Khám phá những địa danh thú vị tại Dallas

01/09/2017 Vietnam Booking

Trong chuyến hành trình trải nghiệm tại thành phố Dallas, du khách đặt vé máy bay giá tốt có cơ hội khám phá những nét văn hóa độc đáo, hòa mình vào không gian sống năng động, sầm uất và hơn hết là tham quan, chiêm ngưỡng những địa danh nổi tiếng bậc nhất ở Dallas.

Những địa danh nổi tiếng tại thành phố Dallas

Thủy cung Dallas World

Thành phố Dallas có vô số những địa điểm du lịch nổi tiếng và thu hút lượng lớn khách tham quan, trải nghiệm. Một trong những địa danh nổi bật phải kể đến là thủy cung Dallas World. Du khách đặt vé máy bay giá rẻ đến thành phố Dallas có cơ hội chiêm ngưỡng hàng loạt những sinh vật biển hấp dẫn và tham quan rừng mưa Nam Mỹ độc đáo. Được nhìn ngắm vô sô loài sinh vật biển như: cá ngựa Nam Úc, bạch tuột, các loài cá, động vật biển ở Ấn Độ Dương, Thái Bình Dương và khám phá những loài chim, thú độc đáo trong khu rừng mưa Nam Mỹ.

ve may bay di dallas

Không chỉ vậy, du khách có cơ hội được tận mắt ngắm nhìn một số những sinh vật đặc biệt như: hồng hạc, báo đốm, loài nhện Tarantula tại khu triễn lãm Mundo Maya. Chắc chắn chuyến tham quan ở thủy cung Dallas World sẽ giúp du khách có thêm nhiều kiến thức bổ ích cũng như là sự trải nghiệm thú vị tại đây.

Hồ White Rock

Du khách săn vé máy bay giá rẻ đến Dallas nên có một chuyến tham quan tại hồ White Rock nổi tiếng tại thành phố này. Được xây dựng vào năm 1911, hồ White Rock là một trong những địa điểm phổ biến thu hút du khách trong nước lần quốc tế đến trải nghiệm và nghỉ dưỡng.

Không khí trong lành, mát mẻ, không gian xanh yên bình, thơ mộng mang đến cho du khách khung cảnh hữu tình, tuyệt đẹp như một bức tranh vẽ ngoài đời thực. Đến với hồ White Rock du khách không chỉ được nghỉ ngơi, chạy bộ, đạp xe trên con đường nhựa quanh hồ lãng mạn, tận hưởng không gian tuyệt vời nơi đây mà hơn hết còn được tham quan, khám phá một số những địa điểm nổi tiếng như: nhà văn hóa trung tâm Bath, White rock Dog Park, Winfrey Point, Big Thicket…

Vườn thú Dallas

Vườn thú Dallas là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn tại thành phố Dallas được nhiều du khách trong nước và quốc tế lựa chọn làm điểm dừng chân khám phá.

ve may bay di dallas gia re

Diện tích vườn thú rộng khoảng 43 ha, bao gồm hai khu vực là Wilds of Africa và khu Zoo North. Đến với vườn thú Dallas du khách mua vé máy bay trực tuyến giá rẻ như đang đứng trong vươn quốc của các loài vật đấy. Có hơn 2000 loài động vật đang chờ đón du khách đến tham quan và trải nghiệm. Có cơ hội gặp gỡ những chú gấu túi hiếm (loài Kobi và Tekin), chuột túi Wallaby, chim bói cá, chim emu…toàn những loài động vật quý hiếm mà du khách khó tìm thấy ở nơi những khác.

Làng Di sản Dallas

Ngôi làng di sản Dallas là một trong những địa điểm danh tiếng ở thành phố Dallas mà du khách đặt vé máy bay đến Mỹ nên khám phá và trải nghiệm. Đặt chân đến ngôi làng đặc biệt này, du khách  như vô tình được trở về với quá khứ thời đại Victoria. Nơi đây có đến 40 tòa nhà lịch sử ở khắp bang Texas, hãy bắt đầu hành trình trải nghiệm của mình tại công viên Olda City – nơi tập trung nhiều nhất các tòa nhà lịch sử. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng không gian, kiến trúc, nội thất các tòa nhà mà những người đầu tiên đến sinh sống tại Texas.

ve may bay gia tot den dallas

Vì ngôi làng Dallas nằm gần trung tâm nên du khách dễ dàng chọn phương tiện xe ô tô hoặc phương tiện công cộng để di chuyến đến đây tham quan. Làng di sản Dallas đóng của vào các ngày lễ, thứ hai, tháng 1 và tháng 8 nên du khách chọn đúng thời gian để có chuyến trải nghiệm tuyệt vời tại đây nhé!

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC