Gợi ý phương tiện đi lại khi du lịch Los Angeles

20/10/2017 Vietnam Booking

Nếu bạn muốn mua vé máy bay đi Los Angeles thì nên bỏ túi ngay những kinh nghiệm sử dụng phương tiện đi lại đây để chuyến du lịch thêm hiệu quả. Thành phố rộng lớn này của Mỹ có rất nhiều điểm đến hứa hẹn nhưng bạn là người ngoại quốc đến Los Angeles du lịch và không có phương tiện đi lại. Đừng quá lo lắng vì những chia sẻ dưới dây của chúng tôi sẽ giúp bạn có chuyến đi tiện lợi nhất.

Book vé máy bay đi Los Angeles trải nghiệm phương tiện gì

Los Angeles là thành phố hiện đại bâc nhất nước Mỹ và vì là thành phố tập trung đông đúc dân cư và khách du lịch nên nạn kẹt xe vẫn diễn ra. Các tuyến đường chính của thành phố lúc nào cũng đông đúc xe cộ. Tuy nhiên Los Angeles lại có rất nhiều điểm vui chơi hấp dẫn vì vậy bạn nên nghiên cứu các phương tiện đi lại ở đây trước khi mua vé máy bay đi Mỹ nhé.

Xe đạp

Vì hệ thống giao thông đông đúc dễ gây ô nhiễm môi trường nên xe đạp là phương tiện hữu hiệu để di chuyển và hạn chế ô nhiễm. Đặc biệt nhiều tuyến đường của thành phố có làn đường dành riêng cho xe đạp để đảm bảo khoảng cách an toàn đối với các phương tiện khác khi lưu thông trên phố. Đây sẽ là phương tiện di chuyển tốt nhất để chạy vòng quanh ngắm cảnh thành phố. Tuy nhiên bạn cũng không nên chủ quan đối với phương tiện đơn giản này. Hãy đội mũ bảo hiểm, không đeo tai nghe khi chạy xe, đi đúng chiều để đảm bảo an toàn.

vé máy bay đi Los Angeles

Xe buýt

Los Angeles có mạng lưới xe buýt Metro nên hằng ngày có rất nhiều  xe buýt chạy ngang các tuyến đường chính đi từ trung tâm thành phố ra đến các con đường ở ngoại ô. Du khách lần đầu mua vé máy bay đi Los Angeles chưa biết đường đi thì nên tra lịch trình xe buýt của hệ thống Metro để biết cách chọn số xe phù hợp. Xe buýt luôn là phương tiện công cộng hiệu quả cho mỗi đô thị để chúng ta có thể đến được nơi cần đến và tiết kiệm chi phí đi lại. Ở Los Angeles xe buýt có làn đường chạy riêng nên rất an toàn và tiết kiệm thời gian. Bạn không phải lo lắng về việc lái xe hoặc không biết đường đi đến địa điểm tham quan vì đã có xe buýt hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trên mọi chặn đường ở Los Angeles.

vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ

Đường sắt

Người dân Los Angeles thường xuyên sử dụng hệ thống đường sắt Metro vì thế bạn cũng nên trải nghiệm hệ thống giao thông này. Tuyến đường sắt này có đường ngắn và hành trình dài để bạn nhìn ngắm nhiều nẻo đường của thành phố. Tuy thời gian di chuyển của phương tiện này lâu hơn so với xe ô tô nhưng bạn sẽ không bị say xe và thư giãn ngắm cảnh hoặc trò chuyện cùng người thân. Đây là loại phương tiện công cộng giúp bạn tiết kiệm chi phí rất tốt. 

vé máy bay đi Los Angeles giá tốt

Đi bộ

Ngoài những phương tiện đi lại đã được kể trên thì đi bộ cũng là giải pháp hữu ích để di chuyển đến những địa điểm gần. Và đương nhiên một thành phố hiện đại như Los Angeles đã có làn đường dành riêng cho người đi bộ.Khu vực West Hollywood, Hollywood, Studio City, Beverly Hills là nơi bạn có thể đi lại thoải mái và tham gia các hoạt động mua sắm, ăn uống vui chơi. Hãy thật sự tin tưởng vào đôi chân của bạn trên mọi nẻo đường. 

vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles

Hệ thống giao thông ở Los Angeles sẽ cho bạn sự trải nghiệm thú vị. Tuy đây là một thành phố đông đúc xe cộ nhưng các phương tiện công cộng rất được ưu ái. Do đó bạn có thể thoải mái book vé máy bay hãng hàng không Korean Air Việt Nam đến Los Angeles mà không lo ngại về phương tiện di chuyển.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC