Món ngon hảo hạng nên thưởng thức trên nước Mỹ

13/11/2017 Vietnam Booking

Nước Mỹ không chỉ quyến rũ du khách với những điểm đến lãng mạn, công trình hoành tráng mà còn hấp dẫn với nhiều món ăn đặc sắc. Do đó khi mua vé máy bay đi Mỹ thì ẩm thực luôn là phần được chờ đợi nhất trong hành trình du lịch để khám phá hương vị ngon lạ của nhiều món ngon. Hãy cố gắng dùng qua các món ăn ngon ngay trên đất Mỹ nếu có cơ hội đặt chân đến đất nước này.

Săn vé máy bay đi Mỹ thưởng thức món ngon

Danh sách các món ăn của Mỹ dài vô tận và có sự hòa hợp từ ẩm thực của nhiều vùng miền. Dưới đây là một số món ăn đặc biệt đực du khách yêu thích mà bạn không nên bỏ qua khi book vé máy bay đến Mỹ.

Bánh mì vòng Bagel

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để thưởng thức bánh mì vòng Bagel. Đây là món cũng được xếp vào danh sách món ngon truyền thống của Mỹ. Nguyên liệu để làm ra loại bánh đặc biệt này là bột mỳ, mạch ma, mật ong, trứng, nấm men. Bagel thường được luộc trước khi nướng. Thời gian nướng bánh cũng được tính toán rất chi li để vỏ bánh giòn nhưng ruột vẫn dai. Khi ăn thường được kèm với một số loại nhân ngọt như kem, pho mát, nhân sâm, ca hồi hun khói tạo nên sự ngất ngây khi thưởng thức.

vé máy bay đi Mỹ

Bánh mì vòng Bagel nướng vàng – Ảnh: sưu tầm 

Cheese Steak

Loại bánh Cheese Steak nổi tiếng ở thành phố Philadelphia của Mỹ. Bánh mì sẽ được xẻ làm đôi và kẹp miếng bít tết mỏng với hành tây và phủ phô mai lên trên. Ngoài ra còn có kiểu biến tấu cho thêm nhân nấm, bít tết, ớt chuông xanh và hành. Khi cho miếng bít tết nóng vào thì miếng phô mai sẽ chảy ra bao quanh miếng thịt. Khi cắn vào miếng bánh mì sẽ có đầy đủ hương vị nồng thơm, béo ngon miệng và đặc biệt là đủ chất dinh dưỡng để tiếp thêm năng lượng.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

Cheese Steak đầy ắp nhân – Ảnh: sưu tầm 

Sườn nướng

Sườn nướng là món ngon mà người Mỹ đặc biệt yêu thích vì thế các gia đình ở ngoại đều có một lò nướng nhỏ để có thể chế biến món này bất kì khi nào muốn ăn. Trong các ngày lễ ở nước Mỹ không thể thiếu vắng hương thơm ngào ngạt của thịt nướng. Chắc chắn món ăn này có huong vị vô cùng đặc biệt để trở thành món ngon. Đó chính là hương vị đặc trưng nhờ nước sốt đặc biệt. Săn ngay vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để có cơ hội thưởng thức sườn nướng. Bạn có thể dùng món này tại nhà hàng Texas Oklahoma ở Mỹ.  

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Sườn nướng với nước sốt màu sắc hấp dẫn – Ảnh: sưu tầm 

Súp nghêu

Có nhiều loại súp nghêu khác nhau ở Mỹ nhưng ngon nhất vẫn là Massachuset. Súp nghêu được chế biến rất cẩn thận và không bao giờ nấu chung với cà chua. Đây là quy tắc không thể thay đổi của các đầu bếp ở Mỹ từ năm 1930. Món súp hảo hạng này được làm từ nguyên liệu như thịt lợn muối, nghêu, khoai tây, và một số gia vị. Khi ăn thực sẽ cảm nhận được hương thơm nhẹ nhàng, hương vị tổng hòa từ nhiều nguyên liệu và nghêu.

vé máy bay đi Mỹ giá ưu đãi

Súp nghêu thơm ngon ăn cùng với bánh – Ảnh: sưu tầm 

Bánh táo nướng

Đây là món ăn tráng miệng có trong thực đơn của đa số nhà hàng ở Bắc Mỹ. Bánh tÁo có phần vỏ mỏng mềm và có phần nhân táo ngọt ngào thơm ngon. Bên cạnh vị ngọt thì bánh táo nướng còn có vị chua của trái cây vì thế đây luôn là món ăn hoàn hảo của người hảo ngọt và xứng đáng trở thành món tráng miệng truyền thống của người Mỹ.

Săn vé máy bay đi New York Mỹ chạm chân đến những thiên đường ẩm thực của Mỹ. Giá vé máy bay Korean Air tại đại lý chính thức sẽ được cập nhật liên tục để khách hàng nắm bắt thông tin.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC