Khám phá top khu phố danh tiếng ở Seoul, Hàn Quốc

28/08/2017 Vietnam Booking

Hành trình trải nghiệm lý tưởng của du khách book vé máy bay đến Seoul là dừng chân khám phá và chiêm ngưỡng những khu phố nổi tiếng tại Seoul, Hàn Quốc. Thành phố Seoul không chỉ nổi tiếng bởi ngọn tháp tình yêu Namsan, cung điện Changdepkgung cổ kính, mà còn có các khu phố ấn tượng và đặc sắc mà ai khi đặt chân đến Seoul cũng muốn được tìm hiểu, trải nghiệm.

Trước khi thực hiện chuyến du lịch, du khách hãy tìm hiểu trước bài viết sau đây của Vietnam Booking gợi ý những khu phố ấn tượng nhất tại Seoul để có thêm kiến thức cần thiết cho mình nhé!

Trải nghiệm lý tưởng tại những khu phố nổi tiếng ở Seoul

Cheongdamdong

Bắt đầu hành trình với chuyến trải nghiệm thú vị tại khu phố Cheongdamdong Seoul. Du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Seoul sẽ phải hoa mắt trước hàng loạt những cửa hàng thời trang danh tiếng trên thế giới, có thể lựa chọn mua sắm những sản phẩm tự thiết kế vô cùng đẹp mắt và độc đáo ở DFS Galleria. Ngoài ra, trên con đường của khu phô Cheongdamdong còn được bao phủ bởi các cửa hàng giày dép, quần áo, phụ kiện và có cả khu ẩm thực phong phú dành cho du khách.

ve may bay di seoul

Khu phố Cheongdamdong chắc chắc sẽ là địa điểm mua sắm, ăn uống lý tưởng dành cho du khách khi đến với thành phố Seoul sôi động.

Khu phô Insadong

Một trong những khu phố nổi bật tại Seoul được nhiều du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc yêu thích chọn làm điểm đến để tham quan trải nghiệm là Insadong.

Nét truyền thống pha trọn với sự hiện đại đã tạo nên một Insadong nổi bật và ấn tượng như hiện nay. Du khách sẽ bắt gặp các cửa hàng lưu niệm độc đáo, các tiệm bán trang sức lộng lẫy, quán trà đạo, những của hàng đặc sản địa phương và cả những món ăn tráng miệng vô cùng hấp dẫn. Những việc nên làm khi du khách đến với khu phố Insadong này là dạo bước ở tòa nhà Ssamziegil, bảo tàng Living, mua những món đặc sản về làm quà, nhâm nhi một li trà và đừng quên thưởng thức món kem ống Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng ở đây nhé.

Garudosil

Một trong những khu phố ấn tượng nhất tại Seoul nhất định du khách săn vé máy bay giá rẻ đến Seoul nên ghé qua là Garudosil.

ve may bay den seoul gia re

Du khách vô tình lạc bước giữa còn đường phủ đầy những hàng cây xanh rợp bóng mát, được tận hưởng không khí trong lành, chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo được trưng bày khắp con phố. Du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản hấp dẫn tại các nhà hàng trên khu phố, hoặc nhâm nhi một ly cà phê thơm ngon ở góc phố Garudosil. Sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ cho du khách khi đến Seoul.

Myeongdong

Myeongdong chắc chắn là nơi lý tưởng dành cho những tín đồ thời trang. Khắp con phố là hàng loạt các nhãn hàng thời trang danh tiếng như H&M, Uniqlo, Zara…và vô số những cửa hàng mỹ phẩm The Faceshop, Etude House, Nature Republic…nổi tiếng tại Hàn Quốc tọa lạc ở đây. Du khách tha hồ lựa chọn và mua sắm cho mình những sản phẩm thích hợp nhất ở khu Myeongdong.

ve may bay gia re di seoul

Khu phố Myeongdong ở Seoul còn được xem là thiên đường ẩm thực đường phố với nhiều các món ăn vặt hấp dẫn như: tokbokki, bánh kim chi, bạch tuột nướng, bánh cá, chân gà nướng…sẽ khiến du khách phải phát thèm và chỉ muốn được thưởng thức tất tần tật những món ăn thơm ngon, đặc sắc này.

Liên hệ đặt vé máy bay trực tuyến ngay hôm nay tại đại lý Korean Air, du khách không chỉ được cung cấp những kiến thức hữu ích phục vụ cho chuyến du lịch lý tưởng của mình mà còn nhận được những tấm vé máy bay với giá rẻ nhất và chất lượng nhất ở đây.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC