năm có rất nhiều lượt vé máy bay đi Toronto du lịch vì nơi này luôn có những địa điểm du lịch lý thú khiến du khách tò mò. Những địa danh tuyệt vời ở Toronto cho bạn sự khám phá thả ga để hành trình du lịch không bao giờ tẻ nhạt. Một Toronto xinh đẹp luôn hiện lên trong mắt du khách với nhiều điều ấn tượng nhất.

Địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất Toronto

Toronto lãng mạn có nhiều điểm đến khiến du khách phải nao lòng. Những kì quan thiên nhiên đẹp, những công trình nổi tiếng và còn vô số điều thí vị để bạn đặt vé máy bay đến Toronto chinh phục. 

Thác Niagara hùng vỹ 

Thác Niagara là một trong những thác nước lớn nổi tiếng nhất của thế giới. Khi book vé máy bay đi Canada du khách đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngắm thác Niagara. Đây là một trong  những kì quan nổi tiếng bậc nhất ở xứ sở lá phong. Sự hoành tráng và rộng lớn của thác nước đem đến cho du khách những góc chụp ấn tượng và những phút giây thư giãn tuyệt đối nhất. Những dòng nước chảy xiết tung bọt trắng xóa tạo nên không gian kì vỹ rất ấn tượng. Bạn có thể tham gia thưởng ngoạn trên những chiếc ca nô để tiếp cận gần hơn với dòng thác đang chảy. 

vé máy bay đi Toronto

Thác Niagara với dòng chảy ấn tượng – Ảnh: sưu tầm 

Thác Niagara tọa lạc ở vùng biên giới Canada và Mỹ. Do đó khi bạn mua vé máy bay đi Canada sẽ được thưởng ngoạn quanh thác Niagara để cảm nhận sự choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên kỳ vỹ. Hầu như ai đặt chân đến Toronto đều dành thời gian ghé thăm thác Niagara để lưu lại những khoảnh khắc trải  nghiệm thú vị nhất.

Tháp CN cao ngoạn mục 

Tháp truyền hình CN ở Toronto được xem là biểu tượng nổi tiếng của thành phố nói riêng và của Canada nói chung. Chính độ cao ân tượng của tháp đã thôi thúc nhiều người muốn book vé máy bay đi Toronto Canada chinh phục. Tháp CN được xây dựng từ năm 1970 và được xem là một trong 7 kì quan của thế giới. Với tổng chiều cao là 555 mét gồm 147 tầng, tháp CN đã tự hào trở thành biểu tượng du lịch đáng ghé thăm khi đến Toronto. Khi đứng ở vị trí cao nhất của tháp du khách sẽ có tầm nhìn ấn tượng để nhìn ngắm cảnh quan xung quanh thành phố. Về đêm tháp CN sáng lung linh nổi bật giữa bầu trời đêm Toronto để bạn phải ngước nhìn.

vé máy bay đi Toronto giá rẻ

Tháp CN cao vút giữa nầu trời đêm Toronto – Ảnh: sưu tầm 

Bảo tàng lịch sử tự nhiên Ontarion

Bảo tàng Ontarion được gọi là công trình pha lê. Nó là bảo tàng lịch sử tự nhiên lớn nhất đất nước Canada.Đây là điểm đến không thể bỏ lỡ của baatf kì du khách nào mua vé máy bay đến Toronto. Có trên 6 triệu tác phẩm trưng bày trong 40 gian phòng để du khách chiêm ngưỡng. Các công trình kiến trúc điêu khắc ấn tượng cũng có mặt ở đây góp phần tạo nên tính đa dạng hấp dẫn.

vé máy bay đi Toronto giá tốt

Bảo tàng Ontarion có kiến trúc ấn tượng – Ảnh: sưu tầm

Kiến trúc của bảo tàng được xem là độc nhất vô nhị có sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống tạo nên một tổng thế độc đáo. Kiến trúc gấp nếp dốc đứng của những khối  lăng trụ đã khiến công trình này trở thành một tác phẩm nghệ lớn để du khách chiêm ngưỡng.

Mua vé máy bay đi Toronto giá tiết kiệm

Nếu những địa điểm trên có sức hấp dẫn đặc biệt đối với bạn hãy nhanh tay liên hệ văn phòng đại diện korean air tại tphcm từ bây giờ để có nhiều lựa chọn ưng ý với tấm vé máy bay. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về vé máy bay giá rẻ để bạn có thêm sự lựa chọn tiết kiệm nhất.  

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC