Địa danh ngắm cảnh thu đẹp nhất Hàn Quốc

23/11/2017 Vietnam Booking

Mùa thu là thời điểm lý tưởng để bắt đầu những chuyến chu du đây đó khám phá cảnh sắc thu. Nếu bạn muốn có một chuyến trải nghiệm mùa thu thú vị hãy book vé máy bay đi Hàn Quốc để khám phá sự diệu kì của thiên nhiên. Đất nước này nổi tiếng với màu lá phong đỏ vàng ấn tượng làm rực rỡ cả không gian tạo nên những thiên đường rực rỡ như mơ.

Địa điểm ngắm cảnh thu nổi tiếng ở Hàn Quốc 

Hàn Quốc sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên  lộng lẫy để mỗi dịp thu về thì nơi đây lại càng quyến rũ. Mùa thu chắc chắc là thời điểm được đợi chờ nhất trong năm để du khách có dịp hòa mình vào không gian thiên nhiên thơ mộng.

Công viên quốc gia Seoraksan

Đây là công viên nổi tiếng có cảnh sắc mùa thu tuyệt diệu với những đỉnh núi, rừng thông bạt ngàn. Mỗi dịp thu sang là du khách địa phương và cả du khách quốc tế đến đây rất đông để chiềm ngắm khung cảnh xung quanh. Ngoài những sắc lá đỏ vàng cam rực rỡ thì những dòng suối, những thác nước cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp nên thơ của nơi này.

vé máy bay đi Hàn Quốc

Vẻ đẹp quyến rũ ở công viên quốc gia Seoraksan – Ảnh: sưu tầm 

Núi Namsan

Mua vé máy bay đi Seoul để có hành trình khám phá núi Namsan. Chinh phục núi Namsan để được đứng từ đỉnh núi và chiêm ngắm toàn bộ khung cảnh tráng lệ của xứ Hàn. Mùa thu là lúc những cây bạch quả ở đây rực rỡ sắc màu. Bạn có thể đi bộ lên đỉnh núi để ngắm nhìn những địa điểm thú vị như vườn Botanical Namsan, thư viên Namsan, viện Goethe.

Đảo Nami

Hòn đảo Nami xinh đẹp đã từng xuất hiện trên các bộ phim truyền hình Hàn Quôc làm xao xuyến bao người. Nếu có chuyến trải nghiệm thực tế hòn đảo này chắc chắn bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn. Tuy nhiên để cảm nhận được vẻ đẹp trọn vẹn của hòn đảo bạn hãy book vé đến nơi này vào mùa thu. Đây cũng là lúc các cặp đôi chọn Nami để tân hưởng tuần trăng mật. Bạn sẽ được nhìn thấy những rừng cây lá phong rực rỡ với đủ sắc màu đỏ cảm vàng. Không gian ở đây cho bạn cảm giác nhẹ nhàng với hương thơm thoang thoảng thanh khiết từ rừng thông.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Con đường màu vàng ở đảo Nami – Ảnh: sưu tầm 

Đường tường đá ở cung điện Deoksugung

Ở Seoul của Hàn Quốc có nhiều điểm đến lãng mạn trong đó đường tường đá ở cung điện Deoksugung sẽ khiến bạn ngỡ ngàng với sắc thu tuyệt mỹ. Cả con đường ngập tràn sắc thu quyến rũ như níu kéo bước chân lữ khách. Những chiếc lá bạch quả rơi xuống khiến lòng người xuyến xao. Cả con đường như  một dải lụa vàng đỏ cam ấn tượng. bên cạnh việc dao qua con đường thì du khách còn ghé thăm cung điện Deoksugung với nét kiến trúc truyền thống.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt

Con đường ngập sắc màu ở cung điện Deoksugung – Ảnh: sưu tầm 

Jirisan

Jirisan không chỉ là điểm đến sống động vào mùa thu mà còn là điểm đến khá ấn tượng để ngắm hoàng hôn. Vào cuối tháng 10 cảnh vật nơi này nhuốm màu đỏ rực tạo cảnh quan tuyệt mỹ. Khắp các sườn núi là sắc đỏ lá phong tạo nên cảnh quan rực rỡ. Ngoài ra nơi này còn có nhiều tác phẩm nghệ thuật bằng đá, bảo vật quốc gia và nhiều ngôi đền Phật giáo nổi tiếng.

Săn vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc 

Cảnh sắc mùa thu xứ Hàn khiến bạn nao lòng? Hãy chạm chân đến một số điểm đến của đất nước này ngay khi sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ nhất của hãng Korean Air. Bạn có thể liên hệ book vé tại phòng vé đại lý vé máy bay Korean Air để được nhân viên hỗ trợ. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng đem đến cho bạn nhiều thông tin mới nhất về các hành trình đến Hàn Quốc. 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC