Địa danh đẹp ấn tượng nhất khi thu sang ở Mỹ

04/11/2017 Vietnam Booking

Mỹ là đất nước đầy quyền lực với những thành phố sầm uất đến choáng ngợp nhưng khung cảnh thiên nhiên của đất nước càng làm du khách ngỡ ngàng hơn. Mua vé máy bay đi Mỹ để được đắm mình trong không gian lãng mạn của những thành phố đẹp ấn tượng vào mùa thu. Bên cạnh đó du khách còn được tham quan nhiều điểm đến lý tưởng, tận hưởng nhiều dịch vụ giải trí khác để chuyến du lịch thêm trọn vẹn.

Vẻ đẹp mùa thu lôi cuốn ở những địa danh của Mỹ

 Những không gian ngập tràn sắc đỏ vàng cam nổi bật luôn tạo nên nét đẹp tinh tế và lãng mạn để những thành phố này lôi cuốn được nhiều du khách. Và mỗi dịp thu về như một cơ hội để các thành phố sau thay chiếc áo mới đem đến cho du khách sự ngỡ ngàng. Mua vé máy bay đến Boston vào mùa thu để cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp huyền dịu của thành phố.

Boston lộng lẫy khi thu về

Boston luôn là thành phố nằm trong danh sách nơi ngắm mùa thu đẹp nhất nước Mỹ. Do đó du khách thường chờ đợi mùa thu để book vé máy bay giá rẻ đi Mỹ ghé thăm Boston xinh đẹp. Nó vốn là nơi sở hữu nhiều kiến trúc cổ kính với những tone màu gạch đỏ đã trải qua hàng trăm năm tuổi. Những con phố êm đềm mang nét lạng mạn bình yên khi về đêm. Khi thu đến những con đường nhuốm màu sắc vàng đỏ làm rực rỡ cả khung trời. Boston khiến nhiều người ca ngợi vì ở đây không chỉ có không gian đẹp mà là nơi tập hợp nhiều ngôi trường danh giá như MIT, Harvard. Mùa thu những khoảng sân trường rợp bóng cây và chìm ngạp trong sắc vàng đỏ để mỗi người có mỗi cách cảm nhận về mùa thu.

vé máy bay đi Boston

Boston vàng rực sắc lá – Ảnh: sưu tầm 

Trường Harvard rực rỡ sắc cây 

Harvard chính là ngôi trường lâu đời và nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ. Nếu bạn có  điều kiện mua vé máy bay Việt Nam sang Mỹ vào mùa thu đừng bỏ qua cơ hội tham quan Harvard. Khuôn viên rộng lớn và những con đường có những hàng cây lung linh màu sắc sẽ cho bạn chuyến trải nghiệm thú vị nhất. Đặc biệt trong sân trường Harvard có rất nhiều ghế đơn để bạn ngồi ngắm nhìn và cảm nhận về mùa thu ở đây. Du khách có thể di chuyển chiếc ghế đến vị ví phù hợp có tầm nhìn tốt hơn để ngắm cảnh. Như vaayn bạn sẽ vừa tham quan trường Harvard vừa khám phá khung cảnh mùa thu được nhiều người yêu thích nhất ở Mỹ.

vé máy bay đi Boston giá rẻ

Không gian lãng mạn ở đại học Harvard – Ảnh: sưu tầm 

Thác Niagara hùng vỹ 

Thác Niagara sẽ là điểm đến không nên bỏ qua trong hành trình ngắm cảnh mùa thu ở Mỹ. Thác nước hùng vỹ này quanh năm đông khách và là điểm đến đáng để bạn mua chiếc vé máy bay đi New York Mỹ ghé thăm. Thác Niagara đẹp ngỡ ngàng tung bọt trắng xóa và càng ngỡ ngàng hơn khi mùa thu đến. Những sắc cây vàng đỏ nằm dọc hai bên bờ thác tạo nên một bức tranh đa màu sắc và ngập tràn sức sống. Bất kì du khách nào đặt chân đến đây đều không thể cưỡng lại được vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt diệu và không quên lưu lại một  vài góc chụp đẹp mắt.

vé máy bay đi Boston giá tốt

Thác Niagara đẹp hùng vỹ – Ảnh: sưu tầm 

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ

Hiện nay để mua được chiếc vé máy bay khứ hồi đi Mỹ đã không còn là chuyện khó khăn nhưng đại lý nào uy tín để sở hữu chiếc vé giá rẻ? Hãy liên hệ đến đại lý bán vé máy bay chính thức của hãng hàng không Korean Air để được cung cấp nhiều thông tin hữu ích trước khi đặt vé. Những tấm vé máy bay giá tiết kiệm sẽ giúp bạn có một hành trình đến Mỹ ý nghĩa hơn.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC