Khám phá ẩm thực ở các nhà hàng nổi tiếng tại New York

30/09/2017 Vietnam Booking

New York là thành phố sầm uất bậc nhất nước Mỹ. Bất kì du khách nào đến Mỹ đều ghé thăm thành phố hiện đại này. Chắc chắn khi đặt chân đến đây bạn không chỉ được khám phá nhiều công trình kiến trúc lớn, trung tâm thương mại sang trọng mà các nhà hàng ẩm thực sẽ là nơi không thể bỏ qua. Vì thế khi đặt vé máy bay đi New York bạn đừng quên ghé đến một vài nhà hàng nổi tiếng ở đây để thưởng thức những món ngon đặc trưng trên đất Mỹ.

Mua vé máy bay đi New York khám phá nhà hàng nổi tiếng

Khám phá ẩm thực và những điều thú vị về nước mỹ vốn không thể thiếu cho mỗi chuyến du lịch. Những nhà hàng trong danh sách dưới đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho du khách. Những món ngon lạ miệng cùng với cách trang trí đẹp mắt sẽ làm ngạc nhiên và có buổi thưởng thức ẩm thực mới lạ mỹ mãn.

Nhà hàng Campagnola

Không gian của nhà hàng này không hề cầu kì và tạo cảm giác đồng quê. Những bức tranh sơn dầu mộc mạc làm du khách cảm thấy dễ chịu khi bước vào.

ve may bay di new york

Lúc nào Campagnola cũng đông khách. Tuy nhiên ở đây chỉ phục vụ bữa tối 5h chiều đến nữa đêm từ thứ 3 – thứ 7, và từ 5h chiều đến 11h đêm vào ngày thứ 2. Bạn có thể tìm chọn các món ngon của Ý nếu đến nhà hàng này.

Nhà hàng Delmonico's 

Delmonico's được xây dựng từ rất lâu đời ở New York. Theo thời gian nó cũng dần trở thành địa danh lịch sử mang nét văn hóa ẩm thực lâu đời. Ngày nay Delmonico's nổi tiếng ở New York không chỉ nhờ vào thương hiệu lâu đời mà ở đây có nhiều món ngon thu hút thực khách thập phương. Đến đây bạn sẽ được nhìn ngắm không gian kiến trúc thoáng chút cổ kính của một nhà hàng lấu đời.

ve may bay di new york

Nếu đặt vé máy bay đi Mỹ bạn có thể tìm đến Delmonico's để thưởng thức bữa trưa và bữa tối với các món nổi tiếng đặc trưng của nhà hàng như tôm hùm, Newburg, gà nướng kiểu Alaska vô cùng ngon.

Nhà hàng Il Buco Alimentari e Vineria

Nhà hàng của một người chủ gốc Ý này sở hữu không gian ám áp, thân mật cho thực khách một cảm gia gần gũi ngay từ lần đầu tiên đến đây.

ve may bay di new york

Các món ăn được chế biến công phu như những tác phẩm nghệ thuật đem đến sự ngạc nhiên cho thực khách. Vẫn là những món ăn được chế biến từ nguyên liệu quen thuộc nhưng vô cùng lạ miệng và mang đậm chất Ý. Du khách có thể tìm đến Buco Alimentari e Vineria từ thứ 2 đến thứ 6 và một buổi sáng của ngày thứ 7 và chủ nhật.

Nhà hàng The John Dory Oyster Bar

Nếu bạn thích ăn các món hải sản thì The John Dory Oyster Bar sẽ là chọn lựa hoàn hảo. Vì ở đây chuyên phục vụ các món ăn chế biến từ hải sản.

ve may bay di new york

Thực khách có thể thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng với nhiều món ăn ngon trong đó bánh mì nướng với sò, mực được nhiều người yêu thích. Không gian nhà hàng có nhiều ánh sáng đem đến cảm giác tươi vui thoải mái cho thực khách

Nhà hàng Café Boulud

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ của hãng Korean Air để có cơ hội được khám phá nhà hàng Café Boulud. Không gian ở đây trang trí rất giản dị. Sở hữu hai tone màu chủ đạo là trắng đen kết hợp với màu vàng huyền ảo của những cây nến lung linh. Chắc chắn nhiều người sẽ mê mẫn bởi không gian lãng mạn, ấm áp và yên tĩnh để chiêm nghiệm về chuyến đi du lịch sau những hành trình dài mệt mỏi.

Thực khách có thể dùng món súp bắp ướp lạnh với salsa, cá hồi, bí mùa hè, bánh sandwich đào kem cùng nhiều món khác khi chọn nhà hàng này.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC