Điểm ngắm cảnh đẹp lãng mạn ở Seoul

21/10/2017 Vietnam Booking

Thiên đường du lịch Seoul không chỉ nổi tiếng với khu shopping sầm uất mà còn là điểm đến lãng mạn. Mua vé máy bay đi Seoul để chạm chân đến những điểm đến lãng mạn như trên phim ảnh. Sức hấp dẫn của một Seoul hiện đại hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một chuyến du lịch mỹ mãn.

Đặt vé máy bay đi Seoul tham quan điểm đến lãng mạn

Seoul luôn là thành phố du lịch khiến du khách phải ngỡ ngàng. Đây không chỉ là trung tâm thương mại dịch vụ tài chính hàng đầu của Hàn Quốc mà còn là nơi có nhiều điểm đến lãng mạn khó bỏ qua. Khung cảnh thiên nhiên xứ Hàn luôn là món quà bất ngờ dành cho du khách vì thế bạn có thể book ngay vé máy bay đến Seoul để tham quan các địa danh sau.

Suối Cheonggyecheon

Đây là dòng suối nổi tiếng chảy giữa tủng tâm Seoul. Nó có dòng chảy dài tới 6 km tuy nhiên dòng suối này từng bị lãng quên và vùi lấp dưới lớp bê tong trong 47 năm. Khi Seoul đã quá phát triển có nhiều tòa nhà cao tầng chiếm hết không gian, người dân Seoul muốn tìm đến một nơi để thư giãn. Từ đó Suối Cheonggyecheon được khôi phục dòng chảy tạo nên sức sống mới cho một thủ đô Seoul hoàn hảo trong mắt du khách.

vé máy bay đi Seoul

Lễ hội lồng đền ở suối Cheonggyecheon – Ảnh: sưu tầm 

Hằng năm nơi này diễn ra nhiều lễ hội. Nếu có dịp mua vé máy bay đi Hàn Quốc vào mùa xuân hoặc mùa hè bạn sẽ được có cơ hội được đắm mình vào các lễ hội diễn ra ở đây. Một trong số những lễ hội đó thì ấn tượng nhất vẫn là lễ hội lồng đèn làm sáng rực lung linh cả một dòng suối. Khung cảnh sẽ trở nên lãng đến ngỡ ngàng trước một khung cảnh huyền ảo như trong phim. Dòng suối này cũng chính là địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp tình nhân.

Tháp Namsan

Tháp Namsan được biết đến là ngọn tháp tình yêu của xứ sở kim chi vì đây là nơi ghi dấu những dấu ấn yêu thương và những lời cầu nguyện của đôi lứa. Nếu tìm vé máy bay giá rẻ đến Seoul bạn hãy dành thời gian leo bộ lên đỉnh núi Namsan để được tận mắt nhìn ngắm những tán hoa anh đào nở rộ khoe sắc. Đứng từ trên đỉnh núi bạn có thể nhìn ngắm được toàn bộ khung cảnh xung quanh và cảm nhận về sự lãng mạn khó quên với những không gian tình yêu ngập tràn hương sắc. Đặc biệt là ổ khóa tình yêu đa màu sắc sặc sỡ.

vé máy bay đi Seoul giá rẻ

Tháp Namsan lung linh huyền ảo về đêm – Ảnh: sưu tầm

Nếu bạn đi du lịch cùng người yêu thì có thể viết tên cùng với lời hứa tình yêu và ném chai khóa đi như một sự tượng trưng cho tình yêu bền chặt. Du khách còn được tham quan bảo tàng gấu Teddy và mua sắm ở những cửa hàng bán quà lưu niệm.

Cầu Banpo

Đây là cây cầu lớn nổi tiếng ở Seoul. Điểm thiết làm nên nét đẹp độc đáo riêng của chiếc cầu là đài phun nước gần 1000 vòi phun kết hợp với hệ thống đèn led nhiều màu sắc chạy dọc cây cầu dài 570m. Cầu Banpo đã được công nhận là cây cầu phun nước lớn nhất thế giới. Khi màn đêm buống xuống là lúc cây cầu lại xuất hiện lung linh giữa thành phố và đó cũng chính là lúc nó lên ngôi và được nhiều người chiêm ngưỡng. Nhiều chiếc cầu vòng nhân tạo tuyệt đẹp được hình thành từ hàng ngàn tia nước phun hòa lẫn với ánh đèn led tạo nên một không gian lãng mạn lý tưởng.

vé máy bay đi Seoul giá ưu đãi

Cầu Banpo rực rỡ sắc cầu vòng – Ảnh: sưu tầm 

Vẻ đẹp muôn màu của của Seoul sẽ đem đến cho du khách nhiều sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn đã có dự định đến Hàn du lịch thì có thể  khảo vé máy bay qua Hàn Quốc bao nhiêu tiền tại đại lý Korean Air để book tấm vé đến Seoul ưng ý nhất.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC