Điểm đến khó bỏ qua khi đi du lịch Atlanta

03/10/2017 Vietnam Booking

Atlanta được ví như thủ đô của miền nam nước Mỹ, nó đứng sau New York và Washington. Atlanta không chỉ là quê hương của một số nhà văn nổi tiếng mà còn là nơi đã từng diễn ra lịch sử chiến tranh tàn khốc trong thế chiến thứ 2. Vươn lên từ đống tro tàn, nơi đây vươn mình phát triển và trở thành trung tâm du lịch, tài chính sầm uất thu hút nhiều lượt du khách đặt vé máy bay đi Atlanta khám phá. Sẽ không còn sự có mặt của chiến tranh và đau thương, nơi đây đẹp hữu tình sở hữ nhiều điểm đến không thể chối từ.

Tham quan địa điểm nổi tiếng ở Alanta

Bạn sẽ có một chuyến đi du lịch du lịch hoàn hảo nếu có điều kiện thăm những điểm tham quan cuốn hút nhiều lượt khách ở Atlanta. Bạn sẽ phần nào hiểu hơn về thành phố này này nếu có dịp khám phá trọn vẹn một vài điểm đến dưới đây.

Trung tâm lịch sử Atlanta

Nếu bỏ qua Trung tâm lịch sử Atlanta đồng nghĩa với việc bạn chưa hề đến thành phố này. Đây là nơi lưu giữ bộ sưu tập lớn về cuộc nội chiến Hoa Kỳ, và đó cũng là chứng tích của những thăng trầm của thủ phủ bang Georgia.

ve may bay di alanta

Du khách sẽ được tham quan khu vực nhà lịch sử, trang trại gia đình Smith, căn hộ của nhữ văn Margaret Mitchell, nữ tác giả của cuốn tiểu thuyết cuốn theo chiều gió. Khu vườn xinh đẹp Smith Rhododendron Garden có nhiều loài hoa đỗ quyên xinh đẹp sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho du khách muốn chụp ảnh.

Trụ sở chính của hãng truyền thông CNN

Du khách có thể tham khảo vé máy bay đi mỹ hãng korean air để có cơ hội chạm tay với những tấm vé giá rẻ đi Atlanta. Đây là nơi tập trung nhiều tập đoàn lớn, trong đó có hãng truyền thông CNN. Đây không chỉ là nơi làm việc mà còn là điểm du lịch hút khách. Hằng ngày có các đoàn khách du lịch đến đây tham quan tìm hiểu về trung tâm CNN. 

ve may bay di alanta

Đến đây du khách sẽ được tham quan hậu trường phỏng vấn các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu. Một chiếc xe thiết giáp dung để ghi lại tin tức ở chiến trường Irag năm 2003 được CNN đặt giữa đại sảnh.

Bảo tàng Coca Cola

Đây là nơi lưu giữ quá trình sản xuất nước giải khát nổi tiếng nhất trên thế giới. Du khách sẽ được tham quan những dây chuyền đóng chai tự động. Đặc biệt bạn còn được nếm thử trên 60 loại coca cola từ nhiều nơi trên thế giơi để cảm nhận hương vị đặc biệt của chúng. Nhanh tay book vé máy bay để có chuyến tham quan bảo tàng Coca Cola.

ve may bay di alanta

Thủy cung Georgia

Georgia là một trong những viện hải dương lớn nhất thế giới. Đến đây du khách sẽ được khám phá nhiều điều thú vị dưới lòng đại dương. Nhiều loài sinh vật dưới nước xinh đẹp cùng hệ sinh thái lạ mắt dưới đáy biển sẽ đưa bạn đến một chuyến khám phá ngoạn mục.

ve may bay di alanta

Trẻ em sẽ rất phấn khởi khi được nhìn thấy những chú cá voi đang lao về phía mình. Thú vị nhất là loài cá voi trắng Beluga cùng nhiều loài động vật biển khác đang tồn tại trong lòng thủy cung này.

Mua vé máy bay đi Alanta ở đâu?

Những điểm ở Alanta không chỉ giới hạn ở những địa điểm trên mà nơi đây còn có nhiều điểm đến lý tưởng. Nếu bạn có dịp đến đây thì mới có thể khám phá trọn vẹn nét đẹp khung cảnh và văn hóa của vùng đất lịch sử này. 

Nhanh tay lựa chọn tấm vé máy bay khuyến mãi để tiết kiệm chi phí đến Alanta. Và Korean Air là hãng hàng không thế giới khai thác chuyến bay từ Việt Nam sang Alanta mà bạn có thể đặt niềm tin. Đại lý bán vé máy bay Korean Air sẽ luôn cập nhật thông tin giá vé cho các chuyến bay đi Mỹ. Bạn có thể liên hệ ngay đến phòng vé để được hỗ trợ. 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC