Ghé thăm những địa danh du lịch nổi tiếng tại Busan

14/09/2017 Vietnam Booking

Busan gây sức hút và để lại ấn tưởng mạnh mẽ trong lòng du khách đặt vé máy bay giá rẻ bởi cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt mỹ, có những bãi biển rộng lớn, những con sông dài thơ mộng và người dân hiền hòa, mến khách.

Nếu ai đã từng đặt chân đến thành phố Busan đều phải ngỡ ngàng và choáng ngợp trước cảnh đẹp thiên nhiên và những địa danh du lịch nổi tiếng tại đây. Những ai đang chuẩn bị chuyến hành trình đến thành phố này, hãy tham khảo bài viết sau đây chia sẻ về những điểm đến du lịch hút khách nhất Busan để có thêm kiến thức phục vụ chuyến du lịch sắp tới nhé.

Top điểm đến ấn tượng tại thành phố Busan

Làng Văn hóa Gamcheon

Du lịch Busan của du khách mua vé máy bay trực tuyến giá tốt sẽ bắt đầu hành trình trải nghiệm tại làng văn hóa Gamcheon. Ngôi làng cổ Gamcheon được biết đến với những cái tên vô cùng đặc biệt do chính những khách du lịch đặt ra như: ngôi làng Lego, Santorini của Hàn Quốc…Các ngôi nhà tại làng Gamcheon xây dựng theo kiểu bậc thang được xếp thành hàng dọc, mọi lối đi trong làng đều có kết nối với nhau.

ve may bay di busan

Ngôi làng văn hóa Gamcheon không chỉ thu hút khách bởi cấu trúc nhà ở độc đáo mà còn bởi những bức tranh vẽ trên tường đầy màu sắc rực rỡ. Đây sẽ là điểm du lịch vô cùng hấp dẫn dành cho du khách khi đến với thành phố cảng Busan.

Bãi biển Haeundae

Một trong những địa danh du lịch nổi tiếng nhất tại thành phố cảng Busan, bãi biển Haeundae luôn là nơi thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế. Bãi biển có tổng diện tích khoảng 58,400 m2, rộng khoảng 30 – 50 m và dài khoảng 1,5 km.

Bãi biển hình trăng khuyết độc đáo này mang đến cho du khách những trải nghiệm cực kì thú vị và hấp dẫn. Du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc đến với Busan sẽ có cơ hội tham quan đường hầm đưới mặt nước biển, ngắm nhìn vô vàn các loài sinh vật biển, được tham gia vào các môn thể thao bãi biển lý thú ở bãi biển Haeundae như: bóng chuyền trên cát, cano lướt sóng, lướt ván…, trải nghiệm các trò chơi dân gian độc đáo tại quảng trường văn hóa dân gian như: nhảy bập bênh, ném tên, đấu vật kiểu Hàn Quốc, yotnori, kéo co… Không chỉ vậy, bãi biển Haeundae còn là nơi phục vụ cho du khách săn vé máy bay đi Busan giá rẻ hệ thống khách sạn, nhà hàng vô cùng sang trọng và hiện đại. Du khách thoải mái bơi lội, giải trí cùng các trò chơi dưới nước, được ăn uống những món hải sản tươi ngon cực hấp dẫn và nghỉ dưỡng tại những khách sạn cao cấp ở đây. Những lễ hội và sự kiện văn hóa luôn cũng thường xuyên diễn ra tại bãi biển Haeundae.

Chùa Haedong Yonggungsa (chùa Đông Hải Long Cung)

Du khách mua vé máy bay đi Busan muốn tìm kiếm sự thanh tịnh, yên bình thì đến với chùa Haedong Yoggungsa là tuyệt vời nhất. Chùa tọa lạc ở bở biển phía Đông Bắc thành phố Busan, nằm trên những mỏm đã hiểm trở được xây đựng vào năm 1376 của triều Cao Ly, có mặt hướng ra biển và tảng đá Ilchuram (nơi mặt trời mọc).

san ve may bay di busan gia tot

Đây là một trong ba ngôi chùa thờ Quan Thế Âm Bồ Tát, được xem là nơi có thể biến ước nguyện thành sự thật. Du khách không chỉ cảm nhận được sự thanh bình, yên tĩnh của biển và chùa mà du khách con chiêm ngưỡng được phong cảnh hữu tình, thơ mộng khi đến với ngôi chùa Haedong Yoggungsa

Chợ Jagalchi

Một trong những chợ cá lớn nhất tại đất nước Hàn Quốc, chợ Jagalchi là điểm du lịch hấp dẫn du khách nhất định phải ghé qua tham quan, trải nghiệm. Những con cá tươi roi rói, hải sản đầy ấp, du khách sẽ bắt gặp ở mọi nơi tại khu chơ Jagalchi danh tiếng này. Chợ có diện tích lên đến 7.500 m2, với hơn 500 gian hàng đáp ứng đầy đủ các loại hải sản tươi sống. Chợ bắt đầu vào lúc 6 giờ sáng và kết thúc vào khoảng 9 giờ tối, du khách có thể dễ dàng lựa chọn khoảng thời gian thích hợp để đến khám phá chợ hải sản độc đáo này. Du khách book vé máy bay giá rẻ đi Busan khi đến với chợ Jagalchi không chỉ có cơ hội tìm hiểu quy trình chế biến hải sản đặc trưng riêng của họ mà hơn hết là được thưởng thức các loại hải sản tươi ngon ở đây.

book ve may bay truc tuyen di busan

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC