Hòa mình vào những lễ hội lớn ở Chicago

25/10/2017 Vietnam Booking

Mua vé máy bay đi Chicago để có dịp hòa mình vào các lễ hội náo nhiệt để hiểu hơn về văn hóa con người nơi đây. Có nhiều điều để bạn khám phá ở Chicago nhưng lễ hội là một trong những lý do đặc biệt nhất thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hầu như quanh năm thành phố này là nơi diễn ra nhiều lễ hội truyền thống để du khách có dịp tham gia vui chơi.

Những lễ hội lớn thu hút nhiều người quan tâm ở Chicago

Các lễ hội ở Chicago rất phong phú và có sự ảnh hưởng của nhiều nền văn hóa của nhiều sắc tộc. Có đến hàng trăm lễ hội lớn nhỏ được tổ chức ở thành phố này trong đó có những sự kiện văn hóa quan trọng được người dân mong đợi và đem đến cho nhiều du khách những ấn tượng khó quên.

Lễ hội Grant Park Music

Lễ hội Grant Park Music sôi động là sự kiện âm nhạc được chờ đón hằng năm. Không gian lễ hội được chuẩn bị rất công phu có cách trang trí cực kì bắt mắt và sáng tạo. Dàn âm thanh ở đây được đầu tư cực tốt đem đến những giai điệu âm nhạc hấp dẫn. Mua vé máy bay đi Mỹ để có cơ hội gặp gỡ với nhiều nghệ sĩ hàng đầu thế giới.

vé máy bay đi Chicago

Lễ hội Grant Park Music sôi động – Ảnh: sưu tầm

Lễ hội Lollapalooza

Lollapalooza một những lễ hội âm nhạc nổi tiếng được chờ đợi nhất ở Chicago. Nó được tổ chức lần đầu vào năm 1991 đến năm 1997 lễ hội bị tạm ngưng vì nhiều nguyên nhân nhưng đến năm 2003 nó được tổ chức trở lại. Với quy mô tổ chức hoành tráng Lễ hội Lollapalooza đã thu hút lượng lớn các du khách thập phương là tín đồ âm nhạc tham gia hưởng ứng. Hằng năm cứ tới dịp lễ Lollapalooza du khách khắp mọi nơi trên thế giới lại tìm vé máy bay giá rẻ đến Chicago để được tận mắt nhìn thấy những tên tuổi âm nhạc lừng danh của năm châu. Không ít tên tuổi nổi tiếng mà bạn sẽ gặp gỡ như Heavy Metal, Punk Rock, Hip Hop, …

vé máy bay đi Chicago giá rẻ

Lễ hội Lollapalooza thu hút lượng lớn tín đồ âm nhạc – Ảnh: sưu tầm 

Liên hoan âm nhạc

Tháng 8 là thời điểm du khách du lịch đổ về Chicago để tưng bừng đón chờ sự kiện liê hoan âm nhạc diễn ra tại công viên Grant. Những ngôi sao nổi tiếng sẽ xuất hiện ở sự kiện này đem đến cho bạn nhiều bất ngờ. Những tiết mục trình diễn âm nhạc đầy sống động sẽ cho bạn một buổi thưởng thức ca nhạc mỹ mãn. Đặc biệt du khách không cần phải tốn phí mua vé vào cổng để tham gia liên hoa âm nhạc. Đó là lý do để buổi liên hoan luôn được người dân bản xứ và du khách chờ đợi hằng năm.

vé máy bay đi Chicago giá tốt

Liên hoan âm nhạc hoành tráng ở Chicago – Ảnh: sưu tầm 

Lễ hội Dirty Dancing

Lễ hội Dirty Dancing hấp dẫn du khách nhờ phong cách âm nhạc Broadway và các tiết mục trình diễn có chiều sâu được đầu tư rất kĩ. Theo dõi lê hội từ đầu đến cuối du khách luôn tìm thấy sự mới lạ và lôi cuốn. Từ nội dung, ca từ, giai điệu đều được kết hợp rất khéo léo để du khách có dịp thả hồn vào những bản nhạc lôi cuốn. Nếu book vé máy bay đến Chicago bạn sẽ không khó để tìm đường đến khách sạn Chicago là nơi tổ chức sự kiện Dirty Dancing.

vé máy bay giá rẻ đi Chicago

Lễ hội Dirty Dancing với  nhiều vũ đạo ấn tượng – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Chicago

Chicago từ lâu đã trở thành điểm đến để khám phá lễ hội. Bên cạnh các lễ hội đặc sắc thì thành phố này còn có các công trình đẹp, món ăn ngon để bạn tìm hiểu. Để chuẩn bị hành trang đến “thành phố lộng gió” bạn hãy liên hệ đến đại lý vé máy bay Korean Air để được tư vấn mua vé. Với mức giá vé máy bay uy tín mà đại lý cung cấp chắc chắn bạn sẽ có chuyến hành trình thuận lợi.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC