Lý do bạn nên gác lại mọi thứ, xách balo đi du lịch Canada

19/07/2017 Vietnam Booking

Canada là một quốc gia Bắc Mỹ rộng lớn, sở hữu vẻ đẹp tự nhiên ngoạn mục với những dãy núi hùng vĩ, dòng sông bang và những hồ nước trong vắt ẩn mình trong rừng rậm. Thiên nhiên đẹp không phải là tất cả, Canada còn có những các thành phố quốc tế sạch đẹp, an toàn và đa văn hóa, người dân thân thiện, mến khách. Tất cả đã tạo nên sức hút khó chối từ cho đất nước lá phong đối với khách du lịch.

Bạn còn do dự khi chọn đặt vé máy bay đi Canada cho kỳ nghỉ sắp tới? Nếu vậy, những lý do koreanairvn.vn chỉ ra dưới đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn.

Tại sao nên ghé thăm Canada vào kỳ nghỉ

Canada chắc chắn là lựa chọn vừa phải về chi phí cho một kỳ nghỉ. Đô la Canada (CAD) có giá trị thấp hơn đô la Mỹ (USD), do đó giá cả ở Canada hợp lý hơn cho khách du lịch. Theo Khảo sát chi phí Sinh hoạt, các thành phố Canada những nơi có giá cả phải chăng nhất (trừ Toronto – thành phố đắt đỏ nhất của Canada). Thêm vào đó, Canada – xứ sở lá phong đỏ còn sở hữu những “kho báu” du lịch vô giá như:

Thưởng ngoạn các kỳ quan tự nhiên Canada

Số lượng và phạm vi lớn các kỳ quan thiên nhiên khiến Canada được biết tới như một quốc gia giàu tài nguyên du lịch. Đây cũng là một điểm cộng đáng kể thu hút du khách mua vé máy bay đến Canada.

ve may bay gia re di canada

Bạn là người yêu thiên nhiên và đam mê khám phá các kỳ quan của tạo hoá? Nếu vậy, cơ hội thưởng ngoạn khung cảnh tự nhiên ngoạn mục ở Canada như: Công viên núi Rocky, Công viên Khủng long, Khu bảo tồn Vườn Quốc gia Nahanni, Đường mòn Cabot, Thác Niagara – biên giới tự nhiên giữa hai quốc gia: Canada và Mỹ.

Trải nghiệm nhiều hoạt động ngoài trời thú vị

Một trong những lý do hàng đầu để đến Canada là bạn có thể tận hưởng khung cảnh ngoài trời tuyệt vời, không gian thiên nhiên mát mẻ để tham gia các hoạt động trải nghiệm lý thú. Những ngọn núi, con đường mòn và các hồ nước là những địa điểm lý tưởng để tham gia các hoạt động ngoài trời: cắm trại, trượt tuyết, chơi golf, câu cá, đi bộ đường dài, xe đạp leo núi, chèo thuyền kayak, đi Cano…

ve may bay di canada gia re

Những thành phố nổi tiếng: hiện đại có, thanh bình có

Là quốc gia lớn thứ 2 toàn thế giới, lãnh thổ trải dài từ phía đông Đại Tây Dương sang phía tây Thái Bình Dương, Canada có nhiều thành phố hiện đại có, thanh bình có, sở hữu địa hình, khung cảnh thiên nhiên độc đáo riêng. Bạn khó lòng gom hết tất cả để tham quan trong một chuyến đi nhưng nếu chọn một trong số các thành phố nổi tiếng như: Vancouver, Calgary, Toronto, Montreal, Quebec City, Ottawa, Victoria… để lên kế hoạch khám phá với vé máy bay đi Canada giá rẻ thì hoàn toàn khả thi.

ve may bay di canada

Mua vé máy bay đi Canada tham gia các lễ hội độc đáo

Canada có rất nhiều sự kiện, lễ hội gắn với đời sống văn hóa và thiên nhiên tươi đẹp nơi đây. Trước khi book vé máy bay đi Canada giá rẻ, bạn nên tìm hiểu để đến đúng dịp lễ hội, khám phá nét đẹp văn hoá, hoà mình vào không gian sôi động, đồng thời cảm nhận sự gần gũi của những người con đất nước lá phong.

Cuộc thi pháo hoa Celebration of Light (Vancouver), lễ hội đua ngựa Calgary Stampede, liên hoan phim quốc tế Toronto, Edmonton Folk Music Festival, lễ hội Tulip Canada ở Ottawa, lễ hội Rượu ở Niagara và Quebec Winter Carnival là những lễ hội đặc sắc nhất tại Canada.

Với nền văn hóa đa dạng, khí hậu và cảnh quan tuyệt vời, Canada là điểm đến du lịch lý tưởng cho mọi du khách. Đất nước Bắc Mỹ xinh đẹp luôn tạo được cảm hứng khám phá và chiều lòng khách thăm.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC