Hào hứng với những món quà lưu niệm độc đáo ở Hàn Quốc

24/08/2017 Vietnam Booking

Một phần quà nhỏ của du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc cũng sẽ làm người thân và bạn bè cảm thấy vui và ấm lòng khi nhận được. Vậy đến Hàn Quốc nên mua gì để làm quà? Nếu du khách vẫn còn phân vân thì hãy tham khảo bài viết về những món quà lưu niệm đặc trưng tại Hàn Quốc của Vietnam Booking để có thêm kiến thức cho quyết định mua sắm của mình nhé!

Top những sản phẩm đặc trưng tại Hàn Quốc

Mỹ phẩm Hàn Quốc

Hàn Quốc nổi tiếng với những mặt hàng mỹ phẩm, vì vậy các du khách đặt vé máy bay giá rẻ nên mua mỹ phẩm về làm quà hoặc để sử dụng. Có rất nhiều nhãn hàng mỹ phẩm danh tiếng, bán chạy tại Hàn Quốc được nhiều người tin dùng như: BB Cream, Laneige, Innisfree… đa dạng mặt hàng để du khách dễ dàng lựa chọn.

Trà Hàn Quốc

Một trong những món quà lưu niệm đặc trưng tại Hàn Quốc được nhiều du khách lựa chọn làm quà chính là trà. Hương vị đặc biệt không hòa lẫn với các loài trà ở nước khác, trà Hàn Quốc chắc chắn là món quà lưu niệm lý tưởng của du khách khi du lịch tại đất nước xinh đẹp này.

ve may bay di han quoc gia re

Có 2 loại trà được người dân Hàn Quốc yêu thích là trà meshil và trà Omija (trà này có 5 hương vị khác nhau), du khách có thể dùng thử sau đó lựa chọn cho mình loài trà thích hợp nhất.

Tất và mũ hình độc lạ

Với thiết kế nhiều hình độc đáo, ngộ nghĩnh, những đôi tất và mũ có nhiều hình dáng đặc biệt này sẽ là món quà lý tưởng dành cho trẻ em hoặc bạn bè của du khách book vé máy bay đến Hàn Quốc giá rẻ.

Du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy những đôi tất, chiếc mũ được in hình các nhân vật hoạt hình độc đáo, hình thương hiệu của các loại mì hay những loài động vật vô cùng đáng yêu.

Rong biển khô

Nếu du khách mua vé máy bay giá rẻ đến Hàn Quốc đang băn khoăn lựa chọn nên mua gì về làm quà cho gia đình, bạn bè thì món rong biển khô sẽ là gợi ý hay ho dành cho du khách đấy.

ve may bay di han quoc gia re

Tại những bãi biển ở Hàn Quốc có rất nhiều rong biển tươi được bán và đây chính là món ăn được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Vì để thuận tiện trong việc di chuyển, du khách nên mua các loại rong biển khô được đóng gói sẵn vô cùng thơm ngon và hấp dẫn ở đây.

Các món đồ cá nhân in hình sao K-pop

Những bạn trẻ, hay những tín đồ cuồng phim, nhóm nhạc Hàn Quốc thì món đồ cá nhân in hình sao K-pop sẽ là món quà cực giá trị mà du khách đặt vé máy bay khuyến mãi đến Hàn Quốc mua tặng. Du khách sẽ dễ dàng lựa chọn vì có rất nhiều những món đồ cá nhân được in hình sao K-pop như: tất, quyển lịch, sổ ghi chép, chùm chìa khóa, tấm thiệp nhỏ, cốc cà phê…tha hồ cho bạn lựa chọn để làm quà lưu niệm nhé.

Rượu soju

Ở Hàn Quốc ngoài những món kim chi thơm ngon, thì rượu Soju là thức uống nổi tiếng mà ai cũng nên thử một lần khi đặt chân đến đất nước xinh đẹp này. Chính vì vậy, rượu Soju sẽ là món quà lưu niệm hấp dẫn mà du khách nên mua về làm quà biếu cho người thân và bạn bè.

Đồ thủ công mỹ nghệ

Món quà tốt nhất mà du khách đi du lịch Hàn Quốc nên mua chính là những sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Mỗi một sản phẩm đặc trưng văn hóa đặc sắc này, được chính đôi bàn tay của các nghệ nhân bản địa tỉ mỉ làm ra. Một số của hàng đồ thủ công mỹ nghệ du khách tìm mua sản phẩm là Insa-dong, samcheong-dong, gahoe-dong…

ve may bay di han quoc

Cuộn ảnh lụa Hàn Quốc

Nếu du khách muốn mua món quà lưu niệm sang trọng tại Hàn Quốc thì ảnh lụa ở đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Với những tấm ảnh lụa sơn thủ công tỉ mỉ, nhiều nội dung về hình ảnh thiên nhiên, dân gian, động vật…du khách sẽ dễ dàng mua cho mình một cuộn dải lụa đẹp và ý nghĩa.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC