Điểm tham quan đầy lôi cuốn ở Vancouver

17/06/2023 Vietnam Booking

Vancouver nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp độc đáo đem đến cho du khách những chuyến trải nghiệm thú vị. Những đồi núi hùng vỹ, cánh rừng lãng mạn và cả những công viên xanh mát, bãi cát trắng mịn màng đem đến cho du khách những chuyến tham quan mỹ mạn. Mua vé máy bay đi Vancouver tận hưởng sự thú vị ở những điểm đến hút khách để bạn không khỏi sững sờ trước không gian thiên nhiên tuyệt mỹ.

Những điểm đến đầy mê hoặc ở Vancouver

Vancouver luôn là thành phố xinh đẹp lôi cuốn du khách vì thế nơi này quanh năm luôn có nhiều người đến khám. Những con phố lãng mạn ánh đèn đêm hoặc nhưng hòn đảo của thành phố sẽ là nơi để bạn nên đặt chân đến một lần.

Khu phố cổ Gastown

Khu phố cổ Gastown đươck biết là cái nôi của nền văn hóa Vancouver. Khi dạo bước ở đây bạn sẽ bị thu hút những chiếc đồng hồ chạy bằng hơi nước tọa lạc ở lề đường Cambie và Water. Rất ông người muốn lưu giữ lại khoảnh khắc ở bên cạnh chiếc đồng hồ này. Những vách đá được trang trí trong những con phố nhỏ và cả những  quán cá đem lại khung cảnh xinh xắn. Về đêm là thời điểm để du khách rảo bước dưới ngọn đèn đêm tận hưởng cảm giác cổ kính thơ mộng ở khu phố Gastown.

vé máy bay đi Vancouver

Khu phố cổ Gastown mơ màng về đêm – Ảnh: sưu tầm 

Công viên Stanley

Sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Vancouver để có cơ hội khám phá Công viên Stanley. Đây là nơi có khung cảnh vô cùng hữu tình phù hợp để ngắm cản, tản bộ ngắm hoa. Ở Vancouver có rất nhiều công viên đpẹ nhưng Stanley vẫn là công viên rộng lớn có sức hút nhất đối với du khách. Công viên này tọa lạc gần trung tâm thành phố vì thế rất tiện di chuyển đến tham quan. Mùa thu những cây lá phong đỏ rực sắc màu càng khiến khu vườn trở nên lãng mạn. Nơi đây được bao bọc bởi rừng cây cổ thụ lâu đời khiến du khách ngạc nhiên.

vé máy bay đi Vancouver giá rẻ

Lá phong đỏ rực ở công viên Stanley – Ảnh: sưu tầm 

Cầu treo Capilano

Cầu treo Capilano là điểm đến thú vị bậc nhất khi đến Vancouver. Du khách sẽ không hề lãng phí tấm vé máy bay Sài Gòn đi Vancouver nếu đặt chân trải nghiệm trên cây cầu này. Capilano là cầu treo dành cho người đi bộ và được bắt con sông Capilano. Hai bên cây cầu là những hàng cây xanh mát cho khu khách có cảm giác như được hào mình vào giữa chốn rừng xanh. Với độ cao 71m và dài 138 m cây cầu đã thực sự nổi tiếng và thu hút được nhiều sự quan tâm của du khách quốc tế. Những ai thích tìm đến cảm giác mạnh hãy tìm đến cây cầu này tận hưởng cảm giác đu đưa mạnh mẽ và đắm mình trong vẻ đẹp thiên nhiên quyến rũ.

vé máy bay đi Vancouver giá tốt

Cầu treo Capilano lung linh muôn sắc đèn – Ảnh: sưu tầm 

Núi Grouse

Ngọn núi này luôn sẵn sàng mở cửa đón khách quanh năm từ mùa hè ấm áp đến mùa đông băng giá. Những chuyến du ngọn trên đỉnh núi sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị khi vừa được thưởng ngoạn ngắm cảnh vừa được nhìn ngắm không gian mơ màng của  thành phố từ trên cao nhìn xuống. Khi màn đêm buông xuống thành phố sáng lên những ánh đèn pha lê để du khách có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của Vancouver. Mùa đông tuy lạnh giá và băng tuyết phủ kín ngọn núi nhưng nhiều du khách săn vé máy bay đi Canada tìm đến đây để trải nghiệm và tham gia trượt tuyết. Đây chính là thiên đường trượt tuyết thú vị của nhiều người.

vé máy bay đi Vancouver giá ưu đãi

Núi Grouse lãng mạn khi khoác chiếc áo tuyết – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Vancouver Canada 

Mua vé máy bay giá tiết kiệm tại đại lý bán vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Korean Air để có một hành trình du lịch đến Vancouver. Những cảnh đẹp mê hồn của thành phố sẽ cho bạn những chuyến trãi nghiệm tuyệt vời để hiểu hơn về một Vancouver xinh đẹp.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC