Điểm đến hút khách không thể bỏ qua ở Toronto

05/10/2017 Vietnam Booking

Toronto là môt trong những thành phố xinh đẹp nhất của đất nước Canada. Vì thế thành phố này sở hữu nhiều điểm đến cuốn hút. Khi sở hữu tấm vé máy bay đi Toronto bạn sẽ có cơ hội được khám phá trọn vẹn những điểm đến mới lạ thu hút nhiều lượt khách tham quan. Hãy bắt đầu chuyến tham quan Toronto để có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ ở một thành phố du lịch nổi tiếng nhất đất nước Canada. 

Đi Toronto tham quan điểm đến nào

Toronto là điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới. Nơi đây có nền văn hóa đa dạng, nhiều địa danh hấp dẫn. Đặt chân đến thành phố này du khách sẽ được tham quan thăm thú nhiều điểm đến thú vị. Nếu có chuyến chuyến du lịch đến Toronto bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá những điểm đến đã được đưa vào danh sách thu hút nhiều lượt khách du khách dưới đây nhé.

Bảo tàng giày

Đặt vé máy bay Korean Air đi Toronto tham quan bảo tàng giày tọa lạc ở trung tâm thành phố và là nơi được nhiều du khách ghé thăm. Nơi đây lưu trữ và trưng bày bộ sưu tập giày dép đa dạng và đầy đủ nhất thế giới. Bảo tàng có không gian hiện đại và trưng bày đủ các loại giày trong 4 tầng. Du khách đến đây sẽ được tham qua theo hướng dẫn viên nên sẽ tìm hiểu được nhiều thông tin hữu ích về quá khứ của các di vật. 

ve may bay di toronto

Bào tàng có 4 phòng triển lãm, mỗi phòng triển lãm trưng bày giày theo chủ đề và phong cách riêng. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng 13 ngàn hiện vật. Điều đặc biệt là có những hiện vật đã có tuổi đến 4500 năm. Ở đây còn có triển lãm giày dép của các nhân vật nổi tiếng như nữ hoàng Victoria, ca sĩ Elton John cùng nhiều nhân vật khác.

Khu phố Little Italy

Khi đến khu phố Little Italy, du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm văn hóa Ý. Đây là khu phố sử hữu phong cách châu Âu được thành lập từ năm 1920 từ những người Ý nhập cư đến đây. Vào lúc đó, nơi đây đã có từng có cửa hàng kinh doanh, nhà hàng và nhiều dịch vụ khác. Ngày nay Little Italy thật sự thu hút nhiều lượt khách đặt vé máy bay đi Canada khám phá vẻ đẹp văn hóa của người Ý có sự pha trộn với văn hóa châu Âu.

ve may bay di toronto

Đến đây du khách có thể tản mạn trên các con phố, nhìn ngắm vẻ đẹp của dãy nhà cổ kính theo kiến trúc cổ của người Ý, thưởng thức ẩm thực tại môt vài nhà hàng Ý nổi tiếng của khu phố hoặc mua sắm tùy thích. Khu phố này nằm ở trung tâm thành phố vì thế bạn sẽ dễ dàng ghé thăm và có nhiều trải nghiệm.

High Park

Đây là công viên lớn nhất thành phố Toronto và là công viên giải trí tự nhiên lý tưởng để du khách ghé thăm. High Park có các cơ sở thể thao, văn hóa, giáo dục, sân chơi, vườn thú… Đặc biệt khi đến đây bạn sẽ ngạc nhiên khi dược chiêm ngưỡng một phần ba công viên trong trạng thái tự nhiên.

ve may bay di toronto

Sẽ có các hoạt động cắm trại, giải trí ở 18 điểm cắm trại. Nếu lạc vào “thiên đường” tự nhiên ở phía tây công viên bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong một hệ sinh thái giữa rừng chứ không phải đang đứng giữ một thành phố lớn nhất Canada.

Mua vé máy bay đi Toronto ở đâu?

Toronto luôn là điểm đến có nhiều điều bất ngờ thú vị cho bạn khám phá từ văn hóa, ẩm thực đến các địa danh nổi tiếng. Vì thế hãy bắt đầu chuyến du lịch khi liên hệ phòng vé máy bay Korean Air để săn vé máy bay khuyến mãi cho chuyến du lịch thêm tiết kiệm. Bạn sẽ luôn được phòng vé máy bay Korean Air hỗ trợ nhiều thông tin cho lịch trình bay sang Canada.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC