Khám phá văn hóa Busan qua những điểm du lịch nổi tiếng

14/10/2017 Vietnam Booking

Busan là thành phố du lịch hàng đầu của Hàn Quốc. Nơi đây có nhiều địa danh du lịch nổi tiếng hằng năm thu hút rất nhiều lượt du khách đặt vé máy bay đi Busan tham quan. Hòa mình vào những điểm đến đông khách của thành phố, bạn không chỉ được mở rộng tầm mắt về khung cảnh mà còn khám phá ra nhiều nét văn hóa của con người bản xứ.

Điểm đến nổi tiếng ở Busan

Những địa danh mà du khách sẽ được tham quan khi đến Busan đều thể hiện bản sắc riêng có của dân tộc. Từ kiến trúc, chùa chiền đến cách bày bán hàng hóa trên phố. Ở những nơi đó nét đẹp nghệ thuật luôn tiềm ẩn để du khách luôn tìm được nét đẹp riêng trong đời sống người Hàn. 

Làng văn hóa Gamcheon

Trước kia Gamcheon là một ngôi làng cổ bình thường. Những người nghệ sĩ và người dân trong ngôi làng đã vẽ tranh lên tường và hàng rào trong làng. Từ đó ngôi làng trở nên nghệ thuật và nổi tiếng và được gọi là làng văn hóa. Những bức tranh vẽ lên tường có màu sắc nổi bật và linh hoạt động tạo nên một bức tranh đa màu sống động. Ngày nay làng văn hóa Gamcheon là điểm du lịch được xếp hạng thứ 100 ở Hàn Quốc. Vì thế khi sở hữu vé máy bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc du khách hãy dành thời khám khu làng này.

vé máy bay đi Busan

Bãi biển Haeundae

Bãi biển Haeundae là khu du lịch nghỉ mát nổi tiếng ở Busan. Bạn rất dễ dàng tìm được chốn nghỉ chân khi đến đây. Những khách sạn, tòa nhà nhỏ mọc lên dọc bờ biển đem đến một không gian nghĩ dưỡng hiện đại. Trong các kì nghỉ hè hằng năm, nơi đây thu hút rất nhiều lượt vé máy bay đi Hàn Quốc từ du khách quốc tế đến vui chơi. Có nhiều hoạt động thể thao biển lành mạnh có tính giải trí cao đem đến bầu không khí vui nhộn.

vé máy bay đi Busan giá rẻ

Chùa Haedong Yonggungsa

Khung cảnh thanh bình là nơi một ngôi chùa lớn tọa lạc. Du khách và cả các phật tử đến đây đều luôn tìm được cảm giác bình yên thanh tịnh trong cõi lòng. Đến Busan ngoài tham quan những khu du lịch sầm uất hiện đại thì một điểm đến yên bình luôn hứa hẹn cho một chuyến trải nghiệm hoàn hảo. Chùa Haedong Yonggungsa có kiến trúc cổ kính từ hàng lang đến mái chùa vì thế đây cũng là dịp để bạn khám phá kiến trúc cổ ở Busan.

vé máy bay đi Busan giá tốt

Nhiều người có niềm vào tâm linh và những lời ước nguyện có thể thành sự thật khi đến Chùa Haedong Yonggungsa. Đây là nơi có thờ Quan Thế Âm Bồ Tát xây trên những tảng đá. Đến đây du khách sẽ đi bộ xuống tất cả 108 bậc thang sẽ nhìn thấy ngôi chùa hướng ra biển.

Cửa hàng bách hóa tổng hợp Shinsegae

Cửa hàng bách hóa tổng hợp Shinsegae là nơi đã đạt được kỉ lục Guinness là cửa hàng bách hóa lớn nhất thế giới. Đây cũng là lý do để Busan chiếm được thiện cảm của khách du lịch. Cửa hàng khổng lồ được thiết kế từ ý tưởng của một khu nghỉ mát trong đô thị. Đến đây bạn không chỉ tìm được nhiều nơi bán đồ lưu niệm mà còn tận hưởng nhiều dịch vụ vui chơi giải trí. Ở đây có các dịch vụ như phòng tắm hơi, sân trượt băng, rạp phim, sân golf, cùng nhiều dịch vụ khác.

vé máy bay đi Busan giá ưu đãi

Đặt vé máy bay đi Busan ở đâu uy tín?

Busan luôn có nhiều điều thú vị đem đến cho du khách sự trải nghiệm tuyệt vời. Dó đó để chạm chân đến thành phố này, bạn hãy chọn ngay tấm vé máy bay cho hành trình. Korean Air là hãng hàng không Korean Air tại TP HCM đang khai thác đường bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc có đại lý bán vé chuyên nghiệp Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua vé có thể liên hệ đến đại lý vé máy bay của hãng Korean Air để được tư vấn thông tin trước khi book vé máy bay cho chuyến du lịch.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC