Mãn nhãn trước những địa danh nổi tiếng tại Hàn Quốc

04/09/2017 Vietnam Booking

Hành trình trải nghiệm tại xứ sở hoa anh đào của du khách book vé máy bay trực tuyến giá rẻ sẽ thú vị và hấp dẫn hơn nếu có cơ hội chiêm ngưỡng, khám phá hàng loạt những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở đây.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo bài viết ngay sau đây gợi ý những địa danh ấn tượng tại xứ Hàn để du khách có được những kiến thức bổ ích cũng như lựa chọn điểm đến lý tưởng cho mình khi đặt chân đến đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

Top địa danh đặc sắc, nổi tiếng tại Hàn Quốc

Pháo đài Namhansanseong

Nằm ở độ cao 480 m so với mặt nước biển, được đắp bằng đất dài 12 km, tọa lạc trên đỉnh núi Namhan ở tỉnh Gyeonggi và được xây dựng hơn 2.000 năm trước, chứng kiến 500 năm thăng trầm của triều đại Joseon, pháo đài Namhansanseong chắc chắn là địa danh du lịch tiêu biểu để du khách tham quan và trải nghiệm.

ve may bay di du lich han quoc gia re

Ghé thăm pháo đài Namhansanseong du khách sẽ được đắm chìm trong khung cảnh núi rừng hùng vỹ, ngắm nhìn hoa lá, cỏ cây rực rỡ sắc xanh phủ đầy ngọn núi Namhan và có cơ hội thấy được vô số các loài động vật quý hiếm.

Ngoài việc thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên hùng vỹ, du khách cũng nên thưởng thức hương vị đặc sắc của món ăn baeksuk – một món súp gà vịt đặc biệt tại đây, và uống loại rượu gạo makgeolli nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sẽ là một hành trình tuyệt vời dành cho du khách mua vé máy báy giá rẻ đến Hàn Quốc đặt chân đến tham quan pháo đài Namhansanseong.

Thác Sambuyeon

Một trong những điểm đến không nên bỏ lỡ của khi đặt chân đến Hàn Quốc chính là thác Sambuyeon. Một khung cảnh hiện ra trước mắt du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc là dòng thác nước hùng vỹ đổ xuống mạnh mẽ đầy uy lực, cỏ cây bảo phủ khắp núi rừng một màu xanh thẳm…chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm ngay khi đặt chân đến thác Sambuyeon.

Cầu treo Gwangan

Cầu treo Gwangan là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại Hàn Quốc được nhiều khách du lịch yêu thích lựa chọn là nơi để tham quan và trải nghiệm. Được xây dựng vào năm 2002, có chiều dài lên đến 7420 m, phần cầu treo dài tới 900m, bắc qua biển giữa Namcheon-dong, Suyeong-gu và U-dong, Haewundae-gu của thành phố Busan, cầu Gwangan được xem là cây cầu treo dài nhất tại Hàn Quốc.

ve may bay gia re den han quoc

Du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt không chỉ bị mê đắm khung cảnh rực rỡ của cầu treo vào ban ngày mà ban đêm cầu treo Gwangan cũng sẽ khiến bạn ngất ngây với vẻ đẹp lộng lẫy của nó. Nếu ban ngày, cây cầu đứng sừng sững giữa đất trời, hòa mình vào ánh sáng mặt trời và dòng nước biển trong xanh thì buổi đêm du khách lại được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của cầu treo Gwangan bởi hệ thống đền chiếu sáng rực rỡ, lung linh huyền ảo giữa dòng nước biển phẳng lặng. Đứng trên cầu, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng của thành phố Busan, tận hưởng làn gió biển thổi nhẹ qua người, lắng nghe tiếng sóng rì rào vỗ nhẹ vào chân cầu…tất cả hòa quyện lại tạo nên một khung cảnh thơ mộng, đặc sắc khó có một nơi nào sánh được..

Inwangsan

Ngọn núi Inwangsan là địa danh du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc được rất nhiều khách du lịch yêu thích và đặt chân đến chinh phục, trải nghiệm.

dat ve may bay gia re di han quoc

Với độ cao 338 m, chinh phục ngọn núi Inwangsan du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ có thể dễ dàng nhìn ngắm các cung điện, tháp tình yêu Namsan và chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Seoul đẹp rực rỡ. Mỗi còn đường di chuyển lên ngọn núi Inwangsan là mang một vẻ đẹp riêng biệt, đặc sắc, du khách hãy đến và cảm nhận những vẻ đẹp tuyệt hảo của nơi này.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC