Điểm đến xanh mát lý tưởng khi du lịch Seattle

06/10/2017 Vietnam Booking

Seattle là thành phố lớn lớn nhất của tiểu bang Washington. Nơi đây nổi tiếng với những công trình hiên đại và lạ mắt, khí hậu ấm áp và có những điểm đến xanh mát lý tưởng. Do đó hằng năm nơi đây thu hút rất nhiều lượt khách quốc tế đặt vé máy bay đi Seattle khám phá cảnh sắc tươi mát. 

Điểm tham quan xanh nổi bật ở Seattle

Seattle có nhiều địa danh cu lịch hút khách. Du khách quốc tế biết đến Seatle là một thành phố có nhiều công trình đẹp sang trọng, nhiều trung tâm mua sắm hoành tráng. Nhưng những địa danh xanh mát luôn là nơi hâp dẫn để du khách tìm đến những cảm giác thư giãn tuyệt vời. Nếu bạn đang có dư định đặt vé máy bay Korean Air đi Mỹ du lịch thì hãy bỏ túi ngay những điểm đến hấp dẫn này nhé.

Công viên Victor Steinbrueck

Trước đây công viên Steinbrueck có tên là Market Park nhưng kể từ khi người thiết kế ra nó là kiến trúc sư Victor Steinbrueck qua đời, để tưởng nhớ công lao của ông, nơi đây được đổi tên thành Victor Steinbrueck.

vé máy bay đi Seattle

Đây là điểm đến lý tưởng để du khách nhìn ngắm vịnh Elliott trong xanh xinh đẹp. Đến đây bạn sẽ được khám khuôn viên độc đáo riêng có của công viên và nhìn ngắm những không gian xanh tuyệt vời khó chối từ. Ngoài màu xanh biên biếc của vịnh Elliott thì những thảm cỏ xanh rờn mơn mởn luôn đem đến cảm giác tuyệt vời cho bất kì ai bước chân đến đây. Bạn có thể nằm dài trên bãi cỏ xanh và tranh thủ hít thở bầu không khí trong lành ở Công viên Victor Steinbrueck.

Vườn quốc gia Olympic

Vườn quốc gia Olympic được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1981. Vì thế nơi đây luôn thách thức trí tò mò của nhân loại để bạn dành thời gian đến khám phá.

vé máy bay đi Seattle giá rẻ

Vườn quốc gia Olympic là một địa danh không thể bỏ qua khi đi du lịch đến thành phố Seatle. Nói đây có không gian xanh tươi mát để du khách tạm quên đi nắng nóng oi bức khắc nghiệt của ngày hè. Nếu mua vé máy bay đi Mỹ tham quan vườn quốc gia Olympic thì bạn sẽ có nhiều cơ hội khám thế giới tự nhiên vô cùng kí bí bên trong khu vườn rộng lớn.

vé máy bay giá rẻ đi Seattle

Bạn có chuyến phưu lưu bên trong khu vườn nổi tiếng này. Trải qua những núi đồi nối tiếp, những bãi biển trải dài, những cánh rừng xanh rì rập rạp và đôi khi là thác nước đổ hùng vỹ. Hơi thở của thiên nhiên trong khu vườn luôn đem đến cho bạn cảm giác thú vị đến ngỡ ngàng. Bạn sẽ tận hưởng phút giây ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi được tận mắt nhìn ngắm không gian huyền bí xanh mượt mà có thể chưa bao giờ bạn được nhìn thấy. Những cây cô thụ to cao cũng vẻ đẹp lạ lẫm khi trong truyện cổ tích và còn vô số điều mà bạn chưa thể khám phá hết nếu không đặt vé máy bay đi Mỹ tham quan Vườn quốc gia Olympic.

Công viên quốc gia Rainier

Rainier có cảnh sắc thiên nhiên đẹp như  tranh khiến bao du khách mê đắm. Giữa một khung cảnh thiên nhiên xanh mát đầy cỏ hoa lại xuất hiện ngọn núi Rainier cao hùng vỹ, phủ tuyết trắng quanh năm làm du khách không khỏi ngạc nhiên.

vé máy bay đi Seattle giá tốt

Công viên này được mệnh danh là “xứ sở thần tiên” sẽ đưa bạn đến với miền cảm xúc mới lạ. Những thác nước kì vĩ quanh năm chảy, dòng sông xanh ngắt, cánh đồng hoa cỏ xanh mướt sẽ giúp bạn có một chuyến trải nghiệm tuyệt vời. Công viên có nhiều loài thực vật như cây tuyết tùng đỏ, linh sam vô cùng hấp dẫn.

Cảnh quan thiên nhiên ở Seattle không chỉ dừng lại ở những địa danh xanh mát. Nếu du khách có điều kiện book vé máy bay của hãng hàng không Korean Air để chạm chân đến thành phố Seattle sẽ khám phá nhiều hơn những điểm đến ở đây.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC