Những địa danh đẹp đáng nhớ ở Canada

08/11/2017 Vietnam Booking

Thiên đường du lịch Canada luôn có những địa danh đẹp đem đến cho du khách nhiều sự ngạc nhiên. Canada ấn tượng trong mắt du khách quốc tế với các địa danh đẹp đáng nhớ để lại trong lòng người tham quan những cảm giác khó tả. Mua vé máy bay đi Canada chiêm ngưỡng cảnh quan đẹp, thành phố cổ bình yên và cả những hòn đảo thơ mộng nhất.

Đặt vé máy bay đi Canada ngắm địa điểm đẹp 

Đất nước Canada cuốn hút du khách vì có rất nhiều địa điểm thú vị đem đến cho du khách sự trải nghiệm tuyệt vời. Không chỉ có không gian thành phố mà đất nước xinh đẹp này còn dành tặng bạn những cảnh quan thiên nhiên đẹp ấn tượng.

Phố cổ Quebec

Phố cổ Quebec được chia thành hai khu vực là thành phố trên cao và thanh phố bên dưới tạo nên nét hấp dẫn riêng biệt. Quebec được biết đến là thành phố trong lòng Canada. Mua vé máy bay khứ hồi đi Canada sẽ được hòa mình vào một không gian cổ kính thanh bình khiến lòng người nhẹ nhõm. Khi màn đêm buông xuống những công trình cổ sáng lấp lánh đẹp huyền dịu.

vé máy bay đi Canada

Phố cổ Quebec lãng mạn – Ảnh: sưu tầm 

Jacques Cartier chính là nhà thám hiểm người Pháp đặt chân đến nơi này đầu tiên. Đến năm 1608 Jacques Cartier mới được xem là người đầu tiên cai quản thành phố. Đến năm 1985 Quebec  đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Ngày nay Quebec đón rất đông lượt khách book vé máy bay đến tham quan. Từng con phố, ngóc ngách của thành phố này đều có vẻ đẹp thân thiện để bạn nên đến một lần.

Đảo Prince Edward

Hòn đảo này còn có tên gọi là đảo Hoàng Tử được tìm ra năm 1534. Cư dân sinh sống trên đảo là sự quy tụ của nhiều dân tộc trong đó có khoảng 70% là người Scotland và Ireland. Du khách đến đây có thể du ngoạn nhìn ngắm cảnh quan hòn đảo bằng xe. Có thể thuê xe đạp hoặc xe ô tô theo giờ để tiện cho hành trình khám phá hòn đảo. Ở đây có những ngôi nhà nhỏ thơ mộng, những bãi đồi đất đỏ và bờ biển tuyệt đẹp. Những đàn gia súc thả rong trên đảo cũng góp phần làm không gian nơi đây thêm ấn tượng.

vé máy bay đi Canada giá tốt

Đảo Prince Edward thơ mộng – Ảnh: sưu tầm 

Đây là hòn đảo có người sinh sống nên bạn sẽ bắt gắp những thửa ruộng khoai tây bạt ngàn, những trang trại hoặc làng chai tạo nên sự bình yên. Mọi thứ ở đây đều xanh sạch trong lành và thân thiện cách biệt với cuộc sống sầm uất vội vã bên ngoài. Vì thế đây được xem điểm đến thư giãn tuyệt vời để du khách săn vé máy bay giá rẻ đi Canada hằng năm.

Hồ Louise

Đây là một hồ nước  có màu xanh lơ tuyệt đẹp được tạo thành từ các dòng sông băng. Hồ Louise như một viên ngọc bích màu xanh được bao quanh bởi các dãy núi Rocky hùng vỹ. Đây là một trong 7 kì quan tuyệt mỹ ở Canada thu hút rất đông du khách mua vé máy bay đi Toronto Canada. Màu nước ở hồ Louise càng long lanh đẹp mắt hơn vào mùa hè. Theo suy nghĩ của người dân ở gần hồ thì màu xanh ngọc bích mà hồ nước có được chính là nhờ bột đá chảy từ trên núi xuống.

vé máy bay đi Canada giá ưu đãi

Hồ Louise màu nước xanh ngọc bích – Ảnh: sưu tầm 

Nếu có dịp đến tham quan hồ Louise du khách sẽ phải ngỡ ngàng vì khung cảnh thiên nhiên hoành tráng của nơi này. Những ngọn núi hùng vỹ chạy dài sừng sững tạo nên cảnh quan ngoạn mục làm nổi bật mặt hồ.

Chuẩn bị ngay một tấm vé máy bay đi Canada Korean Air giá tiết kiệm cho hành trình du lịch. Bạn có thể liên hệ đến đại lý vé máy bay chính thức của hãng để book vé. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mọi thông tin khi cần thiết.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC