Khám phá món ngon trứ danh ở Busan

31/10/2017 Vietnam Booking

Thành phố cảng Busan ở Hàn Quốc quanh năm nhộn nhịp đông đúc khách du lịch. Nơi đây có cảnh quan đẹp, ẩm thực độc đáo mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho bất kì du khách nào mua vé máy bay đi Busan. Nét tinh túy ẩm thực của thành phố luôn là yếu tố quan trọng để nhiều người ước ao được đến đất nước Hàn Quốc. 

Món ngon nổi tiếng ở Busan

Rất khó để du khách bỏ qua phần thưởng thức ẩm thực khi du lịch Busan vì đây là cơ hội để thưởng thức những món ngon của xứ sở kim chi. Ngoài món kim chi nổi tiếng thì bạn có thể bỏ túi ngay những món ăn này trước khi book vé máy bay đến Busan.

Tue-chi-kuk-bap

Tue-chi-kuk-bap là món canh thịt lợn được chế biến theo cách của người Hàn. Được chế biến bằng công thức và nguyên liệu khá đơn giản nhưng đem lại món ăn hấp dẫn cực kì thơm ngon. Rất dễ dàng để bạn tìm được món này vì nó là món ăn phổ biến được ưa thích ở Busan. Hương vị thơm đặc trưng của thịt ba chỉ cùng với nước canh ngon ngọt khiến nhiều người thích mê. Qua món Tue-chi-kuk-bap du khách sẽ phần nào hiểu được sự đơn giản bộc trực trong tính cách của người dân Busan.

vé máy bay đi Busan

Tue-chi-kuk-bap ngọt mát thơm từ thịt – Ảnh: sưu tầm 

Naengchae Jokbal

Naengchae Jokbal là món ăn khá được yêu thích ở Busan. Nó được làm từ giò heo hầm tương kết hợp với gừng tỏi và được bày biện ra đĩa rất hấp dẫn kích thích sự cồn cào của dạ dày. Thực khách sẽ ăn kèm Naengchae Jokbal với sứa ướp lạnh cắt thành miếng chấm với mù tạt. Món ăn này có sức hấp dẫn đối với thực khách phập phương. Chỉ cần nhìn vẻ ngoài bắt mắt và nếm thử hương vị đậm đà của Naengchae Jokbal là cũng đủ ngất ngây. Bạn sẽ được thả ga thưởng thức món ăn này nếu sở hữu trong tay chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ.

vé máy bay đi Busan giá rẻ

Naengchae Jokbal kết hợp với nước chấm – Ảnh: sưu tầm 

Ssiat Hoddeok

Ssiat Hoddeok là món ăn tiếp theo trong chuyến thưởng thức ẩm thực ở Busan mà không nên bỏ qua. Trước khi rời khởi Hàn Quốc bạn hãy nhớ ăn qua món này để không phải tiếc nuối chiếc vé máy bay đi Busan nhé. Đây là loại bánh rán ngọt được đa số du khách ưa chuộng. Chúng được bán ở các quầy hàng nhỏ của thành phố cảng nên bạn sẽ dễ dàng tìm thấy khi muốn ăn. Ssiat Hoddeok rộng ruột có độ giòn hơn loại bánh đặc ruột. Bạn sẽ được ăn kèm siro ngọt cùng hạt hướng dương. Tuy đây chỉ là loại bánh rán đơn giản nhưng chứa đựng tinh túy ẩm thực của thành phố cảng biển Busan.

vé máy bay đi Busan giá hữu nghị

Ssiat Hoddeok vàng thơm ăn kèm siro ngọt – Ảnh: sưu tầm 

Mì lạnh

Cái tên mì lạnh sẽ tạo cảm giác lạnh cho món mì này. Những ai là tín đồ của những tô mì nóng hổi chắc chắn sẽ ít có ấn tượng với mì lạnh. Tuy nhiên hãy thử dùng món mì này xem nghệ thuật chế biến mì kiểu Hàn Quốc như thế nào nhé? Chắc chắn sự pha trộn gia vị và những nguyên liệu như trứng chiên, thịt heo luộc tạo nên hương vị đâm đà riêng biệt.

vé máy bay giá rẻ đi Busan

Mì lạnh chế biền hấp dẫn – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Busan ở đâu uy tín nhất?

Hiện nay để có chuyến bay đến Busan giá rẻ bạn có thể liên hệ đến đại lý vé máy bay Korean Air để book vé. Những tấm vé máy bay giá rẻ trong tầm tay của hãng Korean Air sẽ giúp bạn có chuyến du lịch tiết kiệm nhất. Chúng tôi là đại lý vé máy bay chính thức của hãng và luôn cung cấp những mức giá uy tín cùng nhiều thông tin hữu ích để bạn săn được vé máy bay giá rẻ nhất có thể.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC