Mê mẫn tại điểm đến miễn phí ở Chicago

21/06/2023 Vietnam Booking

Thành phố lộng gió Chicago luôn có nhiều công trình nổi tiếng khiến du khách mễ mẫn. Bên cạnh đó thành phố này còn có những điểm tham quan miễn phí hoàn toàn khiến du khách vô cùng phấn khích. Nếu bạn yêu mến thành phố này có thể book vé máy bay đi Chicago tận hưởng chuyến du lịch tiết kiệm ở những điểm đến không tốn phí.

Đặt vé máy bay đi Chicago tham quan điạ điểm miễn phí

Tuy Chicago khá đắt đỏ nhưng hằng năm thành phố này vẫn luôn chào đón nhiều du khách với nhiều điểm du lịch lý tưởng mà không mất tiền phí. Ngoài ra thành phố còn hấp dẫn du khách với nhiều công trình kiến trúc lộng lẫy, trung tâm văn hóa lịch sử và trung tâm thưởng mại hoành tráng. Chắc chắn bạn sẽ muốn book vé máy bay đi Mỹ ngay lập tức nếu biết được những điểm đến sau đây.

Viện bảo tàng Oriental

Oriental nằm trên khuôn viên trường đại học Chicago. Viện bảo tàng bày được thành năm 1919 và đã được sửa chữa hoàn toàn. Ở đây có sở hữu bộ sưu tập đẳng cấp của thế giới về các lĩnh vực lịch sử, văn hóa. Có vô số những mẫu vật giá trị mà bạn không thể đếm xuể. Điểm đến này là cơ hội đặc biệt để bạn được ngắm nhìn miễn phí những bộ sưu tập giá trị và được xem phim miễn phí về các nèn văn minh Trung Đông Cổ Đại. Không chỉ mãn nhãn trước những mẫu vật mà du khách còn được cung cấp hoạt động thuyết minh. Bạn sẽ không bao giờ lãng phí vé máy bay khứ hồi đi Mỹ khi được tận hưởng nhiều hoạt động miễn phí thú vị ở bảo tàng này.

vé máy bay đi Chicago

Không gian trưng bày ở viện bảo tàng Oriental – Ảnh: sưu tầm 

Công viên bách thú Lincoln

Công viên bách thú Lincoln mửa cửa đón khách miễn phí quanh năm và đây là điểm đến rất được yêu chuộng vì nằm gần trung tâm thành phố. Săn vé giảm giá đến Chicago để tìm hiểu những giá trị của một công trình văn hóa cỡ lớn của thành phố mặc dù du khách vào đây không hề tốn một đồng phí nào. Công viên này được xây dựng vào năm 1910 – 1920 và là nơi cư trú của gần 1000 loài động vật. Có những công trình mới được xây dựng đã kết hợp với nét quyến rũ xưa cũ của công viên tạo nên một không gian hòa hợp.

vé máy bay đi Chicago giá rẻ

Chú hưu cao cổ dễ thương ở Lincoln – Ảnh: sưu tầm 

Bạn sẽ được nhìn thấy những chuồng thú được xây dựng từ lâu đời và mới đây như chuồng sư tử, chuồng bò sát, chuồng khỉ hiện đại làm nơi ở cho loài khỉ khổng lồ Châu Phi. Đầm Waterfow tọa lạc ở phía Nam, vườn thú Rookery ở phía Bắc công viên là hai vị trí lý tưởng để quan sát động vật.

Hội kiến trúc Chicago

Khám phá khu dân cư lâu cư lâu đời nhất của thành phố để co cơ hội tìm hiểu nét kiến trúc độc đáo. Các hoạt động tham quan các công trình kiến trúc trong vùng đã được diễn ra từ năm 1971. Đến năm 2009 CAF quyết định tổ chức triển lãm gồm quy mô của khu vực trung tâm. Bất kì du khách nào cũng có cơ hội tham gia tổ chức ngôi nhà mở, sự kiện kiến trúc lớn của thành phố. Do đó hãy chuẩn bị trước vé máy bay giá rẻ đi Mỹ để hòa mình vào không gian kiến trúc độc đáo ở Chicago.

vé máy bay đi Chicago giá tốt

Tham quan hội kiến trúc Chicago – Ảnh: sưu tầm 

Tham khảo thông tin của hãng vé máy bay Korean Air để book vé máy bay đến Chicago. Những tấm vé máy bay giá tiết kiệm nhất mang đến cho bạn cơ hội khám phá nhiều điều tuyệt vời ở Chicago. Bên cạnh những điểm đến sang trọng thì thành phố lộng gió còn cón những điểm đến hấp dẫn là món quà đặc biệt dành cho mọi du khách. Do đó hãy nhanh tay liên hệ đại lý của Korean Air để book vé ngay bây giờ.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC